Xem thêm

Những thương hiệu Ắc Quy Ô tô Uy Tín trên thị trường tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Ắc quy là một phần quan trọng trong hệ thống điện của xe ô tô. Việc chọn lựa một thương hiệu ắc quy uy tín và chất lượng là điều cần thiết để đảm bảo...

Ắc quy là một phần quan trọng trong hệ thống điện của xe ô tô. Việc chọn lựa một thương hiệu ắc quy uy tín và chất lượng là điều cần thiết để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn của xe.

Thương hiệu Ắc Quy GS - Đẳng Cấp và Chất Lượng

Ắc quy GS là một trong những thương hiệu ắc quy hàng đầu tại Châu Á và được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Với hơn 23 năm kinh nghiệm sản xuất tại Việt Nam, Ắc quy GS đã khẳng định chất lượng và uy tín của mình.

Thương hiệu này được sản xuất theo hợp đồng nhượng quyền thương hiệu từ công ty Yuasa, với nguồn vốn và công nghệ đến từ Nhật Bản. Ắc quy GS được tin dùng và phân phối bởi các thương hiệu ô tô uy tín như Honda, Mitsubishi, Toyota, Mercedes-Benz, Yamaha, Suzuki và Piaggio.

Ắc quy GS có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi loại xe ô tô. Đặc biệt, đòng ắc quy GS MF 55D23L là một trong những sản phẩm đáng chú ý với chất lượng cao và tuổi thọ lâu.

Ắc Quy Đồng Nai - Sự Lựa Chọn Chất Lượng

Ắc quy Đồng Nai là thương hiệu ắc quy uy tín sản xuất tại Việt Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ắc quy, Đồng Nai đã khẳng định vị thế dẫn đầu về thị phần ắc quy nước truyền thống.

Thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu. Ắc quy Đồng Nai có dòng sản phẩm đa dạng với dung lượng từ 40 Ah đến 210 Ah, và có giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác.

Ắc Quy Globe - Uy Tín Từ Đài Loan

Ắc quy Globe là thương hiệu đến từ Đài Loan, với 100% nguồn vốn và công nghệ nhập khẩu từ quốc gia này. Globe là thương hiệu ắc quy hàng đầu với quy mô phân phối toàn cầu và được sử dụng rộng rãi trong các dòng xe gắn máy và ô tô.

Thương hiệu này cũng sản xuất ắc quy nước truyền thống tại nhà máy Bến Lức - Việt Nam và nhà máy Đức Hòa. Ắc quy Globe có đặc điểm là ổn định và ít bị dò rỉ nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các dòng xe.

Ắc Quy Rocket - Sự Lựa Chọn Công Nghệ Hàn Quốc

Ắc quy Rocket được sản xuất bởi công ty Sebang Global Battery - một trong những công ty ắc quy hàng đầu tại Hàn Quốc. Với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất, Sebang Global Battery luôn dẫn đầu ngành công nghiệp ắc quy tại Hàn Quốc và có mặt trên toàn cầu.

Rocket có nhà máy tại Gwangju và Changwon, Hàn Quốc, với công suất sản xuất hàng triệu ắc quy ô tô mỗi năm. Ắc quy Rocket được xuất khẩu sang hơn 130 quốc gia trên thế giới và được tin dùng bởi nhiều thương hiệu xe nổi tiếng.

Ắc Quy Delkor - Sự Lựa Chọn Cho Xe Sang

Ắc quy Delkor là một thương hiệu ắc quy đến từ Hàn Quốc, được liên doanh với GM - công ty ô tô lớn nhất nước Mỹ. Delkor cung cấp ắc quy miễn bảo trì MF cho các công ty hàng đầu như Hyundai, Kia, Toyota, Honda và Nissan.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất tại Hàn Quốc, Delkor luôn cam kết chất lượng hàng đầu và dịch vụ bảo hành chu đáo. Các sản phẩm của Delkor đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Ắc Quy Avarta - Đa Dạng và Tiên Tiến

Ắc quy Avarta là một thương hiệu ắc quy hàng đầu với công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các dòng xe hơi đến các phương tiện vận tải khác. Với tuổi thọ dài, độ ăn mòn ít hơn và giá thành phải chăng, Avarta là sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu năng lượng cao.

Ắc Quy Enimac - Công Nghệ Cao Cấp

Ắc quy Enimac là sản phẩm cao cấp của công ty Eni - Florence Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ ắc quy dân dụng, xe ô tô đến tàu thuyền. Với công nghệ sản xuất hiện đại từ Ý, Enimac đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu cho sản phẩm.

Ắc Quy Atlasbx - Giải Pháp Năng Lượng Toàn Cầu

Ắc quy Atlasbx là sản phẩm cao cấp của công ty Hankook AtlasBX, một doanh nghiệp giải pháp năng lượng toàn cầu với lịch sử hơn 70 năm. Với nghiên cứu và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, Atlasbx cam kết chất lượng và hiệu suất vượt trội cho sản phẩm của mình.

Ắc Quy Troy - Chất Lượng và Đa Dạng

Ắc quy Troy là sản phẩm cao cấp của công ty Eni-Florence Việt Nam, phục vụ nhu cầu đa dạng từ ắc quy dân dụng đến xe máy, ô tô và tàu thuyền. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ của Châu Âu và Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế.

Ắc Quy Panasonic - Chất Lượng Đến Từ Nhật Bản

Ắc quy Panasonic là một thương hiệu đã quen thuộc với nhiều người trên thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí, Panasonic đã chứng minh khả năng của mình trong công nghệ và chăm sóc nhu cầu người tiêu dùng.

Ắc Quy Bosch - Chất Lượng Chính Hãng

Ắc quy Bosch đến từ tập đoàn danh tiếng Bosch Đức, với tiêu chuẩn Châu Âu và chất lượng chính hãng (EO). Sản phẩm của Bosch được chế tạo theo yêu cầu của các nhà sản xuất ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu.

Ắc Quy Daewoo - Sự Lựa Chọn Công Nghệ Cao Cấp

Ắc quy Daewoo là sản phẩm cao cấp của công ty Daewoo, Hàn Quốc. Với công nghệ tấm lưới bản cực hợp kim Chì-Canxi và thiết kế vỏ nhựa bền chắc, ắc quy Daewoo đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ lâu cho sản phẩm.

Ắc Quy Amaron - Đáng Tin Cậy và Chất Lượng

Ắc quy Amaron là sản phẩm của công ty Amara Raja Batteries - Johnson Controls, Mỹ. Với công nghệ hợp kim bạc và thiết kế vỏ bền chắc, Amaron đảm bảo hiệu suất vượt trội và tuổi thọ lâu cho sản phẩm.


Việc chọn lựa một thương hiệu ắc quy uy tín là điều quan trọng để đảm bảo hoạt động ổn định của xe ô tô. Quý vị có thể tham khảo thông tin về những thương hiệu ắc quy uy tín trên thị trường Việt Nam để đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

1