Loạt xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện đang trở thành phương tiện lựa chọn phổ biến với nhiều người. Với tình hình giá nhiên liệu và giá xe máy ngày càng tăng cao, việc sở hữu một chiếc xe...

Xe đạp điện đang trở thành phương tiện lựa chọn phổ biến với nhiều người. Với tình hình giá nhiên liệu và giá xe máy ngày càng tăng cao, việc sở hữu một chiếc xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xe đạp điện JVC Q7 giá 10 triệu đồng

Xe đạp điện JVC Q7 sở hữu thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, trọng lượng xe chỉ khoảng 40kg. Thiết kế yên trước có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với người lái, yên sau có bọc đệm cao cấp. Xe được trang bị bàn đạp trợ lực cao cấp giúp tăng sức mạnh khi lên dốc cao hay chở nặng. Động cơ 350W cho khả năng di chuyển với tốc độ 35km/h. Hãng còn thiết kế 2 chế độ chạy là Power và Eco có thể thay đổi linh hoạt khi di chuyển.

Xe đạp điện JVC Q7 giá 10 triệu đồng.

Xe đạp điện DK Bike giá 9,8 triệu đồng

Xe đạp điện DK Bike là mẫu xe đạp điện giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường. Thiết kế trẻ trung và nhỏ gọn, kích thước dài x rộng x cao: 1630 x 650 x 1070mm. Hệ thống động cơ tiết kiệm điện, chạy với công suất ổn định, cho phép đi được quãng đường lên đến 85km chỉ với 1 lần sạc. Tốc độ tối đa đạt 35km/h. Động cơ chống nước hoàn toàn, an toàn khi di chuyển dưới trời mưa bão.

Xe đạp điện DK Bike giá 9,8 triệu đồng.

Xe đạp điện Cap A2 Fuji giá từ 9,5 triệu đồng

Xe đạp điện Cap A2 Fuji được thiết kế thời trang, trang bị đèn pha LED phía trước, xi nhan trước và sau. Kích thước xe: 1630 x 650 x 1070mm. Quãng đường đi tối đa là 50km, tốc độ tối đa đạt 40km/h. Thời gian sạc đầy pin khoảng 6 - 8 tiếng. Xe trang bị hệ thống thắng đĩa đảm bảo an toàn khi điều khiển. Đây là mẫu xe đạp điện giá rẻ với giá từ 9,5 triệu đồng.

Xe đạp điện Cap A2 Fuji giá từ 9,5 triệu đồng.

Xe đạp điện 133 Fantasy Katana giá 9,3 triệu đồng

Xe đạp điện 133 Fantasy Katana là mẫu xe thương hiệu đến từ Nhật Bản. Khung xe dài hơn các mẫu xe đạp điện khác lên đến 15cm, mang lại cảm giác ngồi thoải mái rộng rãi hơn. Động cơ có công suất lên đến 500W, cho phép trải nghiệm tốc độ lên đến 40km/h. Động cơ kháng nước hoàn toàn, an tâm di chuyển dưới trời mưa hoặc đường ngập nước. Mẫu xe này có giá 9,3 triệu đồng.

Xe đạp điện 133 Fantasy Katana giá 9,3 triệu đồng.

Xe đạp điện HT Bike H9 giá 8,6 triệu đồng

Xe đạp điện HT Bike H9 có thiết kế chắc chắn và hoàn thiện cao hơn so với những mẫu xe đạp điện giá rẻ khác trên thị trường. Phù hợp cho các bạn nam nữ trẻ tuổi cá tính. Ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này là cụm đồng hồ điện tử đa sắc, cho phép hiển thị rõ ràng tốc độ và lượng pin còn lại trên xe. Mẫu xe đạp điện HT Bike H9 có giá từ 8,6 triệu đồng.

Xe đạp điện HT Bike H9 giá 8,6 triệu đồng.

Đó là loạt xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo. Việc sở hữu một chiếc xe đạp điện không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vận hành mà còn tạo ra một phong cách sống thân thiện với môi trường.

1