Xem thêm

Top 10 mẫu xe côn tay giá rẻ dưới 30 triệu, kiểu dáng đẹp

CEO ANH JIMMY
Xe tay côn luôn là dòng xe nổi bật với thiết kế thể thao, với động cơ linh hoạt và khoẻ khoắn. Tuy nhiên, giá thành của chúng thường khá đắt đỏ. Vì vậy, hôm...

Xe tay côn luôn là dòng xe nổi bật với thiết kế thể thao, với động cơ linh hoạt và khoẻ khoắn. Tuy nhiên, giá thành của chúng thường khá đắt đỏ. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những mẫu xe côn tay giá rẻ dưới 30 triệu, nhưng vẫn có thiết kế đẹp và thời trang nhất hiện nay. Không nên bỏ qua top 10 loại xe tay côn này!

Xe tay côn là gì?

Xe tay côn là loại xe có cấu tạo với bộ phận điều khiển bình hợp li bằng tay. Điều này có nghĩa là phía trước tay trái của xe được trang bị bộ phận côn tay. Xe sẽ ngừng hoạt động khi người lái sử dụng đạp côn và nhấn ga. Bên cạnh đó, để kiểm tra sự mạnh nhẹ của xe, người lái cần chuyển số xuống phía dưới tay lái.

Những lý do nên mua xe tay côn

Bền bỉ, bất chấp mọi địa hình

Một trong những minh chứng rõ ràng về sự ưu việt của dòng xe tay côn là việc nhiều phượt thủ lựa chọn chúng cho mỗi cuộc đi đường xa của mình. Xe côn tay hoàn toàn linh hoạt và tiện dụng trong mọi địa hình, từ đô thị đến đồi núi.

Vào số nhẹ và cực kỳ linh hoạt

Xe tay côn được trang bị bộ đề ba cực mạnh mẽ, giúp xe vận hành êm ái hơn. Chuyển ga và tăng tốc đều an toàn, ổn định và hiệu quả.

Tiết kiệm xăng

Nhờ sự nỗ lực phát triển và nghiên cứu không ngừng của nhà sản xuất, các dòng xe tay côn hiện nay đã có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Điều này giúp xe trở nên hoàn hảo hơn và tiện lợi hơn cho người dùng.

Top 10 loại xe côn tay giá rẻ dưới 30 triệu đáng mua

Đặc điểm chung của các loại xe tay côn là giá thành khá cao. Tuy nhiên, những mẫu xe tay côn dưới 30 triệu đáng mua này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các phượt thủ đang có nhu cầu tìm một người bạn đồng hành giá rẻ. Những mẫu xe này có thiết kế, động cơ và được trang bị những phụ tùng "khá hời" so với tầm giá.

Suzuki Axelo 125

Suzuki Axelo 125 là một lựa chọn hấp dẫn cho các tay phượt thủ. Chiếc xe côn tay này có động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, với giá thấp hơn nhiều so với những mẫu xe côn tay nhập khẩu.

Xe côn tay thiết kế đẹp

Suzuki GD 110

Suzuki GD 110 là một chiếc xe máy mô tô côn tay trên phố với phân khối 162cc. Với mức giá dưới 30 triệu đồng, Honda CB Unicorn là một chiếc xe máy thể thao với kiểu dáng và hiệu suất tuyệt vời.

Honda CB Unicorn 160 2020

Honda CB Unicorn 160 2020 là một trong những mẫu xe môtô côn tay của thương hiệu Ấn Độ TVX. Mẫu xe này có kiểu dáng theo phong cách xe cơ bắp và mạnh mẽ. Với giá bán dưới 30 triệu đồng, Honda CB Unicorn 160 2020 là một lựa chọn cạnh tranh.

TVS Apache RTR 160 4V

TVS Apache RTR 160 4V là một trong những mẫu môtô côn tay của thương hiệu Ấn Độ TVX. Mẫu xe này có kiểu dáng theo phong cách xe cơ bắp và mạnh mẽ. Với giá bán dưới 30 triệu đồng, TVS Apache RTR 160 4V là một lựa chọn hấp dẫn.

TVS Apache RTR 180

TVS Apache RTR 180 là một mẫu xe được thiết kế mang phong cách đường phố hiphop bụi bặm. Chiếc xe này có động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn nhiều so với các mẫu mô tô khác với tầm giá dưới 30 triệu.

Suzuki Gixxer 155 ABS 2021

Suzuki Gixxer 155 ABS 2021 là một mẫu xe mô tô côn tay phân khúc Naked Bike có giá thành khá rẻ. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ các dòng GSX - S750 và GSX - S1000.

Yamaha FZS Fi 2021

Yamaha FZS Fi là dòng xe côn tay giá rẻ được giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Dòng xe này là một trong những mẫu xe Streetfighter có doanh thu khủng tại thị trường Ấn Độ.

Hero Achiever

Hero Achiever là một siêu phẩm giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Chiếc xe này có thiết kế kiểu dáng thể thao, đầy sự ấn tượng và đèn pha độc đáo.

Bajaj Pulsar 180

Bajaj Pulsar 180 là mẫu xe tay côn giá rẻ nhưng được trang bị động cơ hoạt động hoàn hảo.

Hero Xtreme Sports

Hero Xtreme Sports là một chiếc xe mô tô tay côn thể thao có giá rẻ, đáp ứng được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Địa chỉ mua xe tay côn giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang ở Tp Hồ Chí Minh và muốn mua xe tay côn giá rẻ, hãy đến Xe máy Hưng Từ 176, là một địa chỉ uy tín và tin cậy. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu mã và thương hiệu xe khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Địa chỉ cửa hàng: 176/7 Minh Phụng, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0939 339 939

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc xe tay côn giá rẻ và chất lượng!

1