Xem thêm

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật (3/2024)

CEO ANH JIMMY
Mitsubishi Pajero Sport - Sẵn sàng chinh phục mọi địa hình Đối với những ai đam mê sức mạnh, Mitsubishi Pajero Sport luôn là một sự lựa chọn lý tưởng. Xe có thiết kế mạnh...

Mitsubishi Pajero Sport - Sẵn sàng chinh phục mọi địa hình

Đối với những ai đam mê sức mạnh, Mitsubishi Pajero Sport luôn là một sự lựa chọn lý tưởng. Xe có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Vậy liệu Pajero Sport có đủ sức để cạnh tranh với Toyota Fortuner hay Ford Everest? Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết về dòng xe này.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport niêm yết & lăn bánh tháng 3/2024

Mitsubishi Pajero Sport 2024 có 2 phiên bản là Diesel 4×2 AT và Diesel 4×4 AT. Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2024 niêm yết là 1,130 tỷ đồng cho bản Diesel 4×2 AT, 1,365 tỷ đồng cho bản Diesel 4×4 AT. Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2024 lăn bánh chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi 3/2024.

Vui lòng kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Mitsubishi Pajero Sport Niêm yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Lăn bánh tỉnh
Diesel 4×2 AT 1,130 tỷ 1,288 tỷ 1,265 tỷ 1,246 tỷ
Diesel 4×4 AT 1,365 tỷ 1,551 tỷ 1,524 tỷ 1,505 tỷ

Ưu nhược điểm Mitsubishi Pajero Sport 7 chỗ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 có những ưu điểm nổi bật như thiết kế thể thao, trang bị công nghệ hiện đại, khả năng off-road ấn tượng và hệ thống an toàn tiên tiến. Tuy nhiên, cũng có nhược điểm như thiết kế nội thất chưa bắt mắt và giá khá cao.

Ưu điểm

  • Thiết kế thể thao, có điểm nhấn hơn trước
  • Hệ thống trang bị có sự nâng cấp đáng kể
  • Động cơ tinh chỉnh khoẻ hơn, độ rung và tiếng ồn giảm hơn trước
  • Khung gầm cứng cáp
  • Khả năng off-road ấn tượng
  • Hệ thống an toàn tiên tiến bậc nhất
  • Bán kính quay đầu tối thiểu nhỏ

Nhược điểm

  • Thiết kế nội thất chưa bắt mắt
  • Giá khá cao

Kích thước Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport 2024 duy trì kích thước như trước, nhưng lại sở hữu bán kính quay đầu nhỏ nhất trong phân khúc, giúp dễ dàng di chuyển trong phố dù xe có kích thước khá dài.

Vui lòng kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Kích thước Pajero Sport Dài x rộng x cao (mm) Chiều dài cơ sở (mm) Khoảng sáng gầm xe (mm) Bán kính quay đầu (m)
Mitsubishi Pajero Sport 2024 4.825 x 1.815 x 1.835 2.800 218 5,6

Đánh giá ngoại thất Mitsubishi Pajero Sport

Thiết kế

Đầu xe

Đầu xe Mitsubishi Pajero Sport 2024 toát lên vẻ mạnh mẽ và cứng cáp. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, đã rất thành công trên Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Triton. Tuy nhiên, Pajero Sport có vẻ mạnh mẽ và vạm vỡ hơn, xứng đáng với vị trí đứng cuối cùng của nhà Mitsubishi.

Lưới tản nhiệt Pajero Sport 2024 thể hiện phong cách mạnh mẽ và sang trọng. Logo được đặt giữa có sự khác biệt giữa hai phiên bản, bản Diesel 4×4 AT sử dụng logo mặt kính, còn bản 4×2 AT sử dụng logo thường. Phần dưới được thiết kế với mẫu lưới tổ ong màu đen. Cản trước hầm hố có tấm ốp to mạ bạc.

Cụm đèn trước gồm đèn pha Bi-LED cùng đèn định vị ban ngày, có thiết kế sắc sảo. Đèn sương mù có bóng LED cho độ sáng cao.

Thân xe

Mitsubishi Pajero Sport 2024 có vẻ ngoài trường dáng, khoẻ khoắn và năng động. Cửa có viền chrome và tay nắm cửa ngoài mạ chrome. Riêng phiên bản cao cấp 2 cầu có trang bị kính tối màu cho các cửa sau.

Dàn mâm kích thước 18 inch 6 chấu tạo nên vẻ mạnh mẽ. Lốp dùng loại 265/60R18 giúp tăng khả năng off-road của Pajero Sport.

Đuôi xe

Thiết kế đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2024 tiếp tục duy trì vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ. Cụm đèn hậu LED ôm dài theo trục D sở hữu đồ hoạ đẹp mắt. Cản dưới ốp kim loại cứng cáp.

Màu xe

Mitsubishi Pajero Sport có 3 màu: trắng, đen và nâu.

Trang bị ngoại thất

Vui lòng kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Ngoại thất Pajero Sport Diesel 4×2 AT Diesel 4×4 AT
Đèn trước Bi - LED Bi - LED
Đèn tự động bật/tắt
Điều chỉnh độ cao chiếu sáng Tự động Tự động
Rửa đèn pha Không
Đèn chạy ban ngày LED LED
Đèn sương mù Thường LED
Đèn hậu LED LED
Cảm biến gạt mưa tự động
Gạt mưa & sưởi kính sau
Gương chiếu hậu Chỉnh điện, gập điện, đèn LED báo rẽ Chỉnh điện, gập điện, đèn LED báo rẽ
Kính cửa sau màu sậm Không
Tay nắm cửa trước Mạ chrome Mạ chrome
Giá đỡ hành lý mui xe
Lốp 265/60R18 265/60R18

Đánh giá nội thất Mitsubishi Pajero Sport

Thiết kế chung

Nội thất của Mitsubishi Pajero Sport 2024 thiết kế đối xứng truyền thống với các đường nét cơ bản. Vật liệu sử dụng chủ yếu là nhựa, nhưng những chi tiết mạ chrome đã tạo nên sự thẩm mỹ.

Ghế ngồi và khoang hành lý

Hàng ghế của Mitsubishi Pajero Sport 2024 rộng rãi ở cả 3 hàng. Cả hai phiên bản đều được bọc da, nhưng phiên bản Diesel 4×4 có bọc da cao cấp. Ghế lái và ghế phụ điều chỉnh điện nhiều hướng.

Hàng ghế thứ hai thoải mái ở cả 3 vị trí, có tựa đầu và bệ tựa tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Hàng ghế thứ ba cũng tương đối thoải mái và có thể gập phẳng để tăng không gian cho khoang hành lý.

Khu vực lái

Vô lăng kiểu 4 chấu nam tính, tích hợp các phím chức năng. Cả hai phiên bản đều được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng.

Đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 8 inch có thể tuỳ chỉnh giao diện.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 thực sự là một chiếc xe đáng mơ ước cho những người yêu thích sức mạnh và khám phá cuộc sống. Với thiết kế nổi bật, công nghệ hiện đại và khả năng vượt qua mọi địa hình, Pajero Sport xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời.

1