Các mẫu xe ô tô điện giá rẻ, đẹp đáng mua nhất 2022

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô điện đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trong thời gian gần đây với những ưu điểm vượt trội như bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và...

Xe ô tô điện đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trong thời gian gần đây với những ưu điểm vượt trội như bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các mẫu xe ô tô điện tốt nhất hiện nay.

Vinfast VF e34: 690 triệu đồng

Vinfast VF e34 là mẫu xe ô tô điện do hãng xe Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Với việc đặt cọc trước đến ngày 30/6/2021, khách hàng có thể được giảm trực tiếp 100 triệu đồng. Xe có giá niêm yết là 690 triệu đồng. Vinfast VF e34 có kích thước cân đối với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4300 x 1793 x 1613mm, chiều dài cơ sở đạt 2.610mm và khoảng sáng gầm xe đạt 180mm. Ngoại thất của Vinfast VF e34 khá ấn tượng với dải LED mang tính thương hiệu ở phía trước đầu xe. Khoang cabin hiện đại với màn hình cảm ứng đặt dọc và trang bị tiện nghi hiện đại khác.

Vinfast VF e34 - Xe ô tô điện đầu tiên của Vinfast

Kia Soul EV: 1,780 triệu đồng

Kia Soul EV được đánh giá là mẫu xe ô tô điện tốt nhất trên thế giới hiện nay. Kia Soul EV có thiết kế vuông vắn gần giống "hình hộp" với phần trần xe được vuốt gọn gàng. Điểm nhấn của mẫu xe này là cụm đèn hậu ôm trọn nửa trên đuôi xe. Khoang nội thất của Kia Soul EV được thiết kế khá thể thao với bảng taplo đơn giản, ít nút bấm và trang bị tiện nghi hiện đại như màn hình cảm ứng, điều khiển bằng giọng nói và nhiều tính năng khác. Động cơ của Kia Soul EV cho công suất vận hành tối đa và mỗi lần sạc đầy pin xe có thể di chuyển được khoảng 450km.

Kia Soul EV - Xe ô tô điện của Hàn Quốc

MG ZS EV: 887 triệu đồng

MG ZS EV là mẫu xe điện có giá bán hấp dẫn nhất thị trường ô tô Thái Lan. Mẫu xe này đã nhận được nhiều giải thưởng "xe điện cỡ trung của năm" và "Dark House". Ngoại thất của MG ZS EV khá khỏe khoắn và hiện đại với đuôi xe độc đáo và trẻ trung. Khoang lái của MG ZS EV được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và trang bị các tiện nghi tiện ích. Động cơ của MG ZS EV có công suất vận hành tối đa và mỗi lần sạc đầy pin xe có thể di chuyển khoảng 340km.

MG ZS EV - Xe ô tô điện MG ZS EV

Volkswagen ID.3: 903 triệu đồng

Volkswagen ID.3 là mẫu xe ô tô điện thương mại đầu tiên được tập đoàn xe hơi lớn nhất thế giới nghiên cứu và phát triển. Xe sở hữu ngoại hình bắt mắt với điểm nhấn là đèn pha IQ.Light-LED và bộ lazang 18-20 inch. Khoang lái của xe có thiết kế hiện đại và thực dụng với bảng taplo siêu công nghệ và trang bị các tiện nghi cao cấp. Động cơ của Volkswagen ID.3 có công suất vận hành tối đa và mỗi lần sạc đầy pin xe có thể di chuyển khoảng 550km.

Volkswagen ID.3 - Xe ô tô điện Volkswagen ID.3

Hyundai Kona Electric: 690 triệu đồng

Hyundai Kona Electric là phiên bản điện của mẫu Hyundai Kona. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình thể thao và đặc biệt không cần sử dụng tản nhiệt ở phía trước. Khoang cabin của Hyundai Kona Electric được thiết kế hiện đại và thực dụng, trang bị các tiện nghi tiện ích. Động cơ của Hyundai Kona Electric có công suất vận hành tối đa và mỗi lần sạc đầy pin xe có thể di chuyển khoảng 482km.

Hyundai Kona Electric - Xe ô tô điện Hyundai Kona EV

Honda E: 742 triệu đồng

Honda E là mẫu xe ô tô điện đô thị của Nhật Bản. Xe có thiết kế ngộ nghĩnh và hiện đại với các đường viền góc cạnh và sử dụng camera thay thế gương chiếu hậu. Khoang lái của Honda E ấn tượng với bảng taplo siêu công nghệ và trang bị các tiện nghi hiện đại. Động cơ của Honda E có công suất vận hành tối đa và mỗi lần sạc đầy pin xe có thể di chuyển khoảng 220km.

Honda E - Xe ô tô điện đô thị của Nhật Bản

Nissan Leaf: 720 triệu đồng

Nissan Leaf là mẫu xe ô tô điện phổ biến tại thị trường nội địa với giá bán hấp dẫn. Xe sở hữu ngoại thất và kích thước tương tự như mẫu Nissan Almera. Khoang lái của Nissan Leaf hiện đại với bảng taplo thể thao và trang bị các tiện nghi tiện ích. Động cơ của Nissan Leaf có công suất vận hành tối đa và mỗi lần sạc đầy pin xe có thể di chuyển khoảng 378km.

Nissan Leaf - Xe ô tô điện của Nhật Bản

Peugeot E-208

Peugeot E-208 là phiên bản xe điện của mẫu Peugeot 208. Xe sở hữu ngoại thất tương tự bản chạy xăng với điểm nhấn là bộ lazang hình cánh quạt sơn trắng. Khoang cabin của xe đơn giản và thực dụng với các trang bị hiện đại. Động cơ của Peugeot E-208 có công suất vận hành tối đa và mỗi lần sạc đầy pin xe có thể di chuyển khoảng 340km.

Peugeot E-208 - Mẫu xe ô tô điện của Pháp

Đây là những mẫu xe ô tô điện giá rẻ, đẹp và đáng mua nhất năm 2022. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được một mẫu xe ô tô điện phù hợp với nhu cầu của mình trong tương lai gần khi Việt Nam bắt đầu phát triển hệ thống trạm sạc điện.

1