Xem thêm

Review Chân Thực Về Mitsubishi Pajero Sport 2023

CEO ANH JIMMY
Mới đây, hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản Mitsubishi vừa cho ra mắt thị trường mẫu xe Pajero Sport 2023 đời mới. Dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế...

Mới đây, hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản Mitsubishi vừa cho ra mắt thị trường mẫu xe Pajero Sport 2023 đời mới. Dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế ngoại hình và không gian nội thất, nhưng mẫu xe SUV 7 chỗ này vẫn có khả năng cạnh tranh vượt trội trong phân khúc. Với mục đích tăng doanh thu và tầm ảnh hưởng, mẫu Pajero đã được hãng xe cho vào cuộc đua "khốc liệt" với nhiều ưu thế vượt trội, để trở thành cái tên được quan tâm nhất trên thị trường xe hơi hiện nay.

I. Pajero Sport 2023 ra mắt khi nào?

Nhiều khách hàng yêu thích dòng xe Nhật Mitsubishi chắc chưa biết rằng Pajero Sport 2023 đã ra mắt tại thị trường Úc vào đầu năm 2023. Điều này đã mang đến sự cạnh tranh cho các đối thủ như Ford Everest và Toyota Fortuner trong phân khúc SUV cỡ trung. Nhà sản xuất cũng đã nâng cấp một số chi tiết để thu hút khách hàng và đẩy mạnh doanh thu trong thời gian tới.

II. Điểm qua những nét nổi bật trong thiết kế của Mitsubishi Pajero Sport 2023

Trên phiên bản mới này, Pajero Sport 2023 vẫn giữ nguyên kích thước so với phiên bản trước đó. Với chiều dài x rộng x cao tổng thể là 4785 x 1815 x 1805 (mm), chiều dài cơ sở là 2800 (mm) và khoảng sáng gầm xe lên tới 218 (mm). Khả năng chạy địa hình off-road và lội nước của xe đáng chú ý hơn các đối thủ khác. Hãy cùng xem qua một số nét nổi bật trong thiết kế nội-ngoại thất của xe.

1. Chi tiết nội thất Mitsubishi Pajero Sport 2023

Mitsubishi Pajero Sport 2023 có khoang nội thất khá kém ấn tượng so với dòng SUV cỡ trung 7 chỗ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không gian cabin vẫn có một vài điểm đáng chú ý. Khoang lái của xe sử dụng loại vật liệu nhựa cứng, đậm chất dòng xe bán tải. Phong cách thiết kế cũng khá đơn giản và không nổi bật. Hệ thống màn hình xe nằm trong phần táp-lô và khá mờ khó thấy dưới ánh nắng mạnh. Tuy nhiên, các phím bấm đã được thiết kế gọn gàng hơn.

Không gian ghế ngồi của Pajero Sport 2023 rất thoải mái với hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện theo 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể cung cấp tới 3 vị trí ngồi thoải mái và tạo không gian chỗ để chân cho hành khách. Hàng ghế thứ 3 cũng rộng rãi và có thể gập phẳng để tăng không gian chứa đồ.

2. Ngoại thất Mitsubishi Pajero Sport 2023

Pajero Sport 2023 có diện mạo bề thế và hầm hố đậm chất SUV 7 chỗ. Đầu xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ và đèn pha bóng loại Projector. Đèn xi-nhan, đèn chiếu góc đánh lái và đèn sương mù cũng được tích hợp.

Mitsubishi đã cài đặt ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2 trên phiên bản nâng cấp của Pajero Sport 2023. Đuôi xe cũng nhận được một số cải tiến như dải đèn hậu LED và cánh gió phần cản sau.

III. Thông số kỹ thuật Mitsubishi Pajero Sport 2023

Mitsubishi Pajero Sport 2023 sử dụng động cơ máy dầu Diesel MIVEC dung tích 2.4L, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Phiên bản này có hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD-II và hệ thống khung gầm vững chãi. Mẫu xe này cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù và hệ thống ga tự động.

IV. Pajero Sport 2023 giá lăn bánh Hà Nội là bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport 2023 có giá phù hợp với những người yêu thích dòng xe này. Bảng giá xe và thông tin chi tiết có thể tham khảo tại hãng xe.

Mặc dù Pajero Sport 2023 có thiết kế chưa hấp dẫn nhưng xe có khả năng vận hành ấn tượng và phù hợp cho những người yêu thích trải nghiệm lái xe địa hình. Hãy liên hệ với hãng xe ngay để tìm hiểu thêm và đặt mua mẫu xe này!

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

1