Xem thêm

Toyota Thăng Long: Cập nhật bảng giá xe Toyota 2018

CEO ANH JIMMY
Toyota Thăng Long, đại lý bán hàng lớn nhất của Toyota tại Việt Nam, đã chính thức công bố bảng giá xe Toyota năm 2018. Đây là một tin vui cho người tiêu dùng Việt...

Toyota Thăng Long, đại lý bán hàng lớn nhất của Toyota tại Việt Nam, đã chính thức công bố bảng giá xe Toyota năm 2018. Đây là một tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam, khi giá bán lẻ của các mẫu xe Toyota lắp ráp trong nước như Toyota Vios, Altis, Camry và Innova đã giảm đáng kể, lên đến 67 triệu đồng.

Mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng

Động thái này của Toyota Việt Nam cho thấy sự quan tâm và mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam để dễ dàng sở hữu những chiếc xe ô tô chất lượng với giá rẻ hơn. Bởi vì sau khi chính phủ ban hành nghị định 116 về xe ô tô nhập khẩu, các công ty ô tô nhập khẩu đã gặp nhiều khó khăn và hầu hết các mẫu xe không thể cập cảng trong nửa đầu năm 2018.

Sự đồng lòng của người dân

Người dân đã rất mong chờ việc thuế nhập khẩu ô tô về 0% để mua được những chiếc xe với giá rẻ hơn. Nhưng thật đáng tiếc, tình hình không như mong đợi khi Trường Hải và VinFast đã xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam, và nghị định 116 đã có hiệu lực, khiến xe ô tô nhập khẩu trở nên vô cùng khó khăn.

Dự kiến giao xe vào tháng 5, tháng 6

Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu xe Toyota đều chậm giao hàng. Có những mẫu xe nhập khẩu như toyota fortuner 2018 và xe hatchback Yaris giá rẻ đã được dự kiến sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng 5, tháng 6 năm 2018.

Bảng giá xe Toyota năm 2018

Dưới đây là bảng giá xe Toyota năm 2018 do Toyota Thăng Long công bố:

Bảng giá xe Toyota 2018 Hình ảnh: Bảng giá xe Toyota 2018

Bảng giá này đã áp dụng từ tháng 11 năm 2017 và bao gồm các loại thuế tiêu thụ đặc biệt. Toyota Việt Nam cũng nhấn mạnh rằng giá này sẽ áp dụng trong suốt năm 2018. Tuy nhiên, với các xe nhập khẩu, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thị trường.

Tuy những hy vọng về xe ô tô giá rẻ trở thành hiện thực còn xa, nhưng không vì vậy mà người tiêu dùng Việt Nam không có cơ hội sở hữu những chiếc xe Toyota chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Rất mong Toyota Việt Nam và các đại lý tiếp tục đưa ra những chính sách hỗ trợ người tiêu dùng, giúp cải thiện quyền lợi và trải nghiệm của người dùng ô tô tại Việt Nam.

Video Toyota Việt Nam công bố giá bán lẻ chính thức năm 2018:

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long Phụ trách kinh doanh Điện thoại: 0989098523 Email: [email protected]

1