TOP 10 xe nhanh nhất có giá dưới 25.000 USD tại Mỹ

CEO ANH JIMMY
Ngày nay, việc tìm kiếm một chiếc xe tính năng cao với giá dưới 25.000 USD trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá cả cũng phản ánh...

Ngày nay, việc tìm kiếm một chiếc xe tính năng cao với giá dưới 25.000 USD trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá cả cũng phản ánh chất lượng và hiệu suất thực sự của một chiếc xe. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhanh, phấn khích và mạnh mẽ trong tầm giá này, dưới đây là danh sách top 10 xe nhanh nhất có giá dưới 25.000 USD tại Mỹ mà bạn nên xem xét.

1. Chevrolet Camaro

Trong cuộc chiến không hồi kết giữa Ford Mustang và Chevrolet Camaro, Camaro đã chứng tỏ mình là chiếc xe đáng mua nhất trong tầm giá. Phiên bản cơ bản của Camaro được trang bị động cơ V6 323 mã lực và vẫn được bán với giá chỉ từ 23.705 USD. Với thiết kế táo bạo và khả năng vận hành thực sự, Camaro sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn.

Camaro Chevrolet Camaro. Nguồn: Liberty

2. Ford Mustang

Không cần phải nói nhiều về mẫu xe Ford Mustang. Huyền thoại đương đại này được trang bị động cơ V6 3.7 lít có công suất 300 mã lực và giá chỉ từ 23.800 USD. Với thiết kế và khả năng vận hành độc đáo của mình, Mustang thực sự là một món hời với bất kỳ mức giá nào.

Mustang Ford Mustang. Nguồn: Liberty

3. Ford Focus ST

Mẫu xe lớn hơn Fiesta ST này sử dụng động cơ tăng áp I4 252 mã lực để loại bỏ sự cạnh tranh trong phân khúc của mình. Với mức giá khởi điểm 24.370 USD, Focus ST không chỉ sở hữu khả năng vận hành vượt trội mà còn mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế bắt mắt.

4. Honda Civic Si

Civic Si là một trong những chiếc xe thể thao hằng ngày luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên qua nhiều thập kỷ. Mẫu coupe này sử dụng động cơ VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng công suất 205 mã lực, giúp tăng tốc từ 0 - 96 km/h dưới 7 giây. Với mức giá khá hợp lý 22.890 USD, Civic Si trở thành lựa chọn hiệu quả nhất với chất lượng đáng tin cậy.

Civic Si Honda Civic Si. Nguồn: Liberty

5. Hyundai Veloster Turbo

Với động cơ tăng áp kép công suất 201 mã lực, Hyundai Veloster Turbo có thể bay trên đường với tốc độ tăng tốc nhanh chóng. Với giá 22.600 USD, Veloster Turbo là một chiến binh đường phố được thừa nhận với mức giá rất hợp lý.

6. Volkswagen Golf GTI

Volkswagen Golf GTI có một lịch sử lâu đời dẫn đầu phân khúc cạnh tranh khốc liệt mà chính chiếc xe này góp phần tạo ra. Với công suất 210 mã lực và giá bán đề suất là 24.785 USD, Golf GTI là một trong những chiếc hatchback tốt nhất về chất lượng hoàn thiện, cảm giác lái và khả năng vận hành.

7. Ford Fiesta ST

Với cùng công suất 197 mã lực như Mazda, Fiesta ST được xem như là một trong những chiếc xe tốt nhất hiện nay tại bất kỳ mức giá nào. Với mức giá 21.400 USD, Fiesta ST rẻ hơn mẫu GTI trang bị tiêu chuẩn.

8. Mazda MX-5 Miata

Miata là một trong những chiếc xe điều khiển tốt nhất hiện nay. Với công suất 197 mã lực từ động cơ tăng áp và mức giá chỉ 23.970 USD, Miata là một mẫu xe roadster hiệu suất cao với giá cả phải chăng.

9. Mini Cooper S

Mini Cooper S là mẫu xe phù hợp với thành thị nhưng vẫn có đủ điều kiện trở thành một chiếc xe thể thao thực sự. Với động cơ tăng áp kép 189 mã lực và giá 24.750 USD, Cooper S tạo cảm giác lái như một chiếc xe đua go-kart.

10. Fiat 500 Abarth

Mẫu xe tí hon này có công suất 160 mã lực, không phải là cao nhưng với hiệu suất gấp đôi một số xe khác với công suất cao hơn. Với mức giá đề suất 22.395 USD, Fiat 500 Abarth là một chiếc xe thành thị khá thực dụng nhưng vẫn mang lại cảm giác lái thể thao.

Danh sách top 10 xe nhanh nhất có giá dưới 25.000 USD tại Mỹ này sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Từ dòng hatchback quyến rũ cho đến dòng xe cơ bắp biểu tượng, các mẫu xe này chứng minh rằng khả năng vận hành đẳng cấp thế giới không đắt như bạn nghĩ.

Top 10 Xe Nhanh Nhất Dưới 25.000 USD Tại Mỹ Nguồn: Cheetsheet

1