Mua bán xe ô tô Mazda 3 cũ giá dưới 300 triệu

CEO ANH JIMMY
Mazda 3 - một trong những mẫu xe sedan hạng C bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế thời thượng, trang bị tiện nghi và trải nghiệm lái thú vị. Hiện...

Mazda 3 - một trong những mẫu xe sedan hạng C bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế thời thượng, trang bị tiện nghi và trải nghiệm lái thú vị. Hiện nay, tìm được Mazda 3 cũ giá dưới 300 triệu tại thị trường ô tô đã qua sử dụng không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Với giá này, bạn có thể sở hữu một trong những mẫu xe màu mỡ và đẳng cấp.

Những mẫu xe Mazda 3 giá dưới 300 triệu đồng

Theo thông tin từ website mua bán xe hơi trực tuyến - Oto.com.vn, có một số mẫu xe Mazda 3 đang được rao bán với giá dưới 300 triệu đồng. Dưới đây là danh sách các mẫu xe này:

  • Mazda 3 2010 giá từ 275 triệu đồng
  • Mazda 3 2009 giá từ 265 triệu đồng
  • Mazda 3 2005 giá từ 215 triệu đồng

So với giá xe mới, giá xe Mazda 3 cũ chỉ còn khoảng 1/3. Với mức giá hấp dẫn này, bạn có thể tiết kiệm một lượng tiền đáng kể và sở hữu được chiếc xe của một thương hiệu danh tiếng như Mazda.

Đánh giá Mazda 3 trong tầm giá dưới 300 triệu đồng

Trong tầm giá dưới 300 triệu đồng, có hai phiên bản Mazda 3 mà bạn có thể lựa chọn: Mazda 3 phiên bản 2004 và Mazda 3 phiên bản từ 2008 đến 2013. Phiên bản 2004 không được đánh giá cao, nhưng từ phiên bản 2008 trở đi, Mazda 3 đã nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Về hình thức bên ngoài, Mazda 3 (2008-2013) có thiết kế khá thời trang, gần giống với các mẫu xe Mazda hiện đại. Đặc biệt, phần lưới tản nhiệt của phiên bản này được thiết kế mạnh mẽ hơn so với các thế hệ trước. Mặc dù màu sơn có thể bị ảnh hưởng theo thời gian, nhưng chất lượng ngoại thất vẫn được duy trì tốt.

Về nội thất, Mazda 3 (2008-2013) có khoang lái thiết kế theo phong cách thể thao, trang bị đầu CD, 6 loa, màn hình LCD hiển thị đa thông tin và vô lăng 3 chấu tích hợp phím điều khiển. Các trang bị tiện nghi khác như điều hòa, hệ thống âm thanh, quạt gió... cũng được đánh giá đủ dùng cơ bản.

xe Mazda 3 giá dưới 300 triệu đồng Ảnh minh họa: Xe Mazda 3 giá dưới 300 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Mazda 3 (2008-2013) được trang bị động cơ dung tích 1.6L kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Động cơ này sản sinh công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 105 Nm. So với hai đối thủ cạnh tranh là Honda Civic và Toyota Altis, Mazda 3 vẫn vận hành tốt trên đường đô thị và đường trường, nhưng không mạnh mẽ khi vận hành trên đường hỗn hợp. Về công nghệ an toàn, mẫu xe sedan hạng C này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí và hệ thống chống trộm.

Liệu có nên mua Mazda 3 giá dưới 300 triệu đồng?

Theo những chia sẻ từ người dùng, nếu bạn không quá quan tâm đến động cơ, thì Mazda 3 là một trong những mẫu Xe cũ đáng mua. Chi phí chăm sóc và sửa chữa mẫu xe này khá đơn giản và không quá cao. Với số tiền tương đương một chiếc xe cơ bản hạng A, bạn đã có thể sở hữu xe hạng C với không gian thoải mái và cảm giác lái thú vị mà Mazda 3 mang lại.

Nên mua xe Mazda 3 giá dưới 300 triệu đồng ở đâu? Oto.com.vn là trang thông tin rao bán xe ô tô trực tuyến tin cậy và chất lượng nhất hiện nay. Bạn có thể xem những mẫu xe ưng ý và tham khảo mức giá phù hợp ngay trên điện thoại hoặc máy tính. Để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của xe, Oto.com.vn còn cung cấp hệ thống kiểm tra xe. Hiện tại, trên trang web này có hàng chục mẫu xe Mazda 3 đang được rao bán dưới 300 triệu đồng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể liên hệ với bộ phận bán hàng của Oto.com.vn để được tư vấn kỹ lưỡng.

1