Xem thêm

Mua Bán Xe Honda CBR Cũ Hà Nội với Giá Rẻ T1/2024

CEO ANH JIMMY
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Honda CBR cũ với giá rẻ? Cùng Mua Bán khám phá những thông tin hữu ích dưới đây để có trải nghiệm mua bán xe tốt nhất...

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Honda CBR cũ với giá rẻ? Cùng Mua Bán khám phá những thông tin hữu ích dưới đây để có trải nghiệm mua bán xe tốt nhất nhé!

Lý do nên chọn xe CBR cũ của Honda

Chiếc Honda CBR 150 cũ không ngẫu nhiên được nhiều tín đồ xe yêu thích, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Với thiết kế vững chắc và cái nhìn mạnh mẽ, CBR chinh phục trái tim người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Về mức giá, xe này phù hợp với nhiều đối tượng, chỉ từ 50 đến 110 triệu đồng.

Thiết kế, động cơ là lý do CBR cũ được ưa chuộng Thiết kế, động cơ là lý do CBR cũ được ưa chuộng

Giá thị trường xe CBR cũ tháng 1/2024

Hiện nay, trên thị trường xe máy cũ có nhiều người bán lại xe Honda CBR cũ với mức giá đa dạng, phụ thuộc vào phiên bản và tình trạng của xe. Dưới đây là bảng tổng hợp giá xe CBR 150 cũ để bạn có thể tham khảo.

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, hãy truy cập vào trang Muaban.net để biết được thông tin chính xác nhất.

Mẹo nhỏ giúp mua bán xe CBR cũ giá rẻ và an toàn

1. Tìm hiểu giá cả trên thị trường

Việc biết rõ giá cả trên thị trường sẽ giúp bạn tránh mất tiền oan khi giao dịch. Hiện nay, dòng xe CBR 105R được nhiều người quan tâm. Xe này có giá mới từ hãng là khoảng 75 - 80 triệu đồng. Từ đây, bạn có thể ước lượng giá Xe cũ mà bạn muốn bán dựa trên các yếu tố như phiên bản, tình trạng xe và số đẹp của biển số.

Giá xe Honda CBR cũ Tìm hiểu giá xe Honda CBR cũ

2. Tìm nơi mua bán xe CBR cũ uy tín

Để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn các cửa hàng kinh doanh xe máy cũ uy tín hoặc mua từ người quen. Bên cạnh đó, luôn kiểm tra kỹ giấy tờ xe, giấy đăng ký và cà vẹt. Sau khi giao dịch thành công, đừng quên chuyển tên chủ xe cho tất cả giấy tờ liên quan.

3. Kiểm tra xe trước khi mua

Không chỉ khi mua xe máy Honda cũ, mua CBR cũ cũng cần kiểm tra cẩn thận. Hãy xem xét giấy tờ, số khung, số máy, đời xe và cấu hình động cơ để đảm bảo xe không bị thay phụ tùng cũ và chất lượng tốt.

Kiểm tra xe trước khi mua CBR cũ Kiểm tra xe trước khi mua CBR cũ

4. Thương lượng giá

Sau khi kiểm tra kỹ xe, bạn và người bán có thể thương lượng lại giá để đưa ra quyết định phù hợp cho cả hai.

Tìm xe CBR cũ chính chủ tại Muaban.net

Thông thường, bạn muốn tìm mua Honda CBR 150 cũ với giá rẻ từ người quen. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng tìm được. Vì vậy, trang rao vặt như Muaban.net là địa điểm lý tưởng để bạn tìm mua xe CBR cũ hay các dòng xe khác.

Hiện nay, Muaban.net là một trong những trang rao vặt uy tín và chất lượng nhất Việt Nam, với hàng ngàn người dùng và tin đăng được cập nhật liên tục. Bạn có thể dễ dàng tìm mua xe Honda CBR cũ và so sánh giá cả một cách nhanh chóng.

Tìm mua xe CBR cũ trên Muaban.net Tìm mua xe CBR cũ trên Muaban.net

Trên đây là những thông tin hữu ích về mua bán xe máy CBR cũ. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý. Chúc may mắn và thành công!

1