Dịch vụ cho thuê xe điện: Lựa chọn thông minh cho người dùng

CEO ANH JIMMY
Xe điện đã trở thành một cái tên phổ biến và được nhiều người lựa chọn khi tham gia giao thông hàng ngày. Tại Việt Nam, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho...

Xe điện đã trở thành một cái tên phổ biến và được nhiều người lựa chọn khi tham gia giao thông hàng ngày. Tại Việt Nam, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe điện, không chỉ đáp ứng nhu cầu đi học, đi làm, đi chợ, mà còn đáp ứng được các nhu cầu của ngành giao vận với quãng đường hơn 100km. Vậy dịch vụ cho thuê xe điện này có lợi như thế nào cho người dùng? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Dịch vụ thuê xe điện là gì?

Thuê xe điện là một mô hình dịch vụ mới giúp người dùng có thể trải nghiệm những dòng xe điện trong một khoảng thời gian ngắn để có được những đánh giá khách quan về chiếc xe đó. Ngoài ra, người dùng giảm được chi phí đầu tư ban đầu, có thể trả góp hoặc thuê xe theo nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ cho thuê xe điện hiện đang không chỉ dừng lại ở các địa điểm du lịch, mà còn được triển khai tại các thành phố với những nhu cầu lớn hơn như giao đồ ăn, vận chuyển hóa nhằm phổ cập trải nghiệm di chuyển điện hóa, qua đó thúc đẩy lối sống xanh bền vững cho cộng đồng.

Thuê xe điện là mô hình dịch vụ mới xuất hiện Thuê xe điện là mô hình dịch vụ mới xuất hiện trong thị trường giao thông hiện đại.

2. Thuê xe điện mang lại những lợi ích gì?

Có rất nhiều lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi quyết định thuê một chiếc xe điện. Bạn sẽ phải bất ngờ với các giá trị mà dịch vụ thuê xe điện mang lại.

2.1. Trải nghiệm nhiều phương tiện mới

Lợi ích đầu tiên của việc thuê xe điện là bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại phương tiện trong thời gian ngắn hạn, có thể đánh giá được các tính năng của xe qua một khoảng thời gian mà không cần bỏ ra khoản tiền lớn ban đầu để mua. Việc thuê xe chính là một lựa chọn không tệ khi bạn có thể thuê xe đó về và chạy thử trong một thời gian ngắn, dựa trên trải nghiệm của chính mình để quyết định loại xe phù hợp với bản thân.

2.2. Không lo về vấn đề hỏng hóc, bảo hành

Khi quyết định thuê xe điện, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật hay các động cơ bên trong, vì bạn chỉ cần bỏ tiền ra thuê chiếc xe đó phục vụ công việc, còn quyền sở hữu vẫn là của đơn vị cho thuê. Đơn vị cho thuê có nghĩa vụ phải cung cấp chiếc xe tốt khi quyết định cho thuê và sẽ chịu mọi trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, vấn đề phát sinh từ các động cơ của chiếc xe đó.

2.3. Cải thiện kinh tế, đặc biệt cho ngành giao vận

Ngoài việc bảo vệ môi trường, xe điện còn giúp người dùng, đặc biệt là các tài xế giao vận, giải quyết được bài toán chi phí. Với quãng đường di chuyển hàng ngày lên tới 200-300km, việc sử dụng xe xăng thông thường sẽ gây ra một khoản tiền xăng lớn và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cũng không hề nhỏ.

Trong khi đó, xe điện giúp giảm chi phí sửa chữa và không đòi hỏi nhiều chi phí bảo dưỡng. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe điện giao hàng giá rẻ tại Việt Nam. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền mỗi ngày tương đương một bát phở là có thể sử dụng chiếc xe điện phù hợp với ngành nghề giao vận, góp phần cải thiện không khí giao thông và tiết kiệm được một khoản tiền dành cho những dự định khác.

3. Giải pháp thuê xe điện tiết kiệm của Selex Motors

Nếu bạn đang phải bỏ ra một số tiền lớn hàng ngày để trả cho chi phí xăng, dầu, sửa chữa xe, hãy tìm đến dịch vụ thuê xe điện của Selex Motors. Đây là một lựa chọn lý tưởng giúp bạn cải thiện kinh tế mà không phải lo về vấn đề hỏng hóc, bảo hành hay bảo dưỡng.

Chính sách thuê xe máy điện Selex chỉ từ 70 nghìn/ngày Chính sách thuê xe máy điện Selex chỉ từ 70 nghìn/ngày.

Với gói thuê xe + pin chỉ từ 70.000đ/ngày, bạn sẽ sở hữu được chiếc xe máy điện "đa năng" với quãng đường đi tới 150km cho mỗi lần nạp đầy pin, tải trọng xe lên đến 225kg. Xe điện Selex còn được thiết kế với hệ thống chống nước an toàn trong mùa mưa bão/ngập lụt, giúp bạn vận hành xe một cách an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, Selex còn cung cấp dịch vụ bảo hành và cứu hộ 24/24 để đảm bảo công việc của bạn không bị gián đoạn.

Liên hệ ngay Selex để trải nghiệm dịch vụ thuê xe điện giao hàng chỉ từ 70.000đ bạn nhé!

Tìm hiểu thêm về xe máy điện Selex Camel tại đây

1