Xem thêm

Thông số kỹ thuật xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu chung về Chevrolet Cruze tại Việt Nam Chevrolet Cruze 2018 tại Việt Nam Trước khi GM Việt Nam được bán lại cho VinFast, Chevrolet Cruze đã là một trong những sản phẩm mà...

Giới thiệu chung về Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Chevrolet Cruze 2018 tại Việt Nam...

Chevrolet Cruze 2018 tại Việt Nam

Trước khi GM Việt Nam được bán lại cho VinFast, Chevrolet Cruze đã là một trong những sản phẩm mà tập đoàn xe hơi nước Mỹ phân phối tại thị trường Việt Nam. Chevrolet Cruze là phiên bản đổi tên từ mẫu xe Daewoo Lacetti, mẫu xe mang thương hiệu Hàn Quốc chính thức đổi tên thành Chevrolet Cruze từ tháng 4/2010 sau khi General Motor (GM) mua lại Daewoo. Đây là mẫu xe hạng C cạnh tranh với Mazda 3, Kia Cerato, Hyundai Elantra...

Giá bán xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Hiện tại, Chevrolet Cruze đã ngừng bán tại Việt Nam từ năm 2018. Giá bán của mẫu xe này trước khi ngừng bán được niêm yết ở mức 589 và 699 triệu đồng cho hai phiên bản LT và LTZ.

Thông số kích thước xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Chevrolet Cruze 2018 có kích thước tổng thể là 4.640 x 1.797 x 1.478 (mm), chiều dài cơ sở là 2.685 (mm), khoảng sáng gầm xe là 160 (mm), và bán kính quay vòng tối thiểu 5,45 mét. So với các đối thủ cùng phân khúc, Cruze nổi bật với vóc dáng gọn gàng và tính cơ động cao nhờ khoảng sáng gầm tốt. Tuy nhiên, Cruze có khoảng cách hai trục và khả năng xoay sở hơi thấp hơn so với Civic, Cerato và Mazda 3, với cùng 2.700 (mm) chiều dài cơ sở và bán kính quay vòng chỉ 5,30 mét.

Thông số ngoại thất xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Ngoại thất xe Chevrolet Cruze 2018 tại Việt Nam

Cruze sở hữu thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ từ các chi tiết như góc vát và gân dập nổi. Từ nắp capo, hốc đèn chiếu sáng, logo đặt lưng chừng giữa cặp lưới tản nhiệt kép, cho đến cản xe, tất cả đều thể hiện chất lượng và sự ấn tượng của một chiếc xe Mỹ đích thực. Bằng cách phối hợp vật liệu nhựa cứng tối màu với các mảng viền mạ chrome bóng bẩy, Cruze trông hài hòa và "dễ gần" hơn.

Thông số nội thất xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Cabin của Cruze mang phong cách mạnh mẽ và nam tính không kém ngoại thất. Tông màu đen chủ đạo xen lẫn các mảng viền mạ chrome và nhũ bạc trang nhã. Chevrolet đã tận dụng từng ngóc ngách bên trong nội thất để đảm bảo công năng sử dụng và mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất trên mọi chuyến đi.

Thông số tiện nghi trên xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Cruze LT được trang bị cụm loa 6 chiếc, hỗ trợ Radio AM/FM, đầu CD, kết nối USB/AUX. Đối với phiên bản LTZ, người dùng sẽ có thêm hệ thống MyLink cùng màn hình cảm ứng 7-inch với tính năng kết nối điện thoại thông minh qua USB/AUX/Bluetooth.

Thông số động cơ xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam

Chevrolet Cruze có hai biến thể động cơ khác nhau: biến thể 1.6L DOHC với công suất cực đại 107 mã lực và mô men xoắn tối đa 150 Nm, và biến thể 1.8L DOHC với công suất cực đại 139 mã lực và mô men xoắn tối đa 176 Nm.

Đó là một số thông tin về thông số kỹ thuật của xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam. Mẫu xe này đã ngừng bán từ năm 2018, nhưng vẫn để lại ấn tượng với người dùng về thiết kế, kích thước, và tiện nghi.

1