Xem thêm

Mitsubishi Motors Vietnam: Lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc crossover tầm 1 tỷ đồng

CEO ANH JIMMY
Trong những năm gần đây, phân khúc xe crossover tầm 1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam đã trở nên vô cùng sôi động. Với nhiều mẫu xe khác nhau, mỗi mẫu đều có...

Trong những năm gần đây, phân khúc xe crossover tầm 1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam đã trở nên vô cùng sôi động. Với nhiều mẫu xe khác nhau, mỗi mẫu đều có những đặc điểm riêng để cạnh tranh với đối thủ. Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc crossover 5+2, thì Mitsubishi Outlander và Honda CR-V là hai lựa chọn hàng đầu với mức giá tầm 1 tỷ đồng.

So sánh về ngoại thất

Dòng xe CR-V được thiết kế hiện đại hơn, với nhiều đường gân mạnh mẽ bên cạnh những viền bo tròn và thiết kế mâm xe năng động. Trong khi đó, Mitsubishi Outlander có thiết kế phù hợp với những người trưởng thành hoặc là những người điềm đạm.

Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander - thiết kế phù hợp với những người trưởng thành

Về kích thước, Mitsubishi Outlander vượt trội hơn Honda CR-V về chiều dài, chiều cao, chiều dài cơ sở, khoảng sáng gầm xe và bán kính vòng xoay. Tuy nhiên, CR-V lại có ưu điểm về chiều rộng và trọng lượng xe không tải.

Cả hai mẫu xe có ngoại thất khá giống nhau, đèn pha và đèn hậu đều được trang bị công nghệ LED. Một điểm đặc biệt của Mitsubishi Outlander là khả năng sưởi kính hậu.

Nội thất và trang bị tiện nghi

Cả hai mẫu xe đều có 7 ghế ngồi với bố trí ghế 5+2, hàng ghế thứ 3 được dành cho trẻ em. Nội thất của CR-V mang đến cảm giác hiện đại hơn, trong khi đó Outlander 2018 mang vẻ cổ điển với các nút bấm dạng tròn và cơ học.

Nội thất Mitsubishi Outlander Xe Outlander với nội thất ghế 5+2

CR-V sử dụng da ghế màu đen, trong khi đó Mitsubishi Outlander sử dụng da ghế tông màu da, mang đến cảm giác trong xe rộng rãi và thoải mái hơn.

Về trang bị tiện nghi, CR-V vượt trội hơn với hệ thống giải trí hiện đại, 8 loa và cửa gió ở hàng ghế sau. Mitsubishi Outlander nổi bật với tính năng sưởi ghế trước.

Vận hành và trang bị an toàn

Cả hai mẫu xe CR-V và Outlander đều sử dụng hộp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, Outlander vượt trội hơn với hệ dẫn động 4 bánh 4WD giúp tăng khả năng ổn định và chạy tốt trên địa hình xấu.

Về trang bị an toàn, cả hai mẫu xe đều được trang bị các tính năng cơ bản. CR-V có thêm tính năng cảnh báo khi buồn ngủ, hỗ trợ đánh lái chủ động AHA và camera lùi với 3 góc. Trong khi đó, Outlander với hệ thống túi khí vượt trội.

Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander - An toàn và tin cậy

Thông qua so sánh trên, bạn có thể thấy rằng CR-V có ưu thế về thiết kế hiện đại và nội thất tiện nghi, trong khi Mitsubishi Outlander chiếm ưu thế về kích thước, không gian rộng rãi, hệ dẫn động và trang bị an toàn.

Mỗi dòng xe sẽ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thiết kế hiện đại và an toàn, hãy chọn CR-V. Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe trên địa hình phức tạp, thì Mitsubishi Outlander là lựa chọn hoàn hảo.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website viethungoto.com.vn hoặc liên hệ hotline: 093 845 1188 - 093 227 3113.

1