Xem thêm

VinFast: Đồng Hành Cùng Bạn Đột Phá Mọi Giới Hạn

CEO ANH JIMMY
VinFast, một nhà sản xuất ô tô và xe máy điện của Việt Nam, đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp ô tô quốc tế. Với tầm nhìn tạo ra những chiếc...

VinFast, một nhà sản xuất ô tô và xe máy điện của Việt Nam, đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp ô tô quốc tế. Với tầm nhìn tạo ra những chiếc xe phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, VinFast đã mang đến nhiều điểm nhấn đặc biệt trong thị trường xe hơi đầy cạnh tranh.

VinFast: Một Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

VinFast là thành viên của tập đoàn Vingroup, được ông Phạm Nhật Vượng sáng lập với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành một người chơi quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô. Tên gọi VinFast được lấy từ cụm từ "Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong", thể hiện sự tự hào và cam kết của công ty.

Sự Đột Phá Của VinFast

VinFast đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi giới thiệu các mẫu xe thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam tại Triển lãm xe hơi Paris năm 2018 tại Pháp. Đây bao gồm một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) và một chiếc sedan. Sự phát triển nhanh chóng này đã khiến VinFast trở thành một trong những công ty sản xuất ô tô khởi nghiệp nhanh nhất thế giới.

Mang đến những giá trị tiện ích cho người tiêu dùng, VinFast đã mở rộng hoạt động sản xuất bằng cách bán ra thị trường các dòng xe máy điện và ô tô điện. Sự đầu tư vào công nghệ, kỹ thuật và hợp tác với các đối tác danh tiếng trong ngành ô tô như BMW, Siemens AG, ThyssenKrupp, ZF, SAP, Schuler và nhiều thương hiệu khác đã giúp VinFast tiến tới tự chủ công nghệ và mở rộng thị phần không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

VinFast: Xe Hơi Của Tương Lai

VinFast không chỉ tập trung vào việc sản xuất ô tô và xe máy điện, mà còn nhắm đến công nghệ và sự bền vững. Họ đã thành lập các văn phòng đại diện tại Đức, Úc, Trung Quốc và Hàn Quốc, chứng tỏ quyết tâm phát triển và tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.

Mục tiêu của VinFast là tăng tỷ lệ nội địa hóa linh kiện và tiến tới tự chủ công nghệ, bên cạnh việc mở rộng thị phần trong nước và trên toàn cầu. Với tầm nhìn đến năm 2025, VinFast mong muốn trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á.

Sự Phát Triển Liên Tục Của VinFast

VinFast không ngừng phát triển và đem đến những sản phẩm đáng chú ý. Từ việc giới thiệu các mẫu xe ô tô tại Triển lãm xe hơi Paris 2018, họ còn tung ra các mẫu xe ô tô thuộc dòng Lux và Pre, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đồng thời, VinFast không quên đến xe máy điện, với sự ra mắt của dòng sản phẩm Klara, cung cấp nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, công ty cũng quan tâm đến việc xây dựng các trạm sạc và hợp tác với các đối tác như Petrolimex và LG Chem để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với sự phát triển nhanh chóng và cam kết đổi mới, không ngạc nhiên khi VinFast trở thành một trong những cái tên nổi bật trong ngành công nghiệp ô tô và xe máy điện. VinFast hứa hẹn mang đến sự đột phá, chất lượng và tiện ích cho người tiêu dùng Việt Nam và toàn cầu.

Ảnh: VinFast VinFast

Nguồn ảnh: Times City và đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội.

1