Xem thêm

Top 06 địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội

CEO ANH JIMMY
Bạn đang cân nhắc bán lại chiếc xe ô tô cũ của mình? Có nhiều lý do để bạn làm điều này, ví dụ như bạn muốn nâng cấp, mua xe mới hoặc đầu tư....

Bạn đang cân nhắc bán lại chiếc xe ô tô cũ của mình? Có nhiều lý do để bạn làm điều này, ví dụ như bạn muốn nâng cấp, mua xe mới hoặc đầu tư. Tại một thành phố lớn như Hà Nội, việc tìm một địa chỉ uy tín để bán Xe cũ không khó khăn. Tuy nhiên, lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy sẽ giúp bạn bán xe với giá tốt nhất và nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp.

Việt Nhật Auto

Top 06 địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội

Việt Nhật Auto là một địa chỉ quen thuộc với khách hàng tại Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị thu mua xe ô tô cũ chuyên nghiệp và giá tốt nhất tại Hà Nội. Việt Nhật Auto cung cấp dịch vụ mua, bán và trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Việt Nhật Auto cam kết kiểm định xe một cách trung thực và chuyên nghiệp, đem lại cho khách hàng mức giá tốt nhất.

AT Auto

Top 06 địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội

AT Auto được thành lập từ tháng 4 năm 2014 và đã có một vị trí vững chắc trên thị trường kinh doanh xe ô tô cũ tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kỹ sư giàu kinh nghiệm của AT Auto sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. AT Auto chuyên mua lại các mẫu xe từ nhiều thương hiệu ô tô lớn trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy các dòng xe như Mitsubishi, Ford, Toyota, KIA, Mazda, Nissan, Honda, BMW, Lexus tại AT Auto.

Hoàng Gia Bảo Tín Auto

Top 06 địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Gia Bảo Tín Auto chuyên nhập khẩu, mua bán, trao đổi và ký gửi các loại xe đã qua sử dụng uy tín tại Hà Nội. Đây là địa chỉ mua lại các mẫu xe cũ với mức giá hợp lý và cung cấp các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Hoàng Gia Bảo Tín Auto mua lại các thương hiệu xe phổ biến như BMW, Chevrolet, Ford, Honda, Hyundai, Kia, Mazda, Mercedes, Mitsubishi, Toyota.

CarAZ Auto

Top 06 địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội

CarAZ Auto là một gợi ý tiếp theo dành cho khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội. CarAZ Auto chuyên mua bán các dòng xe đã qua sử dụng của nhiều hãng xe khác nhau như Hyundai, BMW, Lexus, Ford, Toyota. Với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một chiếc xe ưng ý với mức giá phải chăng.

Ngân Hà Auto

Top 06 địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội

Ngân Hà Auto là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt tại Hà Nội. Ngân Hà Auto chuyên ký gửi tất cả các mẫu xe đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp nhiều dòng xe mới và xe đã qua sử dụng, từ xe nhập khẩu nguyên chiếc đến xe lắp ráp trong nước, Ngân Hà Auto cam kết không bán xe bị tai nạn, ngập nước hoặc can thiệp vào động cơ.

Minh Tiến Auto

Top 06 địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội

Minh Tiến Auto là một trong những địa chỉ thu mua xe ô tô cũ uy tín và giá tốt tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Minh Tiến Auto sẽ hỗ trợ khách hàng vay thế chấp ngân hàng lên đến 70% giá trị sản phẩm nếu bạn muốn mua xe mà chưa đủ điều kiện. Bạn có thể tìm thấy các dòng xe như Toyota, Ford, Audi, BMW, Mercedes tại Minh Tiến Auto.

Hy vọng với 6 gợi ý địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại Hà Nội trên, bạn sẽ tìm được một đơn vị uy tín để bán xe của mình. Chúc bạn lựa chọn thành công để sở hữu một chiếc xe hoàn hảo trong tương lai.

Liên hệ hotline để được tư vấn và thẩm định xe miễn phí: 0908.66.77.88

1