Xem thêm

Nikon DSLR D90 cũ: Sự lựa chọn hoàn hảo cho những khoảnh khắc đáng nhớ

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh Nikon D90 cũ? Bạn không biết nên mua ở đâu? Đừng lo lắng! Mayanhxachtaynhat.com là nơi cung cấp máy Nikon D90 cũ, hàng xách tay chất lượng...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh Nikon D90 cũ? Bạn không biết nên mua ở đâu? Đừng lo lắng! Mayanhxachtaynhat.com là nơi cung cấp máy Nikon D90 cũ, hàng xách tay chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.

Nikon D90: Máy ảnh đáng mơ ước

Nhu cầu ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống ngày càng tăng lên. Chúng ta đều muốn sở hữu một chiếc máy ảnh tuyệt vời để có thể chụp lại toàn bộ thế giới. Hãy lựa chọn Nikon D90 - chiếc máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video. Với những tính năng nổi bật như quay video độ phân giải cao, hệ thống lấy nét tự động AF 11 điểm và cảm biến CMOS 12.3 M, Nikon D90 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Nikon D90 xách tay cũ Ảnh: Nikon D90 xách tay cũ

Nikon D90 nổi bật như thế nào?

Từ khi ra mắt trên thị trường, máy ảnh Nikon D90 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia. Với thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ và màu sắc hấp dẫn, Nikon D90 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiếp ảnh gia.

Nikon D90 nổi bật như thế nào Ảnh: Nikon D90 nổi bật như thế nào

Khả năng quay video độ phân giải cao (720 pixel)

Với cảm biến 12.3 triệu điểm ảnh, Nikon D90 cho ra những thước phim chi tiết và rõ nét hơn so với các máy quay thông thường. Độ phân giải HD 720p của Nikon D90 mang đến những đoạn phim chất lượng cao. Hơn nữa, máy còn được trang bị tính năng Live View với màn hình rộng 3 inch độ phân giải 920.000 điểm ảnh.

Khả năng quay video độ phân giải cao (720 pixel) Ảnh: Khả năng quay video độ phân giải cao (720 pixel)

Hệ thống lấy nét tự động (AF)

Với hệ thống lấy nét tự động AF 11 điểm và nhiều chế độ khác nhau, Nikon D90 giúp bạn dễ dàng chụp ảnh chất lượng. Tính năng 3D tracking giúp nhiếp ảnh gia kiểm soát máy ảnh một cách dễ dàng.

Hệ thống nhận diện cảnh (Nikon 3D Color Matrix Metering II)

Hệ thống nhận diện cảnh của Nikon D90 đánh giá độ sáng, màu sắc, độ tương phản và khu vực tập trung. Điều này giúp bạn chụp ảnh chính xác và đẹp mắt.

Hệ thống nhận diện cảnh (Nikon 3D Color Matrix Metering II) Ảnh: Hệ thống nhận diện cảnh (Nikon 3D Color Matrix Metering II)

Tính năng Live View

Nikon D90 được trang bị tính năng Live View, cho phép bạn chụp ảnh trực tiếp từ màn hình máy ảnh mà không cần thông qua ống ngắm. Tính năng này hỗ trợ hai chế độ chụp bằng chân máy hoặc bằng tay và cung cấp ba chế độ lấy nét tương phản, bao gồm nhận diện khuôn mặt với AF.

Tại sao nên mua Nikon D90 cũ tại Mayanhxachtaynhat.com?

Tại sao nên chọn mua Nikon D90 cũ Ảnh: Tại sao nên chọn mua Nikon D90 cũ

Nếu bạn đang tìm một nơi tin cậy để mua Nikon D90 cũ, hãy ghé thăm Mayanhxachtaynhat.com. Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

  • Với gần 9 năm kinh nghiệm cung cấp máy ảnh, lens và phụ kiện, chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín với hàng loạt các mẫu máy từ các hãng nổi tiếng như Nikon, Sony, Canon,...
  • Chúng tôi nổi tiếng với chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành chu đáo.
  • Chúng tôi hỗ trợ lên đời máy theo nhu cầu của khách hàng và đổi trả máy trong thời hạn bảo hành nếu có vấn đề kỹ thuật.
  • Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng máy ảnh.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng máy ảnh film chất lượng cao với giá cả phải chăng. Nếu bạn quan tâm, hãy truy cập https://mayanhhoangto.com/ để tìm hiểu thêm.

Thông tin liên hệ:

  • Máy ảnh Hoàng Tô - Máy ảnh xách tay Nhật
  • Địa chỉ: 1025/27A Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0909860910

Tác giả: Trần Hoài

1