Xem thêm

Hyundai i10: Mẫu xe đẳng cấp của Hyundai

CEO ANH JIMMY
Hyundai Grand i10 là mẫu xe đáng chú ý của Hyundai trên thị trường toàn cầu. Nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Giải thưởng thiết kế Red Dot, Giải thưởng Xe của năm...

Hyundai i10 Hyundai Grand i10 là mẫu xe đáng chú ý của Hyundai trên thị trường toàn cầu. Nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Giải thưởng thiết kế Red Dot, Giải thưởng Xe của năm tại Ấn Độ, Giải thưởng Chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức),... Grand i10 đã chiếm được cảm tình của khách hàng Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất độc đáo

Grand i10 thế hệ mới sở hữu thiết kế ngoại thất cá tính và thời trang. Với sự kết hợp của các đường cong và góc vuốt sắc sảo, mui xe được hạ xuống 20mm, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt. Kích thước lớn nhất trong phân khúc, Grand i10 có phiên bản Hatchback và Sedan với kích thước rộng rãi và khoảng sáng gầm xe tốt.

Hyundai i10

Đặc điểm nội thất tiện nghi

Grand i10 2024 sở hữu không gian nội thất hiện đại và rộng rãi. Với phong cách thiết kế HMI (Human Machine Interface), các nút chức năng được bố trí hợp lý, mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 8 inch được trang bị nhiều chức năng, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto và phát video đa định dạng. Nội thất được bọc da màu tối, tạo nên phong cách trẻ trung và thể thao. Ngoài ra, Grand i10 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC và túi khí an toàn.

Hyundai i10

Động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội

Grand i10 được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi cho công suất 83 mã lực và Momen xoắn cực đại 114Nm. Nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT), Grand i10 mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động và bị động như ABS, EBD, BA, ESC, HAC, túi khí an toàn, camera và cảm biến lùi.

Hyundai i10

Hyundai Grand i10 thế hệ mới là mẫu xe an toàn và đẳng cấp. Với khả năng xử lý N.V.H (Noise - Vibration - Harshness) tốt, độ ồn và rung được giảm. Cấu trúc khung gầm chắc chắn với các thành phần thép cường lực AHSS tới 65%, đảm bảo sự an toàn cho hành khách ngồi trong xe. Hyundai Grand i10 2024 được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu, đảm bảo chất lượng cao.

Liên hệ: Mr Tuân - Hyundai Ngọc An - 0933 667 667 để nhận thông tin và "khuyến mãi tốt" dành cho Hyundai i10 2024 mới. Báo giá xe Hyundai i10 2024, tư vấn mua xe Hyundai i10 miễn phí, lái thử xe 5 chỗ của Hyundai miễn phí, tư vấn mua trả góp Hyundai i10 miễn phí, hoàn thiện xe trọn gói tại TP HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.

1