Xem thêm

Vespa: Giá xe mới nhất và những mẫu xe phổ biến

CEO ANH JIMMY
Vespa, một thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Ý, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua hãng Piaggio Việt Nam. Vespa hiện cung cấp 5 dòng xe máy,...

Vespa, một thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Ý, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua hãng Piaggio Việt Nam. Vespa hiện cung cấp 5 dòng xe máy, trong đó Vespa GTS và Vespa Sprint là hai mẫu xe được yêu thích nhất với nhiều phiên bản và mức giá hợp lý.

Một loạt các mẫu xe hấp dẫn

Vespa tại Việt Nam cung cấp một loạt các mẫu xe máy hấp dẫn. Mẫu xe Vespa 946 nổi bật với sự sang trọng và lịch lãm, và có giá bán lên đến 405 triệu đồng cho phiên bản màu đỏ. Ngoài ra, Vespa còn có các mẫu GTS 300 và GTV 300 với động cơ 300cc và giá bán từ 130 triệu đồng đến 155 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản.

Vespa Sprint - Một mẫu xe đáng chú ý

Vespa Sprint là một trong những mẫu xe máy đáng chú ý của Vespa tại thị trường Việt Nam. Với 4 phiên bản khác nhau, Vespa Sprint cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn về mức giá và trang bị. Mức giá của Vespa Sprint dao động từ 78 triệu đồng đến 94,9 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và loại động cơ.

Vespa Sprint có thiết kế thời trang, lịch lãm và nam tính. Xe được trang bị những tính năng tiên tiến như hệ thống chiếu sáng full LED và bộ vành đúc 12 inch. Bên cạnh đó, Vespa Sprint còn có hộc đựng đồ tiện ích trên phía trước yếm xe và cốp rộng rãi dung tích 16,6 lít. Động cơ i-Get mạnh mẽ của Vespa Sprint đem lại trải nghiệm lái đầy ấn tượng.

Vespa Primavera - Sự tinh tế và hiện đại

Vespa Primavera là một trong những dòng xe máy tay ga cao cấp của Vespa với ngoại hình tinh tế và hiện đại. Xe được trang bị khung xe mới và các tính năng tiên tiến. Vespa Primavera có khoảng cách giữa tay lái và yên rộng hơn, chiều cao yên hợp lý và khoảng chứa dưới yên rộng rãi. Động cơ Piaggio i-Get của Vespa Primavera đảm bảo hiệu suất cao và tiếng ồn thấp.

Vespa 946 - Sự đắt đỏ và độc đáo

Vespa 946 là một trong những dòng xe ga cao cấp với giá trị đắt đỏ. Xe được sản xuất bằng tay với thiết kế độc đáo, tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Phiên bản Vespa 946 RED với màu đỏ rực rỡ làm hài lòng những tín đồ yêu thích mẫu xe đặc biệt này.

Vespa GTS Super Sport 300 - Sự kết hợp hoàn hảo

Vespa GTS Super Sport 300 là một trong những dòng xe ga cao cấp nhất của Vespa. Xe có thiết kế đẹp mắt và được trang bị động cơ mạnh mẽ. Vespa GTS Super Sport 300 có hệ thống chiếu sáng toàn LED và các tính năng hiện đại khác như cổng sạc USB và khóa yên điện tử.

Trên đây là bảng giá xe Vespa mới nhất và những mẫu xe phổ biến. Bạn nên tham khảo giá xe Vespa tại các cửa hàng uy tín để tìm được mức giá tốt nhất.

1