Xem thêm

Giá xe MG ZS mới nhất tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
Giá xe MG ZS đang là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm. Đây là dòng xe sở hữu thiết kế hiện đại và tiện nghi, cùng với mức giá hấp dẫn...

Giá xe MG ZS 2021 mới nhất

Giá xe MG ZS đang là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm. Đây là dòng xe sở hữu thiết kế hiện đại và tiện nghi, cùng với mức giá hấp dẫn trong phân khúc SUV đô thị. Cùng tìm hiểu về giá xe MG ZS mới nhất tại Việt Nam.

Giá xe MG ZS 2023 - Thông tin cần biết

MG ZS là mẫu xe của hãng xe Trung Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Xe sẽ được định vị trong phân khúc SUV đô thị, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HR-V.

Đến thời điểm hiện tại, MG ZS đã ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm LUX, COM và STD, tất cả đều sử dụng động cơ 1.5L.

Ngày 8/1/2021, phiên bản nâng cấp của MG ZS đã được giới thiệu tại Việt Nam. Điều đáng chú ý là lần nâng cấp này, MG ZS 2023 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì Trung Quốc như trước đây.

Ngày 1/3/2021, phiên bản hoàn toàn mới MG ZS Smart Up STD+ đã được giới thiệu. Xe sở hữu thiết kế nổi bật, khoang nội thất rộng rãi cùng công nghệ tiên tiến, vận hành tối ưu, an toàn và giá thành hợp lý.

Giá xe MG ZS 2023

Phiên bản Giá xe (triệu đồng) Ưu đãi
MG ZS 1.5 2WD LUX 638 - 50% phí trước bạ
- Tặng 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7
MG ZS 1.5 2WD COM 588
MG ZS Smart Up STD+ 538

Khách hàng có nhu cầu mua bán xe MG ZS có thể tham khảo thêm giá bán từ các đại lý chính hãng.

Giá xe MG ZS và các đối thủ cạnh tranh

  • MG ZS giá từ 538 triệu đồng
  • Kia Seltos giá từ 649 triệu đồng
  • Hyundai Creta giá từ 640 triệu đồng

Giá chỉ mang tính chất tham khảo

Giá lăn bánh MG ZS 2023 như thế nào?

Giá lăn bánh của MG ZS sẽ phụ thuộc vào các khoản phí khác nhau như phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Các khoản phí này sẽ được tính gộp vào giá lăn bánh của xe.

Thông tin tổng quan xe MG ZS 2023

Ngoại thất xe MG ZS 2023

Ngoại thất xe MG ZS 2021

MG ZS 2023 sở hữu thiết kế ngoại thất trẻ trung và hiện đại. Xe có 4 màu tùy chọn gồm Trắng, Đỏ, Đen, Bạc. Đầu xe có lưới tản nhiệt mới dạng 3D đen bóng, viền phía trong dạng crom khỏe khoắn.

Hệ thống chiếu sáng của MG ZS được nâng cấp với đèn pha LED Projector Headlight tự động và dải đèn định vị ban ngày hình móc câu. Cụm đèn sương mù cũng được cải tiến mới và phần cản sau mang thiết kế khí động học.

Bên cạnh đó, xe được trang bị bộ mâm cánh hoa 17 inch, tạo nét cân đối và khỏe khoắn cho thân xe. Cụm đèn hậu LED dạng khói mờ và ống xả giả cũng là những điểm nhấn của phần đuôi xe.

Nội thất xe MG ZS 2023

Nội thất xe MG ZS 2021

Bước vào bên trong, MG ZS 2023 mang đến không gian nội thất hiện đại và tiện nghi. Màn hình trung tâm kích thước 10,1 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto và bố trí cao hơn đời cũ. Vô lăng thiết kế dạng D-Cut thể thao và cụm đồng hồ màu phía sau là những điểm nhấn khác.

Các trang bị khác trên xe bao gồm hệ thống điều hòa tự động với chức năng lọc bụi mịn PM2.5, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, cảm biến gạt mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 và 6 túi khí. Hàng ghế sau cũng rất thoải mái cho hành khách.

Động cơ xe MG ZS 2023

Động cơ xe MG ZS 2021

MG ZS 2023 được trang bị động cơ xăng 1.5L kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT mới với 8 cấp giả lập. Điều này giúp xe đạt công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm.

Ưu - nhược điểm xe MG ZS

Ưu điểm

  • Giá thành hấp dẫn.
  • Trang thiết bị hiện đại, sang trọng.
  • Hàng ghế sau rộng rãi.

Nhược điểm

  • Thương hiệu mới, xuất xứ từ Trung Quốc.
  • Cách âm kém, đặc biệt trên cao tốc.

Thông số kỹ thuật MG ZS 2023

Bảng giá xe ô tô MG ZS 2023 có sự chênh lệch 100 triệu đồng cho 3 phiên bản. Sự chênh lệch này phần nào phụ thuộc vào trang bị của từng phiên bản.

Câu hỏi thường gặp về MG ZS

  1. MG ZS giá lăn bánh bao nhiêu?

    • Ở Hà Nội: từ 624 triệu đồng đến 736 triệu đồng.
    • Ở TP Hồ Chí Minh: từ 614 triệu đồng đến 724 triệu đồng.
    • Ở các tỉnh thành khác: từ 595 triệu đồng đến 717 triệu đồng.
  2. MG ZS có mấy phiên bản?

    • Ở thị trường Việt Nam, MG ZS hiện có 3 phiên bản: MG ZS STD+, MG ZS 1.5 2WD COM và MG ZS 1.5 2WD LUX.

Tổng kết

Giá xe MG ZS tại Việt Nam hiện nay rất hấp dẫn trong phân khúc SUV đô thị. Xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi, sang trọng cùng nhiều tiện nghi tiên tiến. Dù thương hiệu MG có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng với giá thành phải chăng, MG ZS hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng Việt.

1