Giá xe Vespa Primavera 2021 - Nhiều lựa chọn độc đáo

CEO ANH JIMMY
Bạn còn nhớ khẩu hiệu rất đậm chất Vespa "Playing beauty without color limit" chứ? Quả thực, trong lần ra mắt này, Vespa Primavera không làm người ta thất vọng. Màu sắc đa dạng, các...

Bạn còn nhớ khẩu hiệu rất đậm chất Vespa "Playing beauty without color limit" chứ? Quả thực, trong lần ra mắt này, Vespa Primavera không làm người ta thất vọng. Màu sắc đa dạng, các đường nét thiết kế đều được trau chuốt bắt mắt, tỉ mỉ hơn hẳn so với các đời tiền nhiệm trước đó.

Giá xe Vespa Primavera 2021

Giá xe Vespa Primavera 2021 - Thêm nhiều lựa chọn Hiện tại, giá xe Vespa 2021 có mức khởi điểm từ 74.5 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, 76.5 triệu đồng cho phiên bản động cơ i-Get và 77.5 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt Yacht Club.

Vespa Primavera 2021 liệu có gì mới?

Vespa Primavera là một mẫu xe được đưa ra thị trường nhằm thay thế cho chiếc Vespa LX đình đám. Chính vì vậy, chiếc xe này vẫn sở hữu những nét thời thượng và thanh lịch vốn có trên chiếc LX. Điểm mới của Primavera 2021 chính là nó sở hữu những nét mềm mại hơn và trau chuốt hơn.

Thiết kế sang trọng

Đầu xe mẫu Vespa 2021 gây ấn tượng bởi cụm đèn pha dạng tròn được bọc kim loại nhưng lại được mạ crom. Điều này tạo nên sự pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại vô cùng tinh tế. Phần viền yếm cũng được hãng Piaggio ưu ái với ốp kim loại sáng bóng. Ngoài ra, Vespa Primavera 2021 còn có nhiều chi tiết được mạ crom như: Viền đèn pha, gương chiếu hậu, cùm công tắc, tay xách sau và chắn bùn trước. Về phần đèn xi nhan, mẫu Vespa 2021 này đã được trang bị bóng LED hiện đại. Trong khi đó, đèn hậu và xi nhan phía sau lại được thiết kế lại không còn vuông vắn như trên chiếc LX đàn anh.

Động cơ và phụ kiện tiện lợi

Xe Primavera có dung tích cốp dưới yên khá rộng. Qua tìm hiểu, cốp xe này có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác như túi xách nhỏ, áo mưa... Không những vậy, xe còn có hộc để đồ ở phía trước. Bạn có thể để được các vật dụng khác như găng tay, kính hay khẩu trang... Một điểm đáng chú ý khác chính là khoá yên đã được hãng Piaggio chuyển lên ngay cạnh ổ khoá chính. Việc thay đổi này đem lại sự thuận tiện hơn rất nhiều.

Vận hành êm ái

Có thể nói rằng, Primavera 2021 vận hành êm ái hơn hẳn so với dòng LX tiền nhiệm. Piaggio đã trang bị cho chiếc Primavera 2021 hệ thống treo giảm chấn thuỷ lực đơn kết hợp lò xo ống lồng ở bánh trước và bánh sau. Hệ thống treo dạng lò xo ống lồng sẽ giảm chấn hiệu ứng kép, giúp xe di chuyển êm ái hơn. Đi kèm với hệ thống giảm xóc này là cặp lốp không săm kích thước 110/70 phía trước và 120/70 phía sau. Bộ vành đúc với kích thước 12 inch vô cùng đẹp mắt. Mẫu xe này cũng đã được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp mỗi chuyến đi an toàn hơn.

Giá xe Vespa Primavera 2021 - Thêm nhiều lựa chọn

Trái tim của chiếc Primavera 2021 chính là khối động cơ i-Get xi-lanh đơn dung tích 124.5cc. Phần phun xăng điện tử cho công suất 10.6 mã lực tại 7.700 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 10.4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Trên đây là bảng giá xe Vespa 2021 cùng những nâng cấp trên mẫu xe Primavera. Hy vọng những thông tin này đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về mẫu xe này!

1