Tầm giá 40 triệu đồng, chọn xe máy điện nào chơi Tết?

CEO ANH JIMMY
Hãy tưởng tượng rằng Tết đang tới gần, và bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện với mức giá hợp lý để di chuyển trong khu đô thị đông đúc. Bài viết này...

Hãy tưởng tượng rằng Tết đang tới gần, và bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện với mức giá hợp lý để di chuyển trong khu đô thị đông đúc. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn ba mẫu xe máy điện tầm giá 40 triệu đồng, là sự lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ Tết sắp tới.

VinFast Feliz - giá bán 24,9 triệu đồng

Chiếc xe tay ga điện VinFast Feliz là một lựa chọn đáng cân nhắc với giá bán chỉ 24,9 triệu đồng. Với thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn, Feliz rất phù hợp cho việc di chuyển trong các khu đô thị chật hẹp.

Feliz sở hữu thiết kế tương tự "đàn anh" Krala của VinFast. Xe được trang bị đèn LED ban ngày và đèn pha LED Projector, tạo nên vẻ ngoại hình thu hút. Kích thước của Feliz là 1.912 x 693 x 1.128 (mm), với cốp xe có dung tích 20 lít.

VinFast Feliz Hình ảnh minh họa VinFast Feliz

Động cơ của VinFast Feliz là loại một chiều không chổi than, công suất 1.200 W. Xe có tốc độ tối đa 60 km/h và có thể di chuyển 90 km sau mỗi lần sạc.

Pega-S - giá bán 38,9 triệu đồng

Thương hiệu xe máy điện trong nước Pega-S cũng là một lựa chọn đáng xem xét với giá bán 38,9 triệu đồng. Thiết kế của Pega-S khá giống với mẫu xe chạy xăng Honda SH.

Xe được trang bị đèn full LED và màn hình hiển thị LCD 8.5 inch. Pega-S có kích thước 2.230 x 750 x 1.150 mm và trọng lượng 155 kg. Động cơ PMSM của xe có công suất cực đại 4.000W và mô-men xoắn 140Nm. Pega-S có thể đạt vận tốc tối đa 65 km/h chỉ trong 3 giây. Thời gian sạc đầy khoảng 8 tiếng và có thể di chuyển khoảng 120 km sau mỗi lần sạc.

Pega-S Hình ảnh minh họa Pega-S

Xe máy điện Trung Quốc Yadea G5 giá 40 triệu đồng

Yadea G5, một mẫu xe máy điện có nguồn gốc từ Trung Quốc, cũng là một sự lựa chọn khác với mức giá 40 triệu đồng. Với kích thước 1.810 x 700 x 1.160 mm, G5 nhỏ gọn và dễ di chuyển trong thành phố.

Xe được trang bị đèn LED, màn hình LCD 7 inch và tính năng thông minh như định vị GPS, kết nối điện thoại thông minh và cổng sạc USB. G5 sử dụng hệ thống phanh đĩa đơn trên cả hai bánh, có dung tích cốp xe 26 lít.

Yadea G5 Hình ảnh minh họa Yadea G5

Động cơ điện của Yadea G5 có công suất 1.200 W và mô-men xoắn cực đại 19 Nm. Xe có thể di chuyển 65 km với một lần sạc và thời gian sạc đầy từ 6-8 tiếng.

Đó là ba mẫu xe máy điện tầm giá 40 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc cho Tết sắp tới. Hãy chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn và cùng trải nghiệm những chuyến đi thú vị trên những chiếc xe tiện ích này!

Xem thêm: Xe máy điện VinFast Theon 'chốt' giá bán gần 64 triệu đồng

1