Giá xe Mercedes-AMG G 63 tháng 1/2024: Biểu tượng off-road đỉnh cao

CEO ANH JIMMY
Mercedes-Benz G-Class là một trong những dòng SUV địa hình nổi tiếng với khả năng off-road đỉnh cao, một biểu tượng vượt thời gian. G-Class đã được bán từ năm 1979, và năm 2002, phiên...

Giá xe Mercedes-AMG G63 mới nhất tại Việt Nam.

Mercedes-Benz G-Class là một trong những dòng SUV địa hình nổi tiếng với khả năng off-road đỉnh cao, một biểu tượng vượt thời gian. G-Class đã được bán từ năm 1979, và năm 2002, phiên bản hiệu suất cao mang tên Mercedes AMG G 63 chính thức ra đời.

Mercedes-Benz G 63 hiện đang ở vòng đời thứ hai, được ra mắt vào đầu năm 2018. Với vẻ ngoài hầm hố, bắt mắt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, thách thức mọi địa hình khó, Mercedes-Benz G 63 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ các đại gia Việt.

Tháng 03/2022, phiên bản giới hạn Mercedes-AMG G 63 edition 55 2023 đã chính thức ra mắt nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập thương hiệu AMG. Sản phẩm này có nhiều chi tiết độc lạ hơn so với bản thường, nhưng số lượng xe chỉ giới hạn 55 chiếc trên toàn cầu. Những chiếc 63 edition 55 đầu tiên đã cập bến đại lý chính hãng Việt Nam và sẵn sàng bàn giao đến các đại gia Việt.

Đối thủ cùng nhóm và cùng tầm giá với Mercedes-Benz G63 tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến những cái tên như Bently Bentayga, BMW X7, Land Rover Range Rover hay Lexus LX570.

Vậy giá xe mercedes -Benz G 63 được niêm yết trong khoảng bao nhiêu? G 63 có gì mà thu hút giới nhà giàu Việt đến vậy? Mọi thứ về "ông vua" địa hình sẽ dần được hé lộ dưới đây.

Giá xe Mercedes-AMG G 63 2023 bao nhiêu?

Giá xe Mercedes-AMG G63.

Mercedes-Benz G-Class trên thế giới có các phiên bản, gồm Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG G 63 Edition One và Mercedes-Benz G 63 Stronger Than Time. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chỉ có một mình Mercedes-AMG G 63 xuất hiện trên bảng giá Mercedes Việt Nam. Và mới đây là phiên bản kỷ niệm Edition 55.

Giá xe Mercedes-AMG G 63 niêm yết chính hãng cụ thể như sau:

  • Mercedes-AMG G 63: 11,750 tỷ đồng

Ngoài ra, các đại lý tư nhân cũng nhận đặt hàng Mercedes-Benz G 63 với nhiều mức giá khác nhau, tùy theo gói tùy chọn cá nhân hóa của khách hàng.

Mercedes-AMG G 63 có khuyến mại gì không?

Hiện tại, phía Mercedes Việt Nam không có bất kỳ thông báo nào về chương trình ưu đãi dành cho khách mua xe Mercedes-AMG G 63. Tuy nhiên, phía đại lý sẽ có những khuyến mãi nhất định để kích thích sức mua cũng như tri ân khách hàng. Do đó, để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cũng như giá bán, chương trình ưu đãi tại đại lý phân phối Mercedes-AMG G 63 2023, quý khách hàng có thể liên hệ tại: Mua bán xe Mercedes-benz.

Giá xe Mercedes-AMG G 63 và các đối thủ cạnh tranh

  • Mercedes AMG G 63: từ 11,750 tỷ đồng
  • Land Rover Defender: từ 3,929 tỷ đồng

(Nguồn: Oto.com.vn)

Giá lăn bánh Mercedes-AMG G 63 2023 như thế nào?

Giá lăn bánh Mercedes-AMG G63.

Giá lăn bánh Mercedes-AMG G 63 nằm trong khoảng từ 12,048 tỷ đồng.

Để chiếc SUV địa hình hạng sang cỡ lớn Mercedes-AMG G 63 lăn bánh hợp pháp trên đường, ngoài giá niêm yết chính hãng, người mua xe cần chi thêm một khoản tài chính khác liên quan đến phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Tổng quan về xe Mercedes-AMG G 63 2024

Tổng quan về xe Mercedes-AMG G63.

Mercedes-AMG G 63 sở hữu diện mạo độc đáo với loạt chi tiết thiết kế mang tính biểu tượng. Bước sang vòng đời mới, ngoài việc đổi tên từ Mercedes-Benz G 63 AMG thành Mercedes-AMG G 63, dòng xe địa hình đầu bảng của Mercedes còn sở hữu nhiều điểm mới về thiết kế, trang bị cũng như các tùy chọn nhằm tối ưu tính cá nhân hóa của người dùng.

Mercedes-AMG G 63 sở hữu kích thước tổng thể là 4.763 x 1.855 x 1.938 (mm), những con số được đánh giá là khá hài hòa, tạo nên một "cơ thể" hoàn mỹ, khó cưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, các thông số này cũng dài hơn 101mm, rộng hơn 121mm và cao hơn 40mm so với thế hệ trước, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn.

Diện mạo của Mercedes-AMG G 63 Edition 55 đặc biệt, với nhiều chi tiết độc quyền như màu sơn, logo AMG và huy hiệu AMG 55 xuất hiện tại nhiều vị trí trên xe.

Với bảng màu xe đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn từ 14 tùy chọn sẵn có hoặc 9 tùy chọn độc quyền, cùng với 11 màu sắc khác nhau. Riêng 2 màu sơn đen Obsidian Black Metallic và trắng G Manufaktur Opalite White độc quyền chỉ dành cho G 63 Edition 55.

Ngoại thất của Mercedes-AMG G 63 được thiết kế cá tính với nhiều chi tiết độc đáo như lưới tản nhiệt Panamericana, đèn pha Bi-Xenon, cản trước và hốc gió trước được làm mới, la-zăng hợp kim kích thước lớn, và huy hiệu V8 Bi-Turbo xuất hiện trên sườn xe.

Bên trong, khoang nội thất Mercedes-AMG G 63 được thiết kế lại hoàn toàn, với sự phối kết hài hòa giữa màu sắc đỏ và đen. Nội thất rộng rãi, với trang bị tiện nghi cao cấp và tính năng mát-xa. Màn hình trung tâm lớn 12,3 inch, ghế bọc da Designo, và hàng loạt tính năng hiện đại như hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7 và hệ thống đèn viền 64 màu.

Vận hành của Mercedes-AMG G 63 đạt công suất tối đa 577 mã lực, khả năng off-road đáng kinh ngạc và được trang bị nhiều tính năng an toàn vượt trội như hỗ trợ phanh chủ động, cảnh báo lệch làn đường và camera 360 độ.

Ưu - nhược điểm xe Mercedes-AMG G 63 2023

Ưu điểm:

  • Chiếc xe đa dụng hạng sang có tính thẩm mỹ cao nhất phân khúc
  • Nội thất rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi cao cấp
  • Cảm giác lái thú vị
  • Nhiều tính năng an toàn

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Khá hao xăng

Tổng kết

Mercedes-AMG G 63 - biểu tượng off-road vượt thời gian, là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng off-road đỉnh cao và tính sang trọng. Mẫu xe này sở hữu diện mạo độc đáo, nội thất rộng rãi và được trang bị nhiều tính năng tiện nghi cao cấp, cùng với công suất mạnh mẽ và tính năng an toàn vượt trội. Tuy nhiên, với giá thành cao và mức tiêu thụ nhiên liệu khá lớn, Mercedes-AMG G 63 chỉ phù hợp với những khách hàng đam mê off-road và sẵn sàng đầu tư cho một chiếc xe đẳng cấp.

1