Ván trượt điện thể thao Maxfind ONE: Thiết kế trẻ trung, năng động và mẫu mới nhất

CEO ANH JIMMY
*Chúng ta đã từng cùng nhau chia sẻ vui buồn, hãy cùng thả mình vào thế giới thể thao đầy mạo hiểm với ván trượt điện thể thao Maxfind ONE*. Ván trượt điện thể thao...
Ván Trượt Điện Maxfind One *Chúng ta đã từng cùng nhau chia sẻ vui buồn, hãy cùng thả mình vào thế giới thể thao đầy mạo hiểm với ván trượt điện thể thao Maxfind ONE*.

Ván trượt điện thể thao Maxfind ONE: Tổng quan

Ván Trượt Điện Maxfind One

Với thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính, ván trượt điện thể thao Maxfind ONE là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn trẻ trong danh mục ván trượt điện tại eBikevn.

Ván trượt điện thể thao Maxfind ONE có thiết kế siêu mỏng và được trang bị pin nhập khẩu, cho phép sạc nhanh chỉ trong 1 giờ, bạn sẽ có thể vi vu lên tới 19km với chiếc ván trượt điện Maxfind ONE yêu quý của mình.

Thiết kế mới mỏng - nhẹ - đẹp

Maxfind One Có Thiết Kế Siêu Mỏng

Ván trượt điện thể thao Maxfind ONE có thiết kế siêu mỏng và được nâng cấp với mặt thảm chống trượt, tăng độ bám khi sử dụng. Điều này mang đến trải nghiệm mới và ấn tượng cho những người yêu thể thao hành động trượt ván.

Không chỉ đẹp mắt, Maxfind ONE còn dễ sử dụng. Thiết kế pin ẩn trên trục mang lại cho ván trượt cảm giác mỏng hơn và dài hơn. Mặt dưới của ván còn được trang bị móc tay cầm di động tiện lợi.

Phần đuôi ván có thiết kế phong cách cổ điển giống như những mẫu ván truyền thống, để thực hiện những động tác điệu luyện, không ngại thử thách. Mặt dưới của ván được thiết kế dạng vân carbon, thẩm mỹ và tăng độ nhận diện.

Động cơ siêu khủng 350W

Động Cơ Siêu Khủng 350W

Với khối động cơ 350W trên bánh xe 75mm, Maxfind ONE thực sự mạnh mẽ. Qua quy trình sản xuất được nghiên cứu kỹ lưỡng, tinh tế, đảm bảo khối động cơ hoạt động trơn tru, yên tĩnh và ít tiếng ồn.

PIN Lithium nhập khẩu, dung lượng cao

Pin Lithium Nhập Khẩu, Dung Lượng Cao

Maxfind ONE tích hợp khối pin Lithium nhập khẩu với dung lượng 99Wh. Pin được quản lý và giám sát bởi hệ thống BMS thông minh từ Đức, giúp đạt hiệu suất cao nhất, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

So với pin thông thường, sau 12 tháng sử dụng, dung lượng pin Maxfind ONE vẫn đạt 80%.

Khung ván trượt siêu cứng

Ván trượt điện Maxfind ONE sở hữu khung và cầu siêu cứng, có tải trọng lên tới 100kg nhờ quy trình xử lý nhiệt và rèn với độ chính xác cao.

Tích hợp remote điều khiển từ xa

Tích Hợp Remote Điều Khiển Từ Xa

Với chiếc remote điều khiển từ xa thiết kế đẹp và chắc chắn, bạn có thể tăng giảm tốc độ và thay đổi hướng di chuyển của ván trượt Maxfind ONE theo ý muốn. Tốc độ lên tới 25km/h rất nhanh và mạnh mẽ.

Thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết Kế Với Nhiều Ưu Điểm Vượt Trội

Ván trượt điện Maxfind ONE có bộ điều khiển chính với khả năng chống nước tốt. Bánh xe được phủ PU chống mài mòn và có độ đàn hồi cao. Ngoài ra, ván còn được trang bị vòng bi cao cấp chống bó cứng khi chuyển hướng. Hệ thống thế giới xe điện eBikevn cam kết về chất lượng của sản phẩm.

Thông số và phụ kiện

Thông Số Ván Trượt Điện Maxfind One Fullbox Phụ Kiện Ván Trượt Điện Maxfind One

Trong hộp sản phẩm, bạn sẽ có đầy đủ 5 thành phần chính gồm: ván trượt, điều khiển từ xa, nguồn sạc nhanh, sách hướng dẫn và bộ dụng cụ lắp đặt.

Trên đây chỉ là một số thông tin cơ bản về ván trượt điện thể thao Maxfind ONE mà eBikevn muốn chia sẻ với các bạn. Để hiểu rõ hơn hoặc trải nghiệm sản phẩm thực tế, hãy liên hệ với chúng tôi tại eBikevn.

1