Xem thêm

Range Rover SVAutobiography LWB: Một món hời sau 6 năm lăn bánh?

CEO ANH JIMMY
Range Rover SVAutobiography là phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất trong dòng SUV hạng sang của Range Rover. Được biết, hiện Range Rover SVAutobiography đang là mẫu xe ô tô có giá niêm...

Range Rover SVAutobiography giá hơn 7 tỷ sau 6 năm lăn bánh, có còn là món hời?

Range Rover SVAutobiography là phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất trong dòng SUV hạng sang của Range Rover. Được biết, hiện Range Rover SVAutobiography đang là mẫu xe ô tô có giá niêm yết cao nhất trong danh mục sản phẩm của Land Rover tại Việt Nam, niêm yết ở mức 23,125 tỷ đồng.

Không chỉ nhận được sự quan tâm ở thị trường xe mới, mà cả Ranger Rover cũ đã qua sử dụng cũng khá sôi động. Theo khảo sát trên hệ thống tin rao Oto.com.vn, hiện những chiếc Range Rover SVAutobiography LWB 5.0 đời 2016 đã qua sử dụng được rao bán khá sôi động.

Đáng chú ý, giá xe Range Rover SVAutobiography 2016 cũ bản LWB dao động ở mức 7,199 - 7,650 tỷ đồng, đi cùng mức Odo khoảng 3 - 5 vạn. Đây được cho là mức giá rẻ hơn đáng kể so với Range Rover SVAutobiography đời mới, khi so sánh với giá bán niêm yết của những chiếc xe mới vào thời điểm 2016.

Với tầm giá hơn 7 tỷ đồng, người dùng có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu SUV tầm dưới như BMW X7 xDrive40i mới hoặc Lexus LS 500. Tuy nhiên, với phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất trong dòng SUV hạng sang Range Rover, SVAutobiography 2016 hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đắt giá.

SVAutobiography là phiên bản Range Rover cao cấp và mạnh mẽ nhất.

SVAutobiography là phiên bản Range Rover cao cấp và mạnh mẽ nhất. Được bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover thiết kế, Range Rover SVAutobiography mang đến những trải nghiệm độc nhất trên thị trường.

Ngoại thất của Range Rover SVAutobiography 2016 có những điểm nhấn đặc biệt như lưới tản nhiệt thiết kế dạng thanh ngang, la-zăng 7 chấu kép 21 inch được mạ crôm sáng bóng và cụm đèn hậu LED không có viền đỏ bao quanh. Logo SVAutobiography xuất hiện phía đuôi xe và huy hiệu Special Vehicle Operations nằm giữa 2 cửa trước/sau, tạo nên vẻ ngoại thất sang trọng và đẳng cấp.

logo SVAutobiography xuất hiện phía đuôi xe

Logo SVAutobiography xuất hiện phía đuôi xe.

Bên trong nội thất của Range Rover SVAutobiography, người dùng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng với da cao cấp và các tấm ốp gỗ. Chi tiết trên hệ thống lái được trang trí bằng hợp kim nhôm cứng cao, tạo nên sự hấp dẫn. Hàng ghế trước và sau của Range Rover SVAutobiography cũng được tích hợp các tính năng tiện ích và chất liệu cao cấp.

Ngoài ra, Range Rover SVAutobiography còn mang đến hàng ghế sau dạng hàng ghế doanh nhân, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn và hệ thống âm thanh loa vòm Meridian với 29 loa.

Nội thất Range Rover SVAutobiography được bọc da sang trọng. Nội thất Range Rover SVAutobiography được bọc da sang trọng. Nội thất Range Rover SVAutobiography được bọc da sang trọng.

Nội thất Range Rover SVAutobiography được bọc da sang trọng.

Về động cơ, Range Rover SVAutobiography được trang bị khối động cơ V8 siêu nạp 5.0L chế tạo bằng hợp kim nhôm, với công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 3.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động tám cấp ZF, mẫu SUV này mang đến sức mạnh và hiệu suất ấn tượng.

Nhìn chung, Range Rover SVAutobiography 2016 với tầm giá hơn 7 tỷ đồng đáng được xem xét. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn đơn vị uy tín hoặc người có kinh nghiệm để test xe kỹ lưỡng khi mua xe cũ. Hiện tại, Oto.com.vn đang áp dụng chương trình OTO đồng hành, giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình mua bán xe cũ.

Xem chi tiết: Trọn bộ giải pháp đồng hành cùng khách hàng Việt tại Oto.com.vn

Ảnh: Tin rao Oto.com.vn

1