Xem thêm

Mẹo tẩy nhựa đường dính trên ô tô, xe máy: Tìm hiểu cách tẩy nhựa đúng cách

CEO ANH JIMMY
Nhựa đường dính lên xe ô tô hay xe máy là vấn đề khó khăn đối với các bác tài. Tuy nhiên, đừng lo lắng! AGC18 sẽ chia sẻ với bạn những mẹo tẩy nhựa...

Nhựa đường dính lên xe ô tô hay xe máy là vấn đề khó khăn đối với các bác tài. Tuy nhiên, đừng lo lắng! AGC18 sẽ chia sẻ với bạn những mẹo tẩy nhựa đường dính trên ô tô, xe máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các mẹo tẩy nhựa đường dính trên ô tô, xe máy an toàn cho bề mặt sơn

Tẩy nhựa đường Waxco AGC18 Tẩy nhựa đường Waxco AGC18

1. Dùng dầu diesel

Sử dụng dầu Diesel để tẩy vết nhựa đường trên xe khá tốt. Hãy rửa sạch vị trí dính nhựa đường trên xe, sau đó quét dầu vào vị trí đó. Để dầu ngấm vào vết nhựa đường và làm nhựa tan chảy. Sử dụng khăn lau tẩm dầu để lau các vết dính nhựa đường. Sau đó, lau sạch lại vỏ xe để có vỏ xe sạch sẽ hơn.

2. Dùng kem tẩy Cana

Sử dụng chất tẩy đánh bóng xe Cana bôi vào các vết nhựa đường dính trên xe. Dùng khăn lau mềm để đánh sạch những vết nhựa này, sau đó lau sạch thân vỏ xe. Tuy nhiên, tẩy bằng chất đánh bóng Cana sẽ khiến lớp sơn và bóng của xe bị bạc màu. Do đó, sau khi tẩy bằng Cana, hãy đánh bóng lại cho xe hoặc sơn lại vị trí tẩy để đảm bảo màu xe đồng đều.

3. Tẩy bằng xăng

Hãy tẩm một lượng nhỏ xăng lên khăn lau mềm, sau đó chà lên vị trí vết nhựa đường dính. Xăng là chất tẩy khá tốt và có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sơn xe. Tuy nhiên, việc sử dụng xăng tẩy mạnh có thể làm trôi và mờ lớp sơn cũ trên thân xe, vì vậy nên hạn chế việc sử dụng xăng tẩy. Sau khi tẩy bằng xăng, hãy dùng dung dịch chất đánh bóng để đánh vị trí tẩy, giúp màu xe bóng hơn.

4. Sử dụng dung dịch tẩy nhựa đường

Đơn giản chỉ cần sử dụng dung dịch tẩy nhựa đường chuyên dụng xịt lên vị trí bị dính nhựa đường. Đợi khoảng 3-5 giây rồi dùng khăn lau để lau lên vị trí này. Tiếp tục xịt và lau cho đến khi vết nhựa đường được đánh bay hoàn toàn. Sau đó, hãy lau sạch bề mặt sơn xe bằng khăn lau ẩm để giữ cho mặt sơn sạch sáng hơn.

Tẩy nhựa đường Waxco Tẩy nhựa đường Waxco

Lời khuyên khi tẩy nhựa đường

Việc sử dụng xăng hoặc dầu để tẩy nhựa đường có thể gây hậu quả nặng nề. Xăng và dầu có khả năng tẩy nhựa đường nhanh chóng, nhưng cũng có thể làm hư hại lớp sơn và bóng của xe. Ngoài ra, việc sử dụng xăng hoặc dầu còn gây nguy hiểm cho sức khỏe và tăng nguy cơ cháy nổ.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nước tẩy rửa nhựa đường chuyên dụng. Sản phẩm này được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để bảo vệ bề mặt sơn tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm tẩy nhựa đường chất lượng, hãy ghé thăm đường link sản phẩm.

Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay qua số: 0866.2015.82 (Ms. Thảo) để được tư vấn.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại phụ kiện và phụ tùng xe hơi chất lượng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách hàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý.

1