Xem thêm

Mua Bán Xe Tải, Xe Ben Vinaxuki Giá Rẻ Tháng 02/2024

CEO ANH JIMMY
Giá xe tải Vinaxuki mới nhất 02/2024 Nếu nhắc đến dòng xe tải, xe ben trọng lượng nhỏ, không thể bỏ qua xe tải Vinaxuki. Xe này luôn nhận được đánh giá cao từ người...

Giá xe tải Vinaxuki mới nhất 02/2024

Nếu nhắc đến dòng xe tải, xe ben trọng lượng nhỏ, không thể bỏ qua xe tải Vinaxuki. Xe này luôn nhận được đánh giá cao từ người dùng và giới chuyên gia. Tuy nhiên, giá bán của mẫu xe này vẫn còn khá cao. Do đó, Vinaxuki tại thị trường thứ cấp thường được ưa chuộng hơn hẳn.

mua-ban-xe-tai-vinaxuki Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tìm hiểu thông tin về xe Vinaxuki

Là một dòng xe được phát triển tại Việt Nam, Vinaxuki luôn nhận được nhiều ý kiến đánh giá về chất lượng. Tuy nhiên, đa số khách hàng vẫn rất ưu ái cho mẫu xe này khi muốn mua xe tải dùng cho gia đình, công ty, công xưởng,...

Thiết kế

Phần đầu xe có thiết kế dạng hình vuông "hầm hố" với các góc cabin được vát cạnh tạo cảm giác uyển chuyển, nhịp nhàng. Điểm nhấn của đầu xe là tên thương hiệu Vinaxuki được in to bản.

Hệ thống đèn xe được chuyển xuống sát phía dưới nhằm đảm bảo người lái có thể quan sát đường đi dễ dàng mà không ghi chối mắt những người tham gia giao thông khác. Cùng với các chi tiết kính chiếu hậu, cần gạt nước,... được thiết kế tinh xảo, sang trọng.

Nội thất

Khoang cabin rộng rãi với 2 ghế ngồi bọc nỉ là điểm cộng cho dòng xe này. Tiện ích xe được trang bị thêm hệ thống dàn loa âm thanh, radio sống động, chân thật,... Chi tiết bảng điều khiển đơn giản, không quá rườm rà, dễ dùng.

Động cơ

Xe tải Vinaxuki hoạt động ổn định với bộ động cơ phun xăng điện tử có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao là một điểm yêu thích của người dùng.

An toàn

Tính năng an toàn của xe Vinaxuki được đảm bảo bằng hệ thống phanh đĩa hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho người lái.

Bảng giá xe tải Vinaxuki mới nhất 02/2024

Xe tải Vinaxuki Giá bán thấp nhất (VNĐ) Giá bán cao nhất (VNĐ)
Xe tải Vinaxuki 650kg 113,700,000 127,000,000
Xe tải Vinaxuki 990kg 155,000,000 184,000,000
Xe tải Vinaxuki 1.25 tấn 152,000,000 193,000,000
Xe tải Vinaxuki 1.5 tấn 178,000,000 203,000,000
Xe tải Vinaxuki 1.9 tấn 227,000,000 238,000,000
Xe tải Vinaxuki 3.5 tấn 306,000,000 322,000,000

Các dòng xe Vinaxuki phổ biến hiện nay

Xe tải Vinaxuki 650kg

Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ là lợi thế giúp dòng xe này có thể dễ dàng luồn lách qua những tuyến đường nhỏ hẹp, hiểm trở. Hệ thống động cơ xăng Nissan tiêu chuẩn EURO 3 cho phép điều khiển xe với tốc độ tối đa 100km/h.

Xe tải Vinaxuki 3.5 tấn

Xe tải 3.5 tấn cùng không gian 3 chỗ ngồi thoải mái giúp bạn dễ dàng vận chuyển hàng hóa cồng kềnh trên những tuyến đường dài. Khối động cơ CA4D32-11H Turbo - intercooler, tiêu chuẩn khí thải EURO II, giúp xe luôn ổn định ngay cả khi lái ở tốc độ cao.

Vì sao bạn nên mua xe tải Vinaxuki?

Hiện nay, Vinaxuki là một trong những dòng xe đáng mua nhất tại Việt Nam. Ưu điểm đầu tiên chính là lợi thế về giá thành. Giá bán xe tải Vinaxuki thường thấp hơn những dòng xe được phát triển tại Việt Nam khác. Trung bình giá một chiếc xe tải Vinaxuki dao động từ 120,000,000 - 200,000,000 đồng/xe.

Ưu điểm thứ hai chính là trọng lượng nhỏ gọn với các trọng tải khác nhau. Điều này đáp ứng được nhu cầu vận chuyển không quá nhiều của hộ gia đình. Kích thước xe không quá đồ sộ nên rất thích hợp để di chuyển trong các hẻm, ngõ ngách.

Đặc biệt, xe tải Vinaxuki được trang bị động cơ phun xăng điện tử của hãng Nissan cùng với hệ thống thải khí đạt tiêu chuẩn quốc tế EURO, giúp xe tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Những lưu ý khi mua xe tải Vinaxuki

Dòng xe Vinaxuki còn nhiều điểm chưa được ưng ý bởi những khách hàng khó tính. Chẳng hạn như hệ thống điều hòa kém, lớp sơn điện ly của vỏ xe không thật sự bền bỉ,... Hơn nữa, người dùng còn e ngại về chất lượng của những dòng xe lắp ráp tại Việt Nam. Do đó, bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề này khi muốn mua xe Vinaxuki cũ và mới.

Giá cả xe tải Vinaxuki

Đối với các sản phẩm như xe máy, ô tô, xe tải,... giá bán không cố định và sẽ thay đổi theo nhu cầu thị trường. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu giá cả tỉ mỉ trước khi mua. Nên so sánh giá giữa những địa chỉ uy tín để chọn được dòng xe phù hợp.

Đối với việc mua xe tải cũ, bạn cần xem xét kỹ lưỡng xem mức giá có phù hợp với chất lượng hay không? Có phải tốn thêm các khoản phí sang tên không?

Chất lượng xe tải Vinaxuki

Nếu mua xe mới tại các đại lý chính hãng, bạn không cần lo lắng quá nhiều về điều này. Tuy nhiên, đối với xe tại thị trường chuyển nhượng, đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn nên kiểm tra chất lượng xe, ngoại hình, động cơ,... Xe có bị hỏng hay đã từng được sửa chữa không? Những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng đàm phán giá tốt. Đừng quên lái thử để kiểm tra các chức năng về bảng điều khiển, tay lái, phanh,... có hoạt động tốt hay không.

Tính pháp lý của xe tải Vinaxuki

Nếu mua lại xe Vinaxuki, kiểm tra tính pháp lý để tránh hậu quả sau này. Xe có phải xe chính chủ hay không? Có tài sản tranh chấp không? Xe có đầy đủ giấy tờ, thông tin cần thiết không?

Mua bán xe tải Vinaxuki giá tốt tại Chợ Tốt Xe

Sau khi tìm hiểu các thông tin về xe tải Vinaxuki, mua bán xe tải ở đâu chất lượng và uy tín vẫn là câu hỏi lớn của nhiều người.

Trong đó, Chợ Tốt Xe là một trong những địa chỉ mà không thể bỏ qua. Với thông tin và hình ảnh đầy đủ, bạn có thể đến trực tiếp tại đây để kiểm tra và thử xe.

Với Chợ Tốt Xe, bạn tiết kiệm được thời gian đăng tin bán xe, vì đã có đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ với hotline ngay hôm nay để được hỗ trợ đăng tin nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn của Chợ Tốt Xe sẽ giúp bạn bán xe với mức giá cân xứng với chất lượng, mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán.

Bạn không cần chi hàng trăm triệu đồng để sở hữu những chiếc xe tải chất lượng tại Chợ Tốt Xe. Ngoài ra, Chợ Tốt Xe còn nhiều ưu đãi, quà tặng đang chờ đợi khách hàng.

Chúc bạn có những trải nghiệm mua bán xe tải Vinaxuki thành công tại Chợ Tốt Xe.

1