Xem thêm

Đánh giá xe Toyota Camry TRD 2024 nhập Mỹ – Sự khác biệt trong khả năng vận hành

CEO ANH JIMMY
Toyota Camry luôn là một trong những mẫu xe đáng chú ý trên thị trường ô tô thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Tại Mỹ, phiên bản Toyota Camry TRD 2024 nhập khẩu từ...

Toyota Camry luôn là một trong những mẫu xe đáng chú ý trên thị trường ô tô thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Tại Mỹ, phiên bản Toyota Camry TRD 2024 nhập khẩu từ Mỹ cũng đang thu hút sự quan tâm và trải nghiệm từ rất nhiều khách hàng.

Toyota Camry TRD 2024 - Khác biệt so với Camry tại Việt Nam

Điểm khác biệt quan trọng nhất giữa Toyota Camry TRD 2024 nhập Mỹ và phiên bản tại Việt Nam là khả năng vận hành và tính an toàn.

toyota-camry-2020-usa-muaxegiatot-vn-14 *Hình 1: Toyota Camry TRD 2024*

Camry TRD 2024 có giá khởi điểm từ 34.700 USD tại Mỹ (~ 800 triệu VNĐ) và cho phép khách hàng lựa chọn màu sắc yêu thích từ 13 loại khác nhau.

So với phiên bản Việt Nam, Camry TRD 2024 nhập khẩu từ Mỹ có những khác biệt đáng kể về ngoại thất, nội thất, tiện nghi và khả năng vận hành.

Ngoại thất

Camry TRD 2024 có thiết kế ngoại thất hấp dẫn với kích thước tổng thể là 4895 x 1839 x 1445 mm. Niềng mâm của xe có kích thước 19 inch, tạo nên vẻ thể thao và mạnh mẽ.

gia-xe-toyota-camry-2020-usa-muaxegiatot-vn-8 *Hình 2: Ngoại thất của Toyota Camry TRD 2024*

So với Camry tại Việt Nam, Camry TRD 2024 nhập Mỹ có thiết kế mặt ca-lăng và lưới tản nhiệt đan chéo đầy cá tính. Các đèn pha trước sử dụng công nghệ LED xếp tầng, tạo nên ánh sáng trắng tuyệt đẹp.

Nội thất

Đến khoang cabin, Camry TRD 2024 cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Ghế trước có tính năng điều chỉnh điện 8 hướng và ghế sau có khả năng gập xuống 60:40.

noi-that-toyota-camry-2020-usa-muaxegiatot-vn-1 *Hình 3: Nội thất của Toyota Camry TRD 2024*

Bảng điều khiển trung tâm có một thiết kế độc đáo, với các chi tiết như ốp gỗ và da bày trí đẹp mắt. Vô lăng được thiết kế gọn nhẹ và tích hợp các nút điều khiển tiện lợi. Màn hình kính lái HUD cho phép tài xế cập nhật thông tin xe một cách thuận tiện.

Tiện nghi

Camry TRD 2024 tại Mỹ được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng. Hệ thống giải trí bao gồm điều khiển bằng giọng nói, đầu CD, hệ thống định vị GPS, sạc điện thoại không dây và kết nối Bluetooth.

Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tiện ích như chìa khóa thông minh, đèn đọc sách cho hàng ghế sau, hốc giữ cốc và nhiều tính năng khác.

Vận hành

Camry TRD 2024 nhập Mỹ sử dụng khối động cơ V6 3.5L, cho công suất tối đa 301 mã lực và mô men xoắn cực đại 362 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp, cung cấp khả năng vận hành và truyền động tốt hơn.

Hệ thống giảm xóc và treo trước độc lập MacPherson giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi địa hình. Camry TRD 2024 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp.

An toàn

Camry TRD 2024 nhập Mỹ có hàng loạt tính năng an toàn để đảm bảo sự an tâm cho người lái và hành khách. Điển hình là cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát lực kéo và hệ thống phanh khẩn cấp.

Kết luận

Camry TRD 2024 tại Mỹ là một mẫu xe hoàn hảo, với những nâng cấp đáng giá. Vận hành mạnh mẽ và tính an toàn cao là những điểm nổi bật của mẫu xe này. Toyota đã chinh phục được thị trường khó tính của Mỹ nhờ sự xuất sắc trong trải nghiệm lái.

1