Lốp Xe Tải Trung Quốc: Các Thương Hiệu Uy Tín Đến Từ Đất Nước Hoa Dược

CEO ANH JIMMY
Ngành công nghiệp lốp xe trên toàn thế giới đã đạt doanh số ước tính lên đến 179,9 tỷ USD vào năm ngoái. Trong danh sách các công ty hàng đầu, có tới 34 công...

Ngành công nghiệp lốp xe trên toàn thế giới đã đạt doanh số ước tính lên đến 179,9 tỷ USD vào năm ngoái. Trong danh sách các công ty hàng đầu, có tới 34 công ty Trung Quốc, cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường lốp xe Trung Quốc. Các sản phẩm lốp xe tải Trung Quốc nổi lên như một đối thủ đáng gờm đối với các thương hiệu phương Tây trong khoản giá bán.

Ngày nay, khi tìm kiếm các lốp xe tải giá rẻ, bạn sẽ thường thấy các lốp Trung Quốc trên thị trường. Mặc dù chất lượng của các sản phẩm này có thể chưa bằng các nhà sản xuất hàng đầu, nhưng chúng vẫn là lựa chọn tốt cho các tài xế muốn tiết kiệm chi phí.

Có thể thừa nhận rằng lốp xe Trung Quốc thường sử dụng công nghệ kém tiên tiến hơn và chất liệu cao su kém hơn. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm được phân phối tại Liên minh Châu Âu đều trải qua các bài kiểm tra chất lượng và hiệu suất phù hợp.

Dưới đây là danh sách các nhà sản xuất lốp xe tải Trung Quốc đáng chú ý:

Tập Đoàn Cao Su Zhongce

Trụ sở chính: Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc Doanh thu năm 2014: 4,12 tỷ USD

Zhongce là nhà sản xuất lốp xe lớn nhất Trung Quốc. Công ty bắt đầu như một nhà máy cao su tại Hàng Châu vào năm 1958. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Zhongce sản xuất nhiều loại lốp cho ô tô, xe tải, xe máy, xe đạp và các phương tiện khác. Thương hiệu lốp xe mà Zhongce sở hữu bao gồm Chaoyang, Goodride, Westlake, AKS Tires, Telluride và Compass Tires.

Lốp Xe Tải Trung Quốc Hình ảnh minh họa: Lốp Xe Tải Trung Quốc

Maxxis International

Trụ sở chính: Đài Loan, Trung Quốc Doanh thu năm 2014: 4,44 tỷ USD Trang chủ: https://www.maxxis.com/

Maxxis là thương hiệu lốp xe do công ty Cheng-Shin Rubber Ind. Co., Ltd sản xuất. Hiện nay, lốp Maxxis có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Điểm mạnh của lốp Maxxis là độ bền và khả năng đáp ứng mọi điều kiện đường xá. Công nghệ hiện đại và phát triển của công ty đã đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm chính của Maxxis bao gồm Maxxis Bravo HPM3, Maxxis CR 965, Maxxis CR 966, Maxxis Bravo A/T 771, Maxxis MA AS, Maxxis MA LAS, Maxxis MA SAS và Maxxis Vansmart A/S AL2.

Hengfeng Tyres

Hengfeng Tyres đã đạt được vị trí hàng đầu trong tất cả các nhà sản xuất lốp xe Trung Quốc. Công ty luôn đảm bảo rằng mỗi lốp rời khỏi nhà máy đều đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu về thiết kế và chất lượng vật liệu. Với diện tích khoảng 2 km2 và hơn 10.000 nhân viên, Hengfeng Tyres là công ty hàng đầu với các thương hiệu lốp xe đáng tin cậy như Cachland, Hifly, Ovation Tyres, Sunfull Tyres, Mirage và Fesite.

Zeta

Zeta là một công ty mới thành lập, chuyên sản xuất lốp xe ngân sách chất lượng cao. Công ty được thành lập như một phần của doanh nghiệp SD International của Trung Quốc và đã mở rộng ảnh hưởng trên toàn thế giới. Zeta có các công ty con trên mọi thị trường, bao gồm Anh và Pháp. Thương hiệu Zeta chuyên cung cấp lốp cho xe tải và xe khách. Các nhãn hiệu sản phẩm của Zeta bao gồm Zeta AlventiZeta, AzuraZeta ZTR, Zeta Antarctica.

Ling Long Tyre

Trang chủ: https://en.linglong.cn/ Linglong Tyre là một nhà sản xuất lốp xe hàng đầu toàn cầu với 20 trụ sở tại thành phố Zhaoyuan, Trung Quốc. Linglong đã mở cơ sở sản xuất lốp xe quốc tế đầu tiên tại Thái Lan để sản xuất lốp xe khách, lốp xe tải nhẹ và lốp xe tải hiệu suất cao. Được thành lập từ năm 1975, công ty này đã đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng và đạt được danh tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm chính của Linglong bao gồm Lion Sport, Paraller, Priva MT và Desperado.

Shandong HAOHUA Tyre Co., Ltd.

Trang chủ: http://en.haohuatire.com/ Công ty là một trong những nhà sản xuất lốp xe tư nhân lớn nhất tại Trung Quốc. Trong suốt 20 năm qua, HAOHUA Tyre đã đạt được danh tiếng và nằm trong top các nhà sản xuất lốp xe chất lượng cao. Công ty sở hữu bốn nhãn hiệu sản phẩm là LANVIGATOR, APLUS, COMPASAL và ROYAL BLACK.

Double Coin

Lốp xe tải Trung Quốc hai đồng tiền (Double Coin) là một nhà sản xuất lốp radial cho xe tải có trụ sở tại Thượng Hải. Trang chủ: https://www.doublecointires.com/

Triangle Group

Triangle Tyre là một công ty lốp xe Trung Quốc chuyên sản xuất lốp cho nhiều loại xe từ xe khách đến thiết bị xây dựng. Được thành lập từ năm 1976, Triangle là một trong những nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 14 trên thế giới. Công ty sản xuất hơn 25 triệu lốp hàng năm và sản phẩm của họ được phân phối tại hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Triangle đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Danh sách trên chỉ là một số nhà sản xuất lốp xe tải Trung Quốc đáng chú ý. Dù có đánh giá về chất lượng và giá thành, lốp xe Trung Quốc vẫn là một lựa chọn hấp dẫn cho các tài xế muốn tiết kiệm chi phí. Điều quan trọng là hãy lựa chọn các thương hiệu uy tín và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi mua sắm.

1