Xem thêm

Giá xe ô tô điện VinFast mới nhất tháng 4/2024

CEO ANH JIMMY
Giá xe ô tô điện VinFast là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà hầu hết mọi người đều đặt khi có nhu cầu mua xe ô tô điện VinFast. Sau khi dừng sản xuất...

Giá xe ô tô điện VinFast là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà hầu hết mọi người đều đặt khi có nhu cầu mua xe ô tô điện VinFast.

Sau khi dừng sản xuất xe xăng, VinFast tập trung vào việc sản xuất và ra mắt loạt xe ô tô điện vào năm 2024. Hiện tại, VinFast đã trình làng nhiều dòng xe điện phân khúc từ hạng A đến hạng E. Có sự đa dạng về mẫu mã với các dòng xe như VFe34, VF5, VF6, VF7, VF8, VF9 và VF3. Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết giá bán niêm yết mới nhất cho từng mẫu xe VinFast.

Giá xe VinFast VFe34

VFe34 là mẫu ô tô điện đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11/2021. Đây là một chiếc SUV thuộc phân khúc hạng C. Mặc dù là một chiếc SUV cỡ C, nhưng VFe34 có kích thước tổng thể khá nhỏ gọn, với kích thước DxRxC lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613mm. Xe được thiết kế mềm mại và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nội thất rộng rãi, ngay cả những người cao trên 1m8 cũng cảm thấy thoải mái khi ngồi sau. Hiện tại, giá xe VFe34 được niêm yết như sau:

VinFast VFe34 VinFast VFe34

Giá xe VinFast VF5

VinFast VF5 là một chiếc SUV đô thị thuộc phân khúc hạng A, được xem là mẫu xe thay thế cho Fadil trong tương lai. VF5 là một trong những mẫu xe đại diện của hãng trong triển lãm Tiêu dùng CES năm 2022 tại Mỹ. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và phù hợp với điều kiện di chuyển trong đô thị. Xe được trang bị các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh khẩn cấp và cảnh báo giao thông phía sau. Giá xe VinFast VF5 rất hợp lý, như sau:

VinFast VF5 VinFast VF5

Giá xe VinFast VF6

VF6 nằm trong phân khúc SUV cỡ B và được định vị cao hơn so với VF5. Xe có kích thước nhỏ gọn, tương đồng với các mẫu SUV cỡ B khác như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Huyndai Kona, Mazda CX-3, Peugeot 2008 và Ford EcoSport. VF6 được thiết kế bởi hai studio hàng đầu thế giới là Pininfarina và Torino Design, nên mang diện mạo hiện đại và trẻ trung. Ngoài ra, VF6 còn được trang bị bộ la-zăng 20 inch thể thao.

Giá xe VinFast VF6 cho từng phiên bản cụ thể như sau:

VinFast VF6 VinFast VF6

Giá xe VinFast VF7

VF7 được coi là mẫu xe nổi trội nhất trong danh sách xe ô tô điện của VinFast. Với thiết kế khác biệt và hiện đại, VF7 mang đến vẻ mạnh mẽ và cứng cáp. Xe có thiết kế phá cách, mang hơi hướng tương lai. VF7 cũng được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao và màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 15.4 inch. Tháng 11/2023, VinFast VF7 được giới thiệu với 2 phiên bản. Giá xe VinFast VF7 như sau:

VinFast VF7 VinFast VF7

Giá xe VinFast VF8

VinFast VF8 thuộc phân khúc D-SUV, trước đây được biết đến với tên gọi VFe35. VF8 đã đạt được thành công rực rỡ với hơn 15.237 đơn đặt hàng chỉ sau 48 giờ ra mắt, vượt xa mẫu VFe34. Xe có diện mạo thời trang và nội thất hiện đại theo chuẩn tối giản. Hệ thống an toàn của VF8 đạt chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP, EURO NCAP và NHTSA. Giá xe VinFast VF8 mới nhất cho từng phiên bản cụ thể như sau:

VinFast VF8 VinFast VF8

Giá xe VinFast VF9

VinFast VF9 là mẫu SUV cỡ E. Hiện tại, VF9 là mẫu xe SUV lớn nhất trên thế giới sử dụng động cơ điện 100%. VF9 có kiểu dáng tinh tế, công nghệ tiên tiến và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.100 x 2.000 x 1.721 mm, VF9 không chỉ lớn mà còn nam tính, hiện đại và cứng cáp. VinFast VF9 cũng được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao và trợ lý ảo thông minh. Giá xe VinFast VF9 cụ thể như sau:

VinFast VF9 VinFast VF9

Giá xe ô tô điện VinFast VF3

VF3 là mẫu mini car đầu tiên của VinFast. Với kích thước nhỏ gọn và giá bán hấp dẫn, VF3 cạnh tranh trực tiếp với mẫu Wuling Hongguang Mini EV của Trung Quốc. Xe có khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình nhờ la-zăng 16 inch. Không gian bên trong của VF3 không chật chội. VinFast VF3 có 2 phiên bản Eco và Plus, với mức giá phù hợp với đa số người dân. Hiện tại, giá xe VinFast VF3 chưa được công bố. Dự kiến, giá xe này sẽ dao động từ 250-300 triệu đồng. Mọi thông tin chính xác sẽ được cập nhật ngay khi có thông báo từ VinFast.

VinFast VF3 VinFast VF3

Chính sách sạc pin và thuê pin xe ô tô điện VinFast?

VinFast áp dụng nhiều chính sách và ưu đãi về giá pin và phí sạc xe điện để mang đến sự thoải mái và an tâm cho khách hàng.

Phí sạc xe điện VinFast tại trạm sạc

Hình thức sạc pin cho xe VinFast rất linh hoạt. Khi sạc tại trạm, khách hàng sẽ trả phí như sau:

Nội dung Giá thuê pin tối thiểu cho 500km
Lưu ý: Đơn giá sạc quá giờ: 1.100đ/phút (kể từ phút thứ 31)

Chính sách thuê pin xe điện VinFast hàng tháng

Dưới đây là chi tiết chính sách thuê pin hàng tháng của VinFast:

Mẫu xe Phí dịch vụ thuê pin 1 tháng (triệu đồng) < 3000km >=3000km

Các câu hỏi thường gặp về hãng xe ô tô điện VinFast

Các dòng xe ô tô điện VinFast gồm những mẫu nào?

VinFast là nhà sản xuất hàng đầu ô tô điện Việt Nam, đa dạng hóa dòng sản phẩm từ phân khúc A đến E. Hãng đã phát triển thành công các mẫu xe xuất sắc như VinFast VF 5, VinFast VF e34, VinFast VF 6, VinFast VF 7, VinFast VF 8 và VinFast VF 9.

Giá xe ô tô điện VinFast mẫu nào có giá cao nhất?

VinFast VF 9 là mẫu xe ô tô điện có giá bán niêm yết cao nhất, lên đến 1.685.000.000 VNĐ, biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Tổng kết

Bài viết trên đây cung cấp thông tin về giá xe ô tô điện VinFast mới nhất. Hi vọng các thông tin này sẽ hữu ích để bạn tìm hiểu và mua ô tô điện của mình.

1