Xem thêm

Kinh nghiệm mua xe Honda Future 125 Fi giá rẻ nhất cho bạn

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu dòng xe Honda Future 125 Fi Honda vừa giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Future 125 Fi với giá bán không đổi so với năm ngoái. Xe thiết kế và động...

55af2eda3bdaa_1437544154

Giới thiệu dòng xe Honda Future 125 Fi

Honda vừa giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Future 125 Fi với giá bán không đổi so với năm ngoái. Xe thiết kế và động cơ vẫn giữ nguyên, chỉ thay mới bộ tem với 6 màu khác nhau. Giá bán khởi điểm từ 25 triệu đồng. Future 125 Fi là dòng xe số cao cấp của Honda với động cơ dung tích 125cc. Phiên bản mới này có 2 bản: có và không có phun xăng điện tử (FI), và có thể chọn vành đúc hoặc vành nan hoa. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Thiết kế và động cơ

Mặt trước của Honda Future 125 Fi có kiểu thiết kế hình chữ V, tích hợp đèn xi-nhan kích thước lớn và đèn pha đôi với ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa. Logo trên thân xe được hoàn thiện theo kiểu 3D nổi bật. Bộ tem xe được làm mới với những gam màu mạnh mẽ.

Động cơ của Future 125 Fi sử dụng động cơ 4 kỳ, cam đơn SOHC, dung tích 125cc và có phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Công suất tối đa là 9,47 HP @ 7.500 RPM và mô-men xoắn cực đại là 10,6 Nm @ 5.500 RPM. Xe còn được trang bị hộc đựng đồ U-Box và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO thân thiện với môi trường.

Ý kiến người dùng

Người dùng có ý kiến khác nhau về dòng xe Honda Future 125 Fi. Anh An cho rằng Honda là dòng xe êm, bền nhưng có giá chênh lệch cao. Người dùng Ngân cho biết xe này chạy chán, nhưng lại rất tiết kiệm xăng. Anh Vũ bình luận rằng xe không bền, đi được 3000km đã hỏng buzi. Bạn Sang chia sẻ rằng Future chỉ đẹp sau khi có Future X. Anh Lâm bình luận rằng thiết kế không đẹp bằng Future của những năm 2010. Bạn đọc An cho biết xe thay đổi góc cạnh đẹp và xe của anh chạy được 75km/l xăng. Bạn Lợi chia sẻ rằng thiết kế ngày càng đẹp hơn cả Yamaha. Bạn Nha cho rằng thiết kế không bằng Jupiter RC FI của Yamaha. Bạn Sương lại mong Honda sẽ ra một chiếc côn tay cạnh tranh với EN150A. Anh V cho biết xe Future đẹp và ngầu, nhưng Air Blade thì tốt hơn.

Cách chọn mua xe máy

Trước khi quyết định mua xe máy, bạn cần xem xét số tiền có trong tay. Nguyên tắc "vàng" khi chọn xe là xác định ngân sách trước khi mua. Quan tâm đến công nghệ của xe, như hệ thống phanh và công nghệ phun xăng điện tử (Fi). Sự an toàn của xe cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Bên cạnh đó, chế độ khuyến mãi và hậu mãi cũng cần được lưu ý.

Tại thời điểm hiện tại, Honda Future 125 Fi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe máy đẹp, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Hãy xem xét các thông tin và ý kiến từ người dùng để đưa ra quyết định phù hợp khi mua xe.

1