Top 4 Xe Đạp Điện Giá Rẻ Dưới 10 Triệu Nên Mua Nhất

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn di chuyển dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe...

Xe đạp điện là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn di chuyển dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe đạp điện với giá cả đa dạng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 4 xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tốt, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.

Mẫu xe KENKO M133 với giá 8.900.000 Đ

Thương hiệu KENKO nổi tiếng với các dòng xe đạp điện mới mẻ về hình thức đã đem tới KENKO M133 - một mẫu xe điện không có bàn đạp đang rất hot trên thị trường. Mẫu xe này mang một hình thức năng động và cá tính, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Xe có kích thước nhỏ gọn, với không gian rộng rãi cho người dùng thoải mái.

Xe đạp điện KENKO M133 có động cơ nằm ở trục bánh sau, mạnh mẽ và bền bỉ. Công suất ổn định, có thể chạy với tốc độ tối đa lên đến 35 km/h. Bộ pin 48V - 12Ah có thể sạc đầy trong thời gian từ 6 - 8 giờ.

Xe đạp điện NIJIA 133C - 9.500.000 Đ

Thương hiệu NIJIA đã cho ra thị trường mẫu xe đạp điện giá rẻ với tên gọi 133C. Xe được thiết kế hiện đại và thể thao, với chi phí phải chăng, phù hợp cho các bạn học sinh lựa chọn. Ưu điểm của xe đạp điện này là được trang bị động cơ điện với công suất tương đối cao 500W. Khi vận hành đạt tốc độ tối đa lên đến 45 km/h. Xe có thể di chuyển khoảng 50 km sau mỗi lần sạc. Dù chi phí khá rẻ, NIJIA 133C thực sự đã đáng để sở hữu trong phân khúc xe đạp điện hiện nay.

xe đạp điện nijia 133c màu đỏ Hình ảnh xe đạp điện NIJIA 133C

Xe đạp điện giá rẻ M133S MINI khoảng 7 triệu

M133S Mini là dòng xe đạp điện được sản xuất trong nước với chất lượng đã được kiểm chứng. Mẫu xe sở hữu phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và kết cấu chắc chắn.

xe đạp điện M133 Mini Hình ảnh xe đạp điện M133 Mini

Về khả năng vận hành, xe đạp điện M133 Mini với công suất động cơ 450W, trang bị bộ pin 40Ah cho xe di chuyển với tốc độ 40 km/h và quãng đường lớn nhất khoảng 50 km. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh và giảm sóc cao cấp, giúp tăng hiệu quả an toàn. Điểm mạnh của xe đạp điện M133S Mini là công nghệ chống nước, giúp xe đi qua những đoạn đường ngập nước mà không gặp sự cố.

Với giá chỉ khoảng 7.900.000 Đ, bạn có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện đầy đủ chức năng M133S Mini, một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Xe đạp điện GICAN dưới 7 triệu

xe đạp điện GICAN Hình ảnh xe đạp điện GICAN

GICAN là một dòng xe đạp điện nhập khẩu, có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn rất hợp với phong cách của bạn gái. Xe được trang bị các linh kiện và phụ tùng lắp ráp đảm bảo mang lại sự an toàn.

Xe đạp điện GICAN có sàn siêu rộng cùng với hai bàn đạp cho người dùng đặt chân thoải mái. Ngoài ra, xe còn được thiết kế hai yên cho 2 người, rất tiện lợi. GICAN được trang bị đèn chiếu sáng chất lượng, phanh và giảm sóc lò xo phía sau để hỗ trợ vận hành. Động cơ có công suất 210W và xe có tốc độ di chuyển khoảng 25 km/h. Các nút chức năng điều khiển nằm thuận tiện ở hai bên tay lái, dễ dàng thao tác.

Giá xe đạp điện GICAN cực kỳ phải chăng, chỉ dưới 7 triệu đồng: 6.500.000 Đ.

Các dòng xe đạp điện giá rẻ giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao. Nếu bạn quan tâm đến các dòng xe đạp điện này, vui lòng liên hệ Xe Điện Việt Thanh qua HOTLINE: 1900 2082 hoặc đến hệ thống mua hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

1