Xem thêm

Những mẫu SUV 7 chỗ tốt nhất tầm giá 1 tỷ đồng

CEO ANH JIMMY
SUV 7 chỗ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với mức giá 1 tỷ đồng. Đây là phân khúc xe có tính tiện dụng cao, không chỉ rộng rãi...

SUV 7 chỗ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với mức giá 1 tỷ đồng. Đây là phân khúc xe có tính tiện dụng cao, không chỉ rộng rãi mà còn có khả năng chở nhiều người, phù hợp cho gia đình trong các chuyến đi đô thị hay du lịch xa. Dưới đây là những mẫu SUV 7 chỗ tốt nhất tầm giá 1 tỷ đồng:

Toyota Fortuner

Sau thời gian dài chờ đợi, Toyota Fortuner 2018 đã ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 8/2018. Phiên bản năm 2018 của Toyota Fortuner đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa phía sau, hệ thống ổn định thân xe (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và 7 túi khí đối đã trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

SUV 7 chỗ Toyota Fortuner Nguồn ảnh: toyota.edu.vn

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, TMV đã bổ sung thêm hai phiên bản máy dầu số tự động mới: Phiên bản máy dầu 2.8L 2 cầu số tự động dành cho khách hàng năng động và cá tính, và phiên bản máy dầu 2.4L 1 cầu số tự động, nhắm tới những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao đa dụng, vừa có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh và hàng ngày.

Toyota Fortuner hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản và mức giá từ 1,026 tỷ - 1,354 tỷ đồng.

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer 2018 đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô VMS 2017 và sau đó chính thức được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với 3 năm bảo hành chính hãng.

SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer Nguồn ảnh: toyota.edu.vn

Trailblazer thuộc phân khúc SUV hạng trung của Chevrolet, nằm giữa mẫu Equinox (hạng nhỏ) và Traverse (hạng lớn). Một số công nghệ hỗ trợ vận hành nổi bật của Chevrolet Trailblazer như Cruise Control, khởi động từ xa, gương chiếu hậu chống chói, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, và cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.

Chevrolet Trailblazer hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và mức giá từ 859 triệu - 1,035 tỷ đồng.

Ford Everest

Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest đã chính thức ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 8. Ford Everest 2018 hiện có 5 phiên bản để khách hàng lựa chọn.

SUV 7 chỗ Ford Everest Nguồn ảnh: toyota.edu.vn

Cải tiến đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2018 là hệ thống truyền động, với hộp số tự động nâng cấp từ 6 lên 10 cấp. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV tại Việt Nam được trang bị hộp số này. Hộp số sàn vẫn giữ nguyên 6 cấp.

Ford Everest 2018 có mức giá từ 1,399 tỷ đồng (2.0L Bi-Turbo 4x4 Titanium 10AT), 1,177 tỷ đồng (2.0L Turbo 4x2 Titanium 10AT) và 1,112 tỷ đồng (2.0L Turbo 4x2 Trend 10AT).

Nissan Terra

Mới đây, Nissan Việt Nam đã giới thiệu mẫu SUV Terra với 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam.

SUV 7 chỗ Nissan Terra Nguồn ảnh: toyota.edu.vn

Nissan Terra cũng tập trung vào công nghệ an toàn, tuy không đạt được mức độ vượt trội như Ford Everest. Xe được trang bị cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang đuôi, cảnh báo làn đường và báo va chạm sớm. Điểm đặc biệt của Terra là camera 360 độ, cho phép quan sát toàn cảnh chiếc xe trực quan nhất. Ngoài ra, Terra cũng có các tính năng cơ bản giống với Trailblazer và Everest.

Nissan Terra đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản và mức giá từ 988 triệu đến 1,226 tỷ đồng.

Đây là những mẫu SUV 7 chỗ tốt nhất tầm giá 1 tỷ đồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn!

1