Xem thêm

Gợi ý mẫu xe đạp điện dành cho học sinh cấp 2 đẹp mê ly

CEO ANH JIMMY
Cấp 2 là độ tuổi các bạn đã đủ lớn để tự đi học không cần phụ huynh đưa đón nữa. Tuy nhiên, để các bé đạp xe giữa trưa nắng Sài Gòn thực sự...

Cấp 2 là độ tuổi các bạn đã đủ lớn để tự đi học không cần phụ huynh đưa đón nữa. Tuy nhiên, để các bé đạp xe giữa trưa nắng Sài Gòn thực sự là hơi cực, nhất là các bé gái vì có sức khỏe yếu. Vì vậy nhiều phụ huynh đã và đang tìm hiểu sắm một chiếc xe đạp điện cho học sinh nữ cấp 2 đúng không nào? Mùa tựu trường đang gần kề, ngoài việc sắm sửa đồng phục, sách bút mới, thì mua cho con một chiếc xe đạp điện cho học sinh cấp 2 mới cũng là động lực cho bé trong năm học mới.

xe đạp điện cho học sinh nữ cấp 2

Nên chọn xe đạp điện hay xe máy điện cho học sinh cấp 2

Việc lựa chọn giữa xe đạp điện và xe máy điện cho học sinh cấp 2 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, mức độ an toàn và sự tiện lợi.

Xe đạp điện có ưu điểm là thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí vận hành, dễ dàng di chuyển trong khu vực hẹp, nhỏ, không cần phải đóng phí và đăng ký giấy tờ, phù hợp với học sinh đi học. Tuy nhiên, xe đạp điện có tốc độ chậm hơn xe máy điện, không thích hợp cho những chuyến đi xa hoặc di chuyển trên đường cao tốc.

Xe máy điện có tốc độ nhanh hơn, phù hợp cho những chuyến đi xa, di chuyển trên đường cao tốc, đồng thời cũng mang lại sự thoải mái khi di chuyển trong những ngày mưa gió. Tuy nhiên, xe máy điện có chi phí vận hành cao hơn xe đạp điện, cần phải đóng phí và đăng ký giấy tờ và cần phải tuân thủ nhiều quy định về an toàn giao thông.

Vì vậy, khi lựa chọn giữa xe đạp điện và xe máy điện cho học sinh cấp 2, nên xem xét kỹ các yếu tố trên để có sự lựa chọn phù hợp và an toàn nhất cho học sinh.

Tất cả đã giúp bạn so sánh xe máy điện và xe đạp điện một cách cơ bản và dễ hiểu nhất.

so sánh xe máy điện và xe đạp điện

Lựa chọn xe đạp điện phù hợp cho học sinh cấp 2

Mỗi giới tính, mỗi độ tuổi khác nhau lại có những sở thích, cá tính khác nhau, khi mua xe các bậc phụ huynh nên tham khảo trước cách chọn xe cho bé gái trước để cùng bé chọn lựa.

Theo giới tính

Hầu hết ở độ tuổi này các bé chưa thực sự quá nổi trội về cá tính, nên hầu như các bạn nữ sẽ thích những mẫu xe nhẹ nhàng, gọn gàng để sử dụng, chứ không như các bạn nam thích các kiểu dáng hầm hố. Khác với cấp 1, các bạn học sinh nữ không còn thích các chi tiết quá sặc sỡ, hoạt hình nữa, mà bắt đầu thích những màu sắc, họa tiết đơn giản, tao nhã hơn. Hãy chọn cho bé những chiếc xe nhỏ gọn để các bé dễ điều khiển, tiện lợi khi sử dụng; màu sắc không quá rối mắt, nên chọn xe có sự kết hợp của chỉ 2 màu chủ đạo.

xe đạp điện cho học sinh cấp 2

Theo tính cách

Tuy nói các bé chưa quá bộ sự phá cách của mình, nhưng mỗi bé cũng có những tinh cách khác nhau, có bé nhẹ nhàng, thục nữ; có bé lại mạnh mẽ, cá tính; có bé thích sự đơn giản nhưng có bé lại thích cầu kì. Nếu bé nhà bạn là người mạnh mẽ, cá tính thì một thiết kế thể thao, tone màu đen, đỏ chủ đạo hoặc những chiếc xe đạp gấp sẽ là mọt lựa chọn tuyệt vời.

xe đạp điện mini

Theo mục đích sử dụng

Thông thường các bạn học sinh nữ cấp 2 chỉ nên chọn những mẫu xe có động cơ khoảng 350W, vận tốc tối đa 35km/h thôi. Vì với vận tốc này mới có thể đảm bảo sự an toàn cho các em, vì các em tay lái còn yếu, chưa thể phản ứng kịp với những tình huống giao thông bất ngờ nên không phù hợp để đi nhanh. Nếu chỗ ở của bạn trời mưa hay ngập, thì phải ưu tiên chọn loại xe đạp điện có khả năng chống nước tuyệt đối để tránh hỏng hóc.

xe đạp điện dành cho học sinh cấp 2

Xe đạp điện không cần đăng ký biển số

Theo luật giao thông, người dưới 16 tuổi được sử dụng xe đạp điện. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con sử dụng các loại xe đạp điện. Xe đạp điện là phương tiện chạy bằng động cơ điện có 2 bàn đạp. Sử dụng xe đạp điện rất dễ dàng, xe không cần đăng ký, không cần làm biển số.

Tổng hợp 16 mẫu xe đạp điện cho học sinh nữ cấp 2 cực xinh

Dưới đây là những mẫu xe đạp điện dành cho học sinh nữ cấp 2 cực xinh và chất lượng.

Xe đạp điện YADEA I3

Nó là một mẫu xe của YADEA, thương hiệu xe điện chính trên thế giới. Mẫu xe đạp điện Yadea này có khá nhỏ gọn và tinh tế kết hợp đường nét vuông vức tạo sự tự tin và đảm bảo an toàn. Kích thước tổng thể xe nhỏ gọn là 1530x750x1000mm (dài x rộng x cao) và trọng lượng nhẹ chỉ 40kg (đã bao gồm ắc quy).

Với yên xe thấp, YADEA I3 là lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh nhỏ cao khoảng 1,5m có thể đạp xe một cách dễ dàng và thoải mái. Mẫu 2 yên kết hợp tạo không gian rộng rãi. Yên xe được làm bằng lớp đệm dày, độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt. Cung cấp sự thoải mái tuyệt vời trong những chuyến đi dài.

Xe đạp điện YADEA

Xe đạp điện New Beer

Ra mắt vào đầu tháng 6/2022, xe đạp điện Multi Bike New Beer có phiên bản dành cho nữ nên rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Mang đến sự quyến rũ và sang trọng cho người sở hữu. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và các bà, các mẹ nội trợ. Mẫu xe đạp này với khung hợp kim hiện đại, rất bền, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lại rất nhẹ. Do đó, chị em không còn phải tốn nhiều sức lực để điều khiển xe.

Nếu quên sạc xe đạp điện, bạn phải dùng chân đạp, cũng rất nhẹ nhàng và tiết kiệm sức lực rất nhiều so với các loại xe đạp điện trước đây.

Xe đạp điện New Beer

Xe đạp điện Yamaha N2

Xe đạp điện Yamaha N2 là mẫu xe đạp điện Yamaha được nhập khẩu nguyên chiếc, cho khả năng chạy ổn định và êm ái trên nhiều địa hình, đặc biệt phù hợp với người già và học sinh, sinh viên. Dòng xe đạp điện này có thiết kế nhỏ gọn và đang là xu hướng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Được thiết kế 100% từ chất liệu inox bền đẹp, được sơn tĩnh điện cao cấp giúp xe có tuổi thọ lên đến 10-20 năm, sàn để chân cũng rộng rãi, được trang bị bàn đạp trợ tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng bàn đạp.

Xe đạp điện Yamaha

Xe đạp điện Giant M133 Plus

Xe đạp điện Giant M133 Plus được trang bị động cơ 250w, 4 bình ắc quy, đi được quãng đường 40-45km một lần sạc. Đặc biệt, tốc độ tối đa của xe chỉ 30 km/h rất an toàn cho các em học sinh.

Ngoài ra, Honda M6 còn có khả năng chống nước tốt, kết cấu khung gầm chắc chắn, linh kiện thực sự cao cấp nên xe ít khi bị hư hỏng, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Xe đạp điện Giant

Xe đạp điện Giant Mini

Giant Mini là sản phẩm của tương lai mang tính thẩm mỹ, bền, nhỏ gọn và an toàn hơn cho lứa tuổi học sinh cấp 2.

Xe đạp điện Giant Mini được trang bị đồng hồ điện tử nhìn rõ hơn phiên bản trước, báo chính xác tốc độ xe, quãng đường và dung lượng pin.

Xe cũng giúp người dùng chủ động hơn khi điều khiển phương tiện nhờ tay ga có thiết kế nhỏ gọn hiện đại cùng nút chuyển mức tốc độ nhanh chậm.

Xe đạp điện Giant Mini

Xe đạp điện Honda A6

Xe đạp điện Honda A6 là dòng xe máy điện theo công nghệ Nhật Bản của Honda, được sản xuất và đóng gói tại Đài Loan. Do có thiết kế khá chắc chắn và an toàn cùng màu sắc trẻ trung, năng động nên xe phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng.

Xe đạp điện Honda A6 nguyên bản sử dụng động cơ 250W, 4 bình ắc quy 12A để đi được quãng đường 50 km trong một lần sạc với tốc độ tối đa 30 km

1