Xem thêm

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC: Sức mạnh và đẳng cấp thể thao

CEO ANH JIMMY
Ngoại thất - ấn tượng với bộ cánh AMG Xe Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ Coupe 2023 là một chiếc xe cao cấp và đầy thể thao. Với kích thước tổng thể là 5051 x 1953...

Ngoại thất - ấn tượng với bộ cánh AMG

Xe Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ Coupe 2023 là một chiếc xe cao cấp và đầy thể thao. Với kích thước tổng thể là 5051 x 1953 x 1451 mm, chiếc xe này sở hữu dáng xe thời trang và phong cách, thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy nhìn vào phần đầu xe, bạn sẽ thấy ngưỡng mộ những nhà thiết kế của Mercedes khi tạo ra một tỷ lệ thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Bộ lưới tản nhiệt được làm dọc với nhiều nan kim loại bằng crom sáng, ôm lấy logo Mercedes. Đèn pha sử dụng công nghệ Multibeam LED với tầm chiếu sáng hơn 600m.

Phần thân xe toát lên vẻ đẹp của một chiếc Coupe thực thụ, với vòm mái vát xuống từ trục B khiến xe trông thêm phần sang trọng và gợi cảm. Bên ngoài xe, chúng ta còn thấy các chi tiết như dàn mâm đa chấu màu đen, kẹp phanh AMG tương phản và logo màu đen khoe sức mạnh của động cơ.

Đuôi xe được thiết kế nhẹ nhàng và thanh mảnh với các đường gân phớt dài nhẹ nhàng theo phương ngang. Đèn hậu của xe có hiệu ứng LED đặc sắc, tạo nên sự phát sáng trong đêm.

Nội thất - xa xỉ và nhiều công nghệ

Với chiều dài cơ sở 2951mm, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ Coupe mang đến không gian rộng rãi cho tư thế ngồi thoải mái nhất. Khoang lái của xe được bao quanh bởi dàn đèn nội thất và hai màn hình lớn 12.3 inch. Xe cũng được trang bị những tiện nghi cao cấp như tay lái bọc da Nappa kiểu D-Cut, bảng điều khiển trung tâm được ốp gỗ đỏ open-pore ash.

Khoang hành khách phía sau không quá rộng, nhưng vẫn đủ cho một gia đình nhỏ. Khoảng cách giữa ghế trước và sau tầm 40-50 cm sẽ giúp trẻ em và người có vóc dáng nhỏ có thêm không gian thoải mái.

Tiện nghi - cao cấp hàng đầu

Những tính năng công nghệ trên Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 2023 sẽ không khiến khách hàng thất vọng. Xe được trang bị màn hình giải trí 12.3 inch, hệ thống âm thanh Burmester cao cấp, cổng sạc không dây và nhiều tính năng tiện ích khác.

Động cơ - sức mạnh và hiệu suất

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ Coupe 2023 sử dụng khối động cơ 6 xy-lanh tích hợp động cơ điện EQ Boost, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và không kém phần thể thao. Với công suất tối đa 435 mã lực và mô men xoắn cực đại 520 Nm, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4.5 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 285 km/h.

An toàn - dẫn đầu phân khúc

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ Coupe 2023 được trang bị nhiều tính năng an toàn hàng đầu trong phân khúc, bao gồm hệ thống khóa cửa trung tâm, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống ổn định và nhiều tính năng khác.

Với sức mạnh, thể thao và tính năng cao cấp, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ Coupe 2023 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích xe thể thao và đẳng cấp.

1