Mua bán xe ô tô BMW i8 cũ - Tìm kiếm chiếc xe hợp mệnh của bạn

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe BMW i8 cũ, màu sắc phù hợp với mệnh của bạn? Bạn muốn sở hữu một chiếc siêu xe hiếm có này một cách nhanh chóng? Hãy đến...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe BMW i8 cũ, màu sắc phù hợp với mệnh của bạn? Bạn muốn sở hữu một chiếc siêu xe hiếm có này một cách nhanh chóng? Hãy đến với Oto.com.vn - Kênh mua bán ô tô cũ, mới giá tốt. Chúng tôi cung cấp hàng ngàn lựa chọn hợp lý từ người bán chính chủ hoặc các showroom ủy quyền chính hãng.

Giới thiệu xe BMW i8 - Đẳng cấp siêu xe

BMW i8 ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô quốc tế năm 2009 dưới dạng Concept Vision E. Sau đó, trong 2 năm 2011-2012, các phiên bản Concept BMW i8 tiếp tục được giới thiệu.

Mẫu xe BMW i8 thương mại đầu tiên được công chúng biết đến là tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm 2013. Tuy nhiên, tại Việt Nam, BMW i8 không được phân phối chính hãng, chỉ có thể sở hữu thông qua việc nhập khẩu từ nước ngoài.

Tháng 6/2015, hai chiếc xe thể thao hạng sang BMW i8 đầu tiên được đưa về TP.HCM. Một chiếc thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành với màu xám bút chì, chiếc còn lại thuộc sở hữu của bà chủ quán cafe nổi tiếng tại Sài Gòn.

Sau đó, số lượng xe BMW i8 nhập về Việt Nam ngày càng tăng. Chỉ tính riêng năm 2016, có tới 30 đại gia đặt mua xe BMW i8, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,...

Giá xe BMW i8 tại Việt Nam - Hãy đến với Oto.com.vn

Vì là xe nhập khẩu không chính hãng, giá xe BMW i8 tại Việt Nam khá cao, thường ở mức trên dưới 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì từ năm 2018, Nghị định 116 đã siết chặt hoạt động nhập khẩu ô tô và BMW đã tuyên bố ngừng sản xuất mẫu xe này.

Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc mua Xe cũ , bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc BMW i8 với giá tốt hơn. Theo khảo sát trên Oto.com.vn, giá xe BMW i8 đã qua sử dụng hiện nay là như sau:

  • BMW i8 2014 có giá từ 3,75 tỷ đồng.
  • BMW i8 2010 có giá từ 680 triệu đồng.

Để nắm bắt thông tin chi tiết về từng chiếc xe đang được bán trên thị trường, bạn có thể cập nhật thông tin tại mục "Mua bán xe cũ, mới BMW i8" trên Oto.com.vn.

Giá xe BMW i8 cũ Giá xe BMW i8 cũ

Đánh giá chi tiết về xe BMW i8

Ngoại thất BMW i8 - Sự ấn tượng của thiết kế

BMW i8 có thiết kế ấn tượng, tạo cảm giác mạnh mẽ nhất trong làng siêu xe thế giới. Với lưới tản nhiệt kép hình quả thận viền crom sang trọng, cụm đèn pha như đôi mắt sắc sảo, và những đường gân xẻ táo bạo ở đầu xe, BMW i8 tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Đuôi xe vẫn giữ những đường cắt xẻ độc đáo, với cụm đèn hậu hình chữ C nổi bật. Cản sau mạnh mẽ, thể thao làm nổi bật sự mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá ngoại thất BMW i8 Đánh giá ngoại thất BMW i8

Nội thất BMW i8 - Sang trọng và tinh tế

Khoang nội thất của BMW i8 được thiết kế tinh tế với những đường cắt xẻ uyển chuyển. Màu sắc được kết hợp một cách hài hòa để tạo nên không gian sống động.

BMW i8 có 3 phong cách nội thất khác nhau:

  • Neso: Nội thất bọc da Spheric màu Carum Grey kết hợp với các chi tiết màu tương phản.
  • Carpo: Tùy chọn các màu Carpo Amido hoặc Carpo Carum Spice Grey, Carpo Ivory While.
  • Halo: Gói cao cấp sử dụng chất liệu da và sơn đặc biệt.

Xe còn được trang bị vô lăng 3 chấu đi kèm với đường viền màu bạc đẹp mắt. Cụm đồng hồ thiết kế trực quan kết hợp với màn hình trung tâm iDrive 8,8 inch tích hợp hệ thống định vị Navigation Professional. Hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon và hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho hành trình.

Nội thất BMW i8 Nội thất BMW i8

Động cơ BMW i8 - Kết hợp giữa công nghệ và hiệu suất

BMW i8 sử dụng cỗ máy hybrid bao gồm động cơ điện và động cơ xăng. Động cơ điện đảm nhận công việc dẫn động cầu trước, trong khi động cơ xăng đảm nhận dẫn động cầu sau. Khi hai động cơ hoạt động cùng nhau, BMW i8 trở thành xe có hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Khối động cơ xăng tăng áp, 1.5L, công suất cực đại 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Khối động cơ điện có công suất cực đại 141 mã lực, mô-men xoắn tối đa 250 Nm. Xe được đi kèm với hộp số tự động thể thao Steptronic 6 cấp.

Khi hai động cơ hoạt động cùng nhau, BMW i8 đạt công suất tối đa 369 mã lực, mô-men xoắn tối đa 570 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 4,2 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Ưu nhược điểm của xe BMW i8

Ưu điểm của xe BMW i8

  • Thiết kế thể thao, hấp dẫn.
  • Nội thất sang trọng, tinh tế.
  • Động cơ mạnh mẽ.

Nhược điểm của xe BMW i8

  • Giá xe cao, khó tiếp cận do không được phân phối chính hãng.

Có nên mua xe BMW i8 cũ?

BMW i8 từng trở thành hiện tượng tại thị trường Việt Nam năm 2015 nhờ thương hiệu, thẩm mỹ và giá bán. Tuy nhiên, giá xe mới 7-8 tỷ đồng khiến nhiều người chỉ có thể mơ ước.

Gần đây, người yêu xe có thể tiếp cận BMW i8 cũ với giá dưới 4 tỷ đồng. Mua xe BMW i8 cũ không chỉ tiết kiệm một khoản tiền lớn so với mua xe mới, mà còn có cơ hội sở hữu một mẫu xe đã khai tử và ngừng sản xuất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua hoặc bán xe BMW i8 với giá tốt, Hãy đến với Oto.com.vn. Chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy để bạn khảo sát giá và cập nhật thông tin hữu ích về mẫu xe này. Là trang mua bán ô tô số 1 tại thị trường Việt Nam, Oto.com.vn mang đến hàng ngàn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau từ các đại lý BMW ủy quyền trên toàn quốc.

Ngoài ra, Oto.com.vn còn cung cấp nhiều tính năng ưu việt như so sánh xe, đánh giá xe, ước tính giá lăn bánh, cập nhật ưu đãi, khuyến mãi và kinh nghiệm mua xe giá tốt, hợp mệnh, hợp phong thủy, giúp bạn có thêm kỹ năng chọn mua xe BMW i8 ưng ý.

Có nên mua xe BMW i8 cũ? Có nên mua xe BMW i8 cũ?

Đừng chần chừ nữa, hãy ghé thăm Oto.com.vn ngay để khám phá thêm về xe BMW i8 và những chiếc xe ô tô khác đang được bán với giá tốt trên thị trường Việt Nam.

1