Xem thêm

Giá xe Honda BR-V kèm ưu đãi mới nhất tháng 2/2024

CEO ANH JIMMY
Bạn đang quan tâm đến giá xe Honda BR-V mới nhất? Hãy cùng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu xe này và những ưu đãi hấp dẫn đang được cung cấp trong...

Giá xe Honda BR-V 2022.

Bạn đang quan tâm đến giá xe Honda BR-V mới nhất? Hãy cùng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu xe này và những ưu đãi hấp dẫn đang được cung cấp trong tháng 2/2024.

Giá xe Honda BR-V năm 2024 bao nhiêu?

Giá xe Honda BR-V 2022 bao nhiêu.

Hiện tại, Honda BR-V 2024 được phân phối với 2 phiên bản, gồm G và L với giá niêm yết như sau:

  • Honda BR-V phiên bản G: 661 triệu đồng.
  • Honda BR-V phiên bản L: Giá chưa được công bố.

Honda BR-V có khuyến mãi gì trong tháng?

Hiện tại, Honda chưa công bố bất kỳ chương trình khuyến mãi nào dành cho Honda BR-V trong tháng này. Để biết thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý Honda.

Giá xe Honda BR-V và đối thủ cạnh tranh

  • Honda BR-V giá: 661 triệu đồng.
  • Toyota Veloz Cross giá từ 658 triệu đồng.
  • Suzuki XL7 giá từ 599,9 triệu đồng.
  • Mitsubishi Xpander giá từ 555 triệu đồng.
  • Toyota Avanza Premio giá từ 558 triệu đồng.

Xin lưu ý: Đây là giá tham khảo.

Giá lăn bánh Honda BR-V như thế nào?

Giá lăn bánh Honda BR-V như thế nào.

Ngoài giá niêm yết, khi mua xe Honda BR-V, bạn cần chi thêm một số khoản thuế và phí theo quy định hiện hành, bao gồm:

  • 12% thuế trước bạ tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ và 10 - 11% tại những nơi khác trên toàn quốc.
  • Phí biển số tại Hà Nội, TP.HCM là 20 triệu đồng và 1 triệu đồng tại các khu vực khác.
  • 340 nghìn phí đăng kiểm; 1,560 triệu đồng phí bảo trì đường bộ 1 năm.
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Chúng tôi sẽ cập nhật giá lăn bánh Honda BR-V ngay khi có thông tin chính thức từ hãng. Điều này sẽ giúp bạn tham khảo và lên kế hoạch mua sắm xe một cách tiện lợi.

Thông tin tổng quan Honda BR-V 2024

Thông tin tổng quan Honda BR-V 2022.

Honda BR-V 2024 là mẫu xe MPV đa dụng 7 chỗ mới nhất của Honda. Với thiết kế nam tính và cá tính, Honda BR-V thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Mẫu xe Honda BR-V 2024 có kích thước to lớn hơn so với phiên bản trước, với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.490 x 1.780 x 1.685 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 201 mm, giúp xe vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình.

Ngoại thất của Honda BR-V 2024 được thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV. Lưới tản nhiệt kích thước lớn, đèn pha LED tự động bật tắt mang đến vẻ sang trọng và hiện đại. Bên trong, Honda BR-V trang bị nhiều tiện ích như hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí trung tâm 7 inch hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto và nhiều công nghệ hiện đại khác.

Động cơ của Honda BR-V 2024 là i-VTEC 1.5L 4 xi-lanh, công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing với nhiều tính năng như hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường và nhiều tính năng an toàn khác.

Tổng kết

Honda BR-V 2024 đã tiến bộ đáng kể trong thiết kế, trang bị và hiệu suất vận hành. Tuy nhiên, nếu giá xe Honda BR-V không cạnh tranh so với các đối thủ khác trong phân khúc, sự lựa chọn của bạn có thể gặp khó khăn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua xe Honda BR-V.

Đó là thông tin mới nhất về giá xe Honda BR-V kèm ưu đãi trong tháng 2/2024. Hy vọng bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích và có thể lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

1