Xem thêm

Mua bán xe ô tô Audi Q5 cũ - Điểm đến uy tín cho những tín đồ xe hơi

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm thông tin mua bán xe ô tô Audi Q5? Hãy đến với Oto.com.vn - Trang web mua bán ô tô cũ và mới uy tín nhất tại Việt Nam. Tại đây,...

Bạn đang tìm kiếm thông tin mua bán xe ô tô Audi Q5? Hãy đến với Oto.com.vn - Trang web mua bán ô tô cũ và mới uy tín nhất tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin về giá xe Audi Q5 cũng như những sự kiện ra mắt xe mới, được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Giới thiệu thông tin xe Audi Q5

Audi Q5 là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất trên thị trường ô tô thế giới. Mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ của Audi gây ấn tượng bằng ngoại hình sang trọng, tính thực dụng cao, và khả năng vận hành ấn tượng.

Trong thế hệ đầu tiên, Audi đã bán 1,6 triệu chiếc Audi Q5 trên toàn cầu. Con số này là minh chứng cho sức hút của mẫu SUV này. Audi Q5 cũng là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Audi tại Việt Nam.

Thế hệ thứ hai của Audi Q5 xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 8/2017, chậm hơn 1 năm so với thị trường quốc tế. Với thiết kế trẻ trung, hấp dẫn, Audi Q5 là đối thủ trực tiếp của BMW X3, Lexus NX200t và Mercedes GLC tại Việt Nam.

Nội thất xe Audi Q5 Hình ảnh: Nội thất xe Audi Q5

Dù cạnh tranh với nhiều đối thủ khác nhau, Audi vẫn duy trì sức hút tại thị trường Việt Nam. Hãng xe Đức không ngừng làm mới danh mục sản phẩm của mình và Audi Q5 là cái tên mới nhất trong danh sách nâng cấp lần này.

Ngày 18/5/2021, phiên bản nâng cấp của Audi Q5 được ra mắt với ngoại hình đậm chất thể thao cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, phiên bản S Line cao cấp được mang đến thị trường Việt Nam với những trang bị vượt trội làm tăng tính thể thao và mạnh mẽ cho chiếc xe này.

Giá xe Audi Q5 cũ, mới hiện nay tại Oto.com.vn

Giá xe Audi Q5 mới nhất hiện nay

BẢNG GIÁ XE AUDI Q5 2021 Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng) Audi Q5 Giá liên hệ

Hiện tại, giá xe Audi Q5 chưa được tiết lộ, khách hàng có nhu cầu mua xe có thể tham khảo giá bán xe Audi Q5 2021 cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các đại lý chính hãng hoặc người bán chính chủ.

Audi Q5 chưa tiết lộ giá niêm yết Hình ảnh: Audi Q5 chưa tiết lộ giá niêm yết

Giá xe Audi Q5 cũ trên Oto.com.vn

Audi Q5 là dòng xe sang với giá bán khá cao so với mức thu nhập bình quân tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu thực sự yêu thích dòng xe này, bạn vẫn có thể lựa chọn giá mềm hơn trên thị trường xe cũ. Hiện tại, những chiếc Audi Q5 sản xuất từ năm 2014 đến 2022 được bán với giá từ 750 triệu đến 2,7 tỷ đồng.

Mua xe Audi Q5 cũ không chỉ giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ về chi phí lăn bánh mà còn mang lại sự an tâm về chất lượng chiếc xe. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hợp pháp của xe, bạn nên tìm kiếm những địa điểm uy tín hoặc nhờ bên thứ ba kiểm tra lại toàn bộ xe và giấy tờ hợp pháp trước khi chốt giá chính thức.

Những điểm mới trên Audi Q5 mới và thế hệ cũ

Audi Q5 hiện tại là thế hệ thứ hai và đã ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. So với thế hệ cũ, thế hệ hiện tại của Audi Q5 sở hữu nhiều điểm mới và cải tiến hấp dẫn hơn.

Cụ thể, Audi Q5 hiện tại vẫn giữ được vẻ thể thao của xe sedan kết hợp với không gian nội thất rộng rãi và tính linh hoạt. Tuy nhiên, kích thước của xe đã nhỏ hơn so với thế hệ cũ.

Mua xe Audi Q5 cũ còn giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ cho chi phí lăn bánh Hình ảnh: Mua xe Audi Q5 cũ còn giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ cho chi phí lăn bánh

Đáng chú ý, mặc dù kích thước nhỏ hơn, Audi Q5 hiện tại lại nhẹ hơn 90kg so với thế hệ cũ nhờ sử dụng vật liệu hỗn hợp bao gồm cả thép và nhôm.

Ngoại thất của xe có thiết kế đèn LED được trau chuốt hơn, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế dẹt hơn. Nội thất của xe mang tính đột phá với hệ thống hiển thị thông tin Audi Virtual Cockpit, màn hình 12,3 inch thay thế cho cụm đồng hồ truyền thống.

Audi Q5 hiện tại còn được trang bị 30 hệ thống hỗ trợ tài xế và có sẵn các tùy chọn động cơ dầu và xăng. Nhờ những cải tiến này, Audi Q5 tiết kiệm nhiên liệu hơn và mạnh mẽ hơn so với thế hệ cũ.

Nhìn chung, những nâng cấp và cải tiến trên Audi Q5 hiện tại mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều cho người dùng.

Ưu nhược điểm xe Audi Q5

Ưu điểm xe Audi Q5

Là dòng xe được ưa thích tại Việt Nam và trên thế giới, Audi Q5 mang trên mình hàng loạt ưu điểm đáng chú ý như:

  • Thiết kế sang trọng nhưng không quá hào nhoáng, vẫn giữ được nét trẻ trung và năng động qua thời gian.
  • Trang bị tiện nghi phong phú và hiện đại.
  • Hệ thống âm thanh cao cấp.
  • Khối động cơ tăng áp 2.0L mang lại công suất lớn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiện đại cùng hệ dẫn động Quattro nổi tiếng.
  • Độ an toàn cao với nhiều tính năng đáng giá.
  • Xe ít gặp sự cố hỏng hóc.

Nhược điểm xe Audi Q5

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Audi Q5 cũng có một số nhược điểm thuộc về đặc tính của dòng xe SUV/Crossover cỡ nhỏ hạng sang, bao gồm:

  • Không gian hàng ghế thứ 3 chật chội nếu có ba người lớn ngồi.
  • Chi phí sửa chữa và thay thế đắt đỏ.

Có nên mua xe Audi Q5 cũ?

Theo các chuyên gia, Audi Q5 không hề thua kém bất cứ mặt nào khi đặt cạnh những đối thủ cùng hạng. Thiết kế, trang bị và khả năng vận hành của mẫu xe này đều được khách hàng đánh giá cao. Vì vậy, giá bán của Audi Q5 hoàn toàn xứng đáng với những gì được trang bị trên xe.

Trên thị trường xe cũ, giá xe Audi Q5 cũ có giá mềm hơn nhưng có sự lựa chọn hạn chế và khó tiếp cận cho người mua. Nếu bạn chưa xác định được nơi uy tín để mua xe, hãy liên hệ với Oto.com.vn - Trang web mua bán ô tô cũ và mới hàng đầu hiện nay.

Tại Oto.com.vn, bạn dễ dàng tiếp cận với những mẫu xe chất lượng, giao dịch minh bạch với các chủ xe và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ hệ thống thông tin và các tính năng hiện đại, hữu ích.

Nếu bạn muốn đổi xe và cần bán xe Audi Q5 đang sử dụng, Oto.com.vn là công cụ hữu ích để bạn có thể đăng tin rao bán xe. Mọi thao tác đơn giản, dễ dàng, và hiệu quả hơn hẳn so với các nền tảng thương mại điện tử khác.

Nguồn ảnh: Oto.com.vn

1