Lốp ô tô cho xe Roll Royce Cullinan - Dịch vụ chất lượng, uy tín, giá tốt

CEO ANH JIMMY
Chào mừng bạn đến với trung tâm dịch vụ lốp ô tô cho xe Roll Royce Cullinan của Minh Phát Hà Nội! Chúng tôi chuyên cung cấp, thay mới, và lắp đặt các loại lốp...

Chào mừng bạn đến với trung tâm dịch vụ lốp ô tô cho xe Roll Royce Cullinan của Minh Phát Hà Nội! Chúng tôi chuyên cung cấp, thay mới, và lắp đặt các loại lốp ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ thay mới lốp ô tô đến tận nơi

Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ thay mới lốp ô tô đến tận nơi. Khách hàng đã đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cũng như giá cả hấp dẫn mà chúng tôi cung cấp.

Cam kết với khách hàng

Chúng tôi cam kết đáp ứng những yêu cầu sau:

  1. Tư vấn sản phẩm trung thực và hiệu quả.
  2. Cung cấp và lắp đặt lốp ô tô các thương hiệu nổi tiếng như Bridgestone, Michelin, Kumho, Dunlop, Hankook, Continental, Goodyear, Maxxis, Toyo...
  3. Cung cấp sản phẩm chính hãng.
  4. Dịch vụ nhanh chóng, an toàn, và có sẵn trong suốt tuần.
  5. Hưởng gói khuyến mại dịch vụ chăm sóc lốp hấp dẫn theo tháng.

Lựa chọn lốp ô tô cho xe Roll Royce Cullinan

Để lựa chọn lốp ô tô phù hợp với xe Roll Royce Cullinan của bạn, bạn có thể tham khảo thông tin về kích thước lốp trong sổ tay hướng dẫn sử dụng xe hoặc mẫu đăng ký. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra thông số này trực tiếp trên xe hoặc trên lốp cũ của mình.

Xe Roll Royce Cullinan sử dụng lốp với các kích thước sau:

  • Lốp trước: 255/45R22
  • Lốp sau: 285/40R22

Để có thêm thông tin chi tiết về lốp ô tô Continental 285/40R22 CS5 và giá bán, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi.

Các hãng lốp ô tô nổi tiếng

Chúng tôi phân phối các loại lốp ô tô của các hãng nổi tiếng như Michelin, Bridgestone, Kumho, Hankook, Goodyear, Continental, Dunlop, và Pirelli. Các sản phẩm lốp ô tô này đều đáp ứng được yêu cầu chất lượng và độ bền cao.

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những hãng lốp ô tô trên, dưới đây là một số hình ảnh đại diện cho từng hãng.

Michelin Hình ảnh: Lốp ô tô Michelin

Bridgestone Hình ảnh: Lốp ô tô Bridgestone

Kumho Hình ảnh: Lốp ô tô Kumho

Hankook Hình ảnh: Lốp ô tô Hankook

Goodyear Hình ảnh: Lốp ô tô Goodyear

Continental Hình ảnh: Lốp ô tô Continental

Dunlop Hình ảnh: Lốp ô tô Dunlop

Pirelli Hình ảnh: Lốp ô tô Pirelli

Khuyến mại gói chăm sóc lốp hấp dẫn

Minh Phát Hà Nội luôn có những gói dịch vụ chăm sóc lốp hấp dẫn để tặng hoặc giảm giá sâu nhất cho từng khách hàng khi đến các cơ sở của chúng tôi thay lốp. Gói dịch vụ bao gồm cân chỉnh độ chụm, thước lái, cân bằng động, bơm khí nitơ, kiểm tra ắc quy ô tô và nhiều dịch vụ khác.

Chi tiết xem tại: Thay lốp ô tô tại Hà Nội - Tặng gói dịch vụ hấp dẫn

Hỗ trợ khách hàng trên toàn khu vực Hà Nội và Miền Bắc

Chúng tôi phục vụ khách hàng tại các quận và huyện thuộc Hà Nội, cũng như các tỉnh khu vực Miền Bắc. Một số khu vực chúng tôi phục vụ bao gồm: Ba Đình, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên và các huyện: Ba Vì, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây.

Nếu bạn đang tìm kiếm lốp ô tô cho xe Roll Royce Cullinan hoặc các dòng xe khác, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết phục vụ bạn với chất lượng, đa dạng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm thông tin về công nghệ ô tô tại đây.

1