Xem thêm

Phụ kiện xe Vinfast Fadil 2023 - Tự làm đẹp xe của bạn!

CEO ANH JIMMY
Bạn vừa mua chiếc Vinfast Fadil mới và đang tìm kiếm những phụ kiện phù hợp? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 10 phụ kiện nên có ngay sau khi mua xe Fadil...

Bạn vừa mua chiếc Vinfast Fadil mới và đang tìm kiếm những phụ kiện phù hợp? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 10 phụ kiện nên có ngay sau khi mua xe Fadil để làm cho chiếc xe của bạn thêm hiện đại và đẹp mắt.

1. Hộp tỳ tay Fadil

Hộp tỳ tay Fadil 1 Hộp tỳ tay Fadil 1

Sản phẩm này không chỉ làm cho xe của bạn trở nên hiện đại hơn mà còn giúp bạn thoải mái hơn khi lái xe. Hạn chế đau mỏi và có chỗ để tay khi lái xe trên đường cao tốc. Việc lắp đặt sản phẩm này cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần mua về và đặt đúng vị trí.

2. Ốp tay nắm cửa Fadil

Ốp tay nắm cửa Fadil 2 Ốp tay nắm cửa Fadil 2

Phụ kiện này nên được lắp ngay khi bạn lấy xe, nếu không phần tay nắm này rất dễ bị xước theo thời gian. Sản phẩm này dễ dàng tự lắp tại nhà mà không cần bất kỳ dụng cụ nào.

3. Ốp chống trầy cốp sau Fadil

Ốp chống trầy cốp trong ngoài Fadil - 1 Ốp chống trầy cốp trong ngoài Fadil - 1

Việc lắp thêm phụ kiện này sẽ khiến chiếc xe của bạn trông thể thao và hiện đại hơn. Đuôi xe sẽ không bị xước mỗi khi bạn đặt đồ lên. Lắp đặt phụ kiện này cũng rất đơn giản, không cần bất kỳ dụng cụ nào và bạn có thể tự làm tại nhà.

4. Cốp nóc Fadil

Cốp nóc Fadil 2 Cốp nóc Fadil 2

Nếu bạn thường xuyên phải chở những đồ lớn khi về quê, một chiếc cốp nóc sẽ là một phụ kiện cần thiết cho bạn. Phụ kiện này không chỉ giúp bạn chở thêm đồ mà còn giúp bạn chứa những đồ có mùi hôi hoặc nước. Lắp đặt nó cũng rất đơn giản, và giá thành cũng không quá đắt.

5. Nẹp chân kính Fadil

Nẹp chân kính inox Fadil 2 Nẹp chân kính inox Fadil 2

Món này phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người, không có cũng không sao, nhưng nếu có thêm vào chiếc xe của bạn sẽ làm cho nó trở nên hiện đại hơn. Việc lắp đặt rất đơn giản, chỉ cần bóc keo và dán vào.

6. Rèm che nắng Fadil nam châm 2021

Rèm che nắng Fadil Rèm che nắng Fadil

Rèm nam châm đang trở nên rất phổ biến, và sản phẩm này thật sự rất hữu ích trong thời tiết nóng nực của Việt Nam. Việc lắp đặt cũng rất đơn giản và bạn có thể tháo lắp nhanh chóng khi không cần sử dụng.

7. Khay lót cốp Fadil

Lót cốp Fadil Lót cốp Fadil

Sản phẩm này nên được nhà sản xuất trang bị sẵn cho xe vì nó rất cần thiết. Nếu không có sản phẩm này, xe của bạn sẽ dễ bị dơ và mất công vệ sinh.

8. Vè che mưa Fadil

Vè che mưa Fadil - 1 Vè che mưa Fadil - 1

Có vè che mưa, bạn sẽ dễ dàng mở cửa xe dưới trời nắng hoặc khi lấy gió ngoài vùng quê. Đây là một phụ kiện đơn giản và giá thành không quá đắt.

9. Ốp bậc cửa Fadil

Ốp bậc cửa Fadil Ốp bậc cửa Fadil

Đây là một phụ kiện nên được lắp đặt ngay khi mua xe, vì nếu không lắp sớm, chỗ bước trên cửa sẽ rất dễ bị xước. Việc lắp đặt cũng rất đơn giản, chỉ cần bóc keo và dán như các phụ kiện khác.

10. Ốp chìa khóa Fadil

Ốp chìa khóa Fadil - 2 Ốp chìa khóa Fadil - 2

Phụ kiện này không chỉ làm đẹp cho chìa khóa mà còn giúp bảo vệ chìa khóa khỏi va đập và rơi vỡ. Đây cũng là một phụ kiện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mua về và lắp đặt tại nhà.

Đó là 10 phụ kiện nên có ngay sau khi mua xe Vinfast Fadil. Tuy nhiên, còn rất nhiều phụ kiện khác mà bạn cũng sẽ rất cần, hãy xem ngay để trang bị cho chiếc xe của bạn!

1