Xem thêm

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ xuất hiện tại Việt Nam: Sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thể thao và sự tiện nghi

CEO ANH JIMMY
Nếu như ở thế hệ cũ, Toyota Camry tại Việt Nam và Toyota Camry tại Mỹ có thiết kế khác biệt nhau hoàn toàn thì ở thế hệ hiện tại, phiên bản phân phối chính...

Nếu như ở thế hệ cũ, Toyota Camry tại Việt Nam và Toyota Camry tại Mỹ có thiết kế khác biệt nhau hoàn toàn thì ở thế hệ hiện tại, phiên bản phân phối chính hãng tại Việt Nam đã có chung thiết kế như tại các thị trường toàn cầu. Cụ thể, 2 bản bán tại Việt Nam có thiết kế giống bản LE tại Mỹ.

Phong cách thể thao xuất sắc và sự tiện nghi đẳng cấp

Toyota Camry SE 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao và sự tiện nghi. Điều này không chỉ làm tăng thêm sự hấp dẫn cho mẫu xe này mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ xuất hiện tại Việt Nam, phong cách thể thao adt-8540-copy.jpg Hình ảnh: Toyota Camry SE 2021 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, so với thị trường Mỹ với 12 phiên bản khác nhau của Camry, Việt Nam chỉ có 2 phiên bản. Điều đáng tiếc nhất là khách hàng tại Việt Nam không thể sở hữu các phiên bản thể thao như SE hay XSE trực tiếp từ nhà sản xuất. Để sở hữu những chiếc Camry mang phong cách này, khách hàng tại Việt Nam chỉ có thể mua thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân, với giá gấp 2 - 3 lần so với xe chính hãng.

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ xuất hiện tại Việt Nam, phong cách thể thao 20211122-161404-hdr-copy.jpg Hình ảnh: Xe có thiết kế theo phong cách thể thao.

Thiết kế ngoại thất thể thao và bắt mắt

Toyota Camry SE 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và đã có những thay đổi nhỏ về diện mạo. So với phiên bản LE tại Mỹ và phiên bản phân phối chính hãng tại Việt Nam, Camry SE mang phong cách thiết kế thể thao hơn. Cụm lưới tản nhiệt sử dụng nhiều chi tiết đan xen tạo nên vẻ mạnh mẽ. Hai hốc hút gió giả ở cản trước được làm tách biệt.

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ xuất hiện tại Việt Nam, phong cách thể thao adt-8533-copy.jpg Hình ảnh: Camry SE được trang bị thiết kế thể thao.

Cùng với đó, các chi tiết khác như đèn pha được làm thon gọn với đèn LED sắc nét, mâm xe 18 inch thiết kế thể thao sơn 2 màu đen và bạc, cánh gió nhỏ gắn cố định phía sau, ống xả kép đặt bên phải và cản sau thể thao với cánh chia gió nhỏ tạo nên vẻ ngoại thất đặc biệt cho Camry SE.

Sự hoàn hảo tại mọi góc nhìn

Kích thước tổng thể của Toyota Camry thế hệ thứ 8 là 4.885 x 1.840 x 1.445 mm, chiều dài trục cơ sở 2.825 mm. Với nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), Camry sử dụng nhiều thép cường độ cao và công nghệ đúc mới, giúp cải thiện độ cứng cáp mà không tăng quá nhiều trọng lượng.

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ xuất hiện tại Việt Nam, phong cách thể thao adt-8554-copy.jpg Hình ảnh: Toyota Camry SE có thiết kế hoàn hảo tại mọi góc nhìn.

Nội thất sang trọng và tiện nghi

Chiếc Camry SE 2021 này vẫn giữ bí mật về nội thất so với phiên bản được phân phối tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin cơ bản, nội thất Camry đều được trang bị những tiện nghi cao cấp. Điều hòa tự động hai vùng, bản cao cấp sẽ có điều hòa 3 vùng độc lập. Xe được trang bị 3 màn hình, bao gồm màn hình hiển thị trên kính lái HUD, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch.

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ xuất hiện tại Việt Nam, phong cách thể thao b8c80a0b621d884249496053837d00a6e0d7148e.jpeg Hình ảnh: Nội thất Toyota Camry.

Ngoài ra, hệ thống giải trí T-Connect Telematics kết nối người dùng ô tô, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL, nhiều cổng sạc USB và các nút điều chỉnh được đặt gọn gàng xung quanh màn hình cảm ứng 8 inch. Vô-lăng bọc da 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng, phía sau còn có thêm lẫy chuyển số thể thao. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng. Camry mới còn cho phép người dùng ghi nhớ vị trí ghế lái, gương chiếu hậu và vị trí tay lái được tích hợp trên chìa khóa thông minh.

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ xuất hiện tại Việt Nam, phong cách thể thao adt-85151-copy.jpg Hình ảnh: Nội thất của Toyota Camry.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Camry SE 2021 được trang bị khối động cơ 2.5L 4 xi-lanh sản sinh công suất 202 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 246 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động AWD.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc Toyota Camry SE 2021 này tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu. Tuy nhiên, với sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thể thao và sự tiện nghi, chiếc xe này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

1