Xem thêm

Mua xe Vision cũ giá bao nhiêu tại Hà Nội

CEO ANH JIMMY
Mỗi người khi muốn mua một chiếc xe máy cũ, đều đặt ra câu hỏi "Mua xe Vision cũ giá bao nhiêu?". Đây là một trong những mẫu xe tay ga khá mới của Honda,...

Mỗi người khi muốn mua một chiếc xe máy cũ, đều đặt ra câu hỏi "Mua xe Vision cũ giá bao nhiêu?". Đây là một trong những mẫu xe tay ga khá mới của Honda, được ra mắt trên thị trường khoảng 10 năm trở lại đây. Mặc dù đã là xe cũ, nhưng khả năng hoạt động của xe vẫn rất ổn định. Tuy nhiên, mức giá khi mua xe cũ chỉ là con số tham khảo, nó sẽ phụ thuộc vào thoả thuận giữa hai bên mua bán.

Xe Honda Vision 2016-2017 cũ giá bao nhiêu?

Đối với những người muốn mua xe Honda Vision 2016 cũ, giá có thể tham khảo từ 15 đến 26 triệu đồng trên các chợ xe online. Còn đối với phiên bản Vision 2017 cũ, giá dao động khoảng từ 20 đến 27 triệu đồng.

Vision 2016-2017 là những mẫu xe khá mới nên giá trung bình của xe cũ ở mức khá hợp lý. Với ngân sách hạn hẹp, việc mua xe cũ là một lựa chọn sáng suốt.

xe honda vision cu Hình ảnh: Xe Honda Vision cũ

Xe Honda Vision 2014-2015 cũ giá bao nhiêu?

Hiện nay, các cửa hàng bán xe Vision cũ uy tín tại Hà Nội chỉ nhận mua lại những chiếc xe đã qua sử dụng có độ mới từ 97% - 98%. Những chiếc xe này đã qua kiểm tra kỹ lưỡng và được đánh giá về chất lượng bởi những người thợ có kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, khi lựa chọn mua xe Vision cũ 2015 ở Hà Nội, bạn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của chiếc xe.

Giá xe Vision 2015 cũ và Vision 2014 cũ dao động từ 13 đến 20 triệu đồng, tùy thuộc vào màu sắc và tình trạng thực tế của xe.

xe vision cu gia bao nhieu Hình ảnh: Xe Honda Vision cũ

Xe máy Vision 2012-2013 đời cũ giá bao nhiêu?

Một số cửa hàng xe máy cũ cũng như người dùng vẫn đang bán xe máy Vision 2012 cũ với mức giá rất hấp dẫn. Giá xe Honda Vision cũ đời 2012-2013 chỉ từ 10 đến 15 triệu đồng. Đây là mức giá rất phải chăng để sở hữu một chiếc xe tay ga của Honda.

xe vision cu gia bao nhieu Hình ảnh: Xe Honda Vision cũ

Mua xe Honda Vision cũ nên bảo dưỡng bộ phận nào?

Trong quá trình mua xe Vision cũ, bạn cần kiểm tra và bảo dưỡng một số bộ phận cơ bản như dầu máy, dầu láp, nước mát.

Thay dầu máy giúp xe hoạt động trơn tru hơn, tránh hạn gỉ các chi tiết bằng kim loại trong động cơ, làm mát động cơ và làm sạch muội đọng lại trong động cơ sau quá trình đốt cháy nhiên liệu.

Kiểm tra và thay dầu láp cũng quan trọng vì nếu không thay dầu láp kịp thời, bánh răng có thể bị vỡ hoặc xuống cấp, làm giảm hiệu suất truyền động của xe.

Xe Vision sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Nếu xe mất quá nhiều nước mát, xe có thể bị nóng máy và gây hỏng máy. Vì vậy, bạn nên kiểm tra định kỳ và đảm bảo nước làm mát trong xe luôn đủ.

gia xe vision cu Hình ảnh: Xe Honda Vision cũ

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra và thay phụ tùng liên quan đến vận hành và an toàn của xe tại các cửa hàng bảo dưỡng hoặc sửa xe máy tại nhà. Các phần cần kiểm tra bao gồm hệ thống phanh, hệ thống lái xe và các tín hiệu điều khiển.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin về giá xe Vision cũ. Nhớ đánh giá rõ ràng về giá trị và tình trạng xe trước khi mua. Chúc bạn tìm được chiếc xe Vision cũ ưng ý hoặc có thể cân nhắc mua trả góp để sở hữu một chiếc xe mới.

1