Xem thêm

Giá xe Toyota Fortuner niêm yết và lăn bánh tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất xe ô tô Toyota Fortuner đầy đủ các phiên bản Toyota Fortuner là dòng xe SUV cỡ trung (mid-size SUV) sử dụng chung nền tảng...

Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất xe ô tô Toyota Fortuner đầy đủ các phiên bản

Toyota Fortuner là dòng xe SUV cỡ trung (mid-size SUV) sử dụng chung nền tảng khung gầm (platform) của Toyota Hilux. Fortuner có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD) hoặc 4 bánh chủ động (AWD).

Tháng 5/2022, Toyota Fortuner bản nâng cấp mới ra mắt thị trường Việt Nam với trang bị tiện nghi và an toàn mới, nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan X-Trail, Chevrolet Trailblazer, KIA Sorento, Isuzu mu-X, và nhiều hơn nữa.

Ngày 2/1/2024, Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2024 tới người tiêu dùng trong nước. Xe này lược bỏ bản số sàn và giảm giá từ 63-120 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Thông tin giá niêm yết và lăn bánh tạm tính xe Toyota Fortuner tháng 1/2024

Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Giá xe Toyota Fortuner niêm yết và lăn bánh tháng 1/2024 Giá xe Toyota Fortuner niêm yết và lăn bánh tháng 1/2024

Thông số kỹ thuật xe Toyota Fortuner 2024

Thông tin chi tiết xe Toyota Fortuner 2024

Ngoại thất

Toyota Fortuner 2024 mới được thiết kế cứng cáp hơn với góc cạnh sắc nét. Đầu xe trang bị lưới tản nhiệt hình sóng lượn và hệ thống đèn full-LED cho đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù trước và đèn hậu. Cụm đèn trên có tính năng tự động, cân bằng góc chiếu và chế độ đèn chờ dẫn đường. Riêng đèn sương mù phía sau chỉ xuất hiện trên bản Legender.

Ngoài ra, Fortuner 2024 còn có trang bị mới như gương chiếu hậu gập, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, gạt mưa trước sau, sấy kính sau, thanh cản trước sau, chắn bùn trước sau, và nhiều hơn nữa.

Nội thất

Khoang cabin của Toyota Fortuner 2024 rộng rãi và tiện nghi với vô lăng bọc da ốp gỗ mạ bạc, điều chỉnh tay 4 hướng, tích hợp nút điều khiển và lẫy chuyển số. Ghế ngồi bọc da, ghế lái và ghế phụ có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng.

Tất cả các phiên bản Toyota Fortuner 2024 đều được trang bị ghế ngồi thể thao, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 một chạm, chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế thứ 3 có thể ngả lưng, gập 50:50 sang 2 bên, và có tựa tay hàng ghế sau. Đồng thời, các vị trí ngồi phía sau đều được làm mát nhờ cửa gió sau và hộp làm mát.

Động cơ

Toyota Fortuner 2024 có 3 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ diesel 2.4L công suất 147 mã lực và mô men xoắn 400 Nm.
  • Động cơ xăng 2.7L công suất 164 mã lực và mô men xoắn 245 Nm.
  • Động cơ diesel 2.8L công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm.

Động cơ dầu trên Toyota Fortuner 2024 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Trang bị an toàn

Toyota Fortuner 2024 được trang bị hệ thống an toàn như ABS, EBD, HAC, TRC, VSC và nhiều hơn nữa. Hai phiên bản 2.8L còn có hệ thống an toàn Toyota Safety Sense bao gồm cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm và điều khiển hành trình chủ động.

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2024

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, bền dáng
  • Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED hoàn toàn
  • Nội thất rộng rãi, tiện nghi
  • Động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc
  • Chi phí vận hành bình dân, dễ kiếm phụ tùng thay thế.

Nhược điểm:

  • Động cơ hơi ì, gây tiếng ồn lớn
  • Gầm xe cao, khả năng ổn định thân xe khá chòng chành và dễ bị lật ngửa khi xảy ra va chạm.
1