Giá Xe Rebel 1100 Mới Nhất (T9/2023) tại Hoàng Việt Motors

CEO ANH JIMMY
Honda Rebel 1100 2023 mới, một cuộc cách mạng thay đổi phong cách Rebel thực sự của những chiếc mô tô bobber tùy chỉnh nguyên bản. Honda Rebel 1100 là một chiếc xe linh hoạt,...

Honda Rebel 1100 2023 mới, một cuộc cách mạng thay đổi phong cách Rebel thực sự của những chiếc mô tô bobber tùy chỉnh nguyên bản. Honda Rebel 1100 là một chiếc xe linh hoạt, thuận tiện và dễ dàng để di chuyển trên những cung đường thành thị. Ngoài ra, Rebel 1100 còn là một chiếc cruiser bụi bặm dành cho những ai thích trải nghiệm, khám phá đất trời.

I. Cập Nhật Giá xe Rebel 1100 2023 Mới Nhất (Tháng 9/2023)

Hiện tại, dòng xe Rebel 1100 2023 được Honda bán ra thị trường với 2 phiên bản DCT và tiêu chuẩn tương đương với 2 mức giá lần lượt:

  • Phiên bản Thể Thao: 499.500.000
  • Phiên bản Tiêu Chuẩn: 449.500.000

Lưu ý: Mức giá xe Rebel 1100 trên là giá ban đầu chưa tính các chi phí lăn bánh.

II. Đặc điểm nổi bật của dòng xe Rebel 1100

1. Thiết kế

Kiểu dáng phong trần vượt thời gian, hiện đại và độc đáo cùng các trang bị tối ưu. Từng chi tiết của Rebel 1100 đều khác biệt, từ bình xăng được phủ nước sơn ánh kim độc đáo, đến hai tấm bùn chắn phía trước và phía sau đều được làm từ thép dày 1mm và gắn với giá đỡ bằng nhôm đúc. Chiều cao yên xe chỉ 700mm, tạo dáng cong với chất liệu mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người lái khi tăng tốc. Màn hình LCD âm bản 120mm hiển thị trực quan thông tin; kết hợp cùng tay lái rộng giúp xe có thể dễ dàng được kiểm soát trên nhiều cung đường khác nhau.

Thiết kế tối giản và tinh tế Thiết kế tối giản và tinh tế

2. Động cơ

Công suất đầy uy lực với khối Động cơ xi-lanh đôi song song 1.084cc; Hiệu suất mạnh mẽ; 3 chế độ lái mặc định và hộp số ly hợp kép chuyển số tự động. Ngoài ra, kích thước xe nhỏ gọn, cùng trọng tâm thấp và khoảng sáng gầm xe cao giúp cho người lái dễ dàng vận hành xe trong môi trường đô thị hay trên những cung đường đèo uốn lượn.

Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số sáu cấp được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều (assist & slipper clutch) cho xe luôn ổn định và dễ kiểm soát, thao tác lên số và xuống số êm ái hơn, ngăn chặn hiện tượng khóa bánh sau khi dồn số gấp, đồng thời giúp tay côn có lực bóp nhẹ hơn, mang lại cho người lái cảm giác tự tin và thoải mái điều khiển xe trong mọi tình huống. Rebel 1100 có phiên bản trang bị hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp DCT, trong đó người lái có thể tự lựa chọn cấp số phù hợp (thông qua nút bấm bên tay trái) hoặc để xe tự hoạt động với tính năng tự lựa chọn cấp số theo từng lựa chọn chế độ lái.

Động cơ xy-lanh đôi mạnh mẽ Động cơ xy-lanh đôi mạnh mẽ

Honda Rebel 1100 2023 có 4 chế độ lái được cài đặt sẵn có mức tác động khác nhau vào sức mạnh động cơ và kiểm soát lực kéo. Trong đó:

  • Chế độ Tiêu chuẩn (Standard): Cung cấp sức mạnh động cơ, lực phanh động cơ và kiểm soát lực kéo (giúp hạn chế tình huống trượt bánh, bốc đầu,…) ở mức trung bình. Chế độ này cho trải nghiệm lái nhẹ nhàng, linh hoạt ở dải tua thấp và phấn khích ở dải tua cao.
  • Chế độ trời mưa (Rain): Giúp xe thích ứng với đường trơn trượt bằng việc cung cấp sức mạnh động cơ và lực phanh động cơ ở mức tối thiểu, đi kèm kiểm soát lực kéo ở mức tối đa giúp bám đường hơn.
  • Chế độ thể thao (Sport): Mang tới sức mạnh động cơ tối đa. Trong đó, lực phanh động cơ trung bình, đi kèm kiểm soát nhấc đầu và lực kéo sẽ giúp người lái chủ động tận hưởng và kiểm soát “ngựa chiến” của mình.
  • Chế độ Tùy chọn (User): Cho người lái tùy chỉnh giữa các cài đặt. Sau khi thiết lập, cài đặt User sẽ tự động được lưu trữ, do đó bạn không cần phải thiết lập lại mỗi lần khởi động xe.

Ngoài ra, ở phiên bản Honda Rebel 1100 DCT với trang bị hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Tính năng này sẽ giúp người lái có thể tự lựa chọn cấp số phù hợp với tốc độ thông qua 4 chế độ lái, hoặc người lái có thể tự chọn cấp số.

3. Tiện ích & An toàn

Hệ thống chiếu sáng trên Rebel 1100 hoàn toàn sử dụng bóng đèn LED hiện đại và bền bỉ. Đèn pha trước thiết kế dạng tròn độc đáo, bên trong là 4 bóng LED được đặt thấp với thấu kính dày cho khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Hệ thống chiếu sáng LED toàn bộ Hệ thống chiếu sáng LED toàn bộ

Màn hình LCD âm bản 120 mm hiển thị thông tin một cách rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Mặt đồng hồ LCD có thiết kế tròn cổ điển Mặt đồng hồ LCD có thiết kế tròn cổ điển.

Đáng chú ý, Honda Rebel 1100 2023 là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự thú vị và mạnh mẽ trên những chuyến hành trình trên đường. Và bạn có thể tìm hiểu thêm về giá xe Honda Rebel 1100 tại Hoàng Việt Motors để có thông tin cụ thể.

Nguồn: Honda

1