Honda Accord 2024 - Lựa chọn tuyệt vời cho mọi người

CEO ANH JIMMY
Xin chào quý khách, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mẫu xe Sedan hạng D tuyệt vời của Honda - Honda Accord 2024. Được ra mắt với giá bán hợp lý trong...

Xin chào quý khách, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mẫu xe Sedan hạng D tuyệt vời của Honda - Honda Accord 2024. Được ra mắt với giá bán hợp lý trong phân khúc, chiếc xe này không chỉ là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách, mà còn mang lại nhiều tính năng và trang thiết bị hiện đại phù hợp với mọi người. Hơn nữa, Honda Accord 2024 còn mang đến cho quý khách cảm giác lái an toàn và thú vị trên mọi cung đường.

Giá cả cạnh tranh và chất lượng phục vụ hàng đầu

Honda Accord 2024 không chỉ sở hữu giá cả cạnh tranh, mà còn đi kèm với chất lượng phục vụ hàng đầu. Công ty ôtô Võ Văn Kiệt, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối, sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe Honda, tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, với vị trí thuận tiện, đắc địa, chúng tôi tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình chăm sóc xe, đặc biệt là khách hàng ở khu vực trung tâm.

Đặc quyền dành riêng cho khách hàng mua xe

  • Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.
  • Tặng Combo các món phụ kiện xe cực “chất” và có giá trị thiết thực.
  • Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ thêm từ nhà máy đối với khách hàng mua xe để kinh doanh Grab.
  • Hỗ trợ trả góp lên đến 90% giá trị xe, với gói lãi suất cực thấp: 6,99%/năm, 7,99%/năm, 8,99%/năm. Đặc biệt, khách hàng có thu nhập tốt có thể lựa chọn gói 8,3% lãi suất cố định trong 3 năm.
  • Chúng tôi dành nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng, chính sách giao xe nhanh... đặc biệt cho khách hàng mua xe.

Honda Accord 2024 Ảnh: Honda Accord 2024

Đăng ký lái thử ngay hôm nay

Để cảm nhận khả năng vận hành vượt trội cùng những nâng cấp về tính năng an toàn mới trên Honda Accord 2024, hãy đăng ký lái thử ngay hôm nay!

Honda Accord 2024 Ảnh: Honda Accord 2024

Đăng ký mua xe hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết

Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn bằng cách gọi vào số Hotline 0903 383 646 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY! Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách với mọi thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, giá lăn bánh Honda Accord 2024 cùng thủ tục mua xe trả góp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe Sedan hạng D tuyệt vời này!

1