Xem thêm

Xe điện Vespa Dibao Pansy - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tiện ích

CEO ANH JIMMY
Xe điện với kiểu dáng Vespa đã từ lâu trở thành một trào lưu thời thượng và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, không ít mẫu xe nhái kém chất lượng xuất hiện trên...

Xe điện với kiểu dáng Vespa đã từ lâu trở thành một trào lưu thời thượng và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, không ít mẫu xe nhái kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Vì vậy, Thế Giới Xe Điện giới thiệu tới bạn sản phẩm xe máy điện chính hãng Đài Loan - Vespas Dibao Pansy.

Kiểu dáng thiết kế xe điện Vespa Dibao

Xe điện Vespas Dibao Pansy không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời trang, nổi bật và sành điệu mà còn mang đến những tiện ích tối đa giúp người dùng cảm nhận được sự thuận tiện và thoải mái trong quá trình điều khiển xe.

Đầu tiên là phần yên xe. Yên xe được làm từ da cao cấp cùng với chất lượng gia công tốt, giúp bạn ngồi êm ái mà vẫn chắc chắn, không lo bị bong tróc.

Vespas Dibao Pansy được trang bị hệ thống đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Led, giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối. Đồng hồ điện tử được thiết kế to tròn, hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật.

Cùng với đó là phần sàn để chân của xe máy điện Vespa. Phần này đã được hãng xe Dibao thiết kế rộng rãi, giúp bạn có thể để chân thoải mái mà không bị gò bó hay mỏi trong những chuyến hành trình dài.

Xe máy điện Vespa Pansy màu đỏ Xe máy điện Vespa Pansy màu đỏ

Thông số chi tiết xe máy điện Vespa Dibao

Xe điện Vespa Pansy được trang bị khối động cơ cực tốt tích hợp những công nghệ hiện đại, giúp cho chiếc xe có thể hoạt động ổn định, bền bỉ. Xe có thể dễ dàng đạt được vận tốc lên đến 50km/h.

Phanh đĩa được ứng dụng trên xe điện Vespa Dibao Pansy là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài mòn, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, xe có thể đảm bảo an toàn và không sợ trường hợp phanh xuống cấp, ảnh hưởng đến độ an toàn của người dùng.

Để cung cấp nguồn năng lượng cho động cơ xe điện, hãng Dibao trang bị bộ 5 bình acquy 20Ah lớn, giúp chiếc xe có thời gian hoạt động lâu dài và ổn định khi bạn di chuyển quãng đường xa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện thời trang, sành điệu và tiện ích, hãy tham khảo ngay xe máy điện Vespa Dibao Pansy. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với trải nghiệm vượt trội mà chiếc xe mang lại.

1