Xem thêm

Giá xe Chevrolet Park 2018 cũ: Lựa chọn hợp lý trong phân khúc xe đô thị

CEO ANH JIMMY
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đô thị thể thao, năng động và đầy tiện nghi thì Chevrolet Spark 2018 chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong phân...

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đô thị thể thao, năng động và đầy tiện nghi thì Chevrolet Spark 2018 chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc xe hơi hạng A tại thị trường Việt Nam. Kiểu dáng phá cách, giá cả hợp lý, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng tính cơ động là những yếu tố đưa Chevrolet Spark 2018 trở thành lựa chọn sáng giá trong phân khúc sedan hatchback cỡ nhỏ.

Giá bán Chevrolet Spark 2018 cũ, xe đã qua sử dụng

Hiện tại, dòng xe oto Chevrolet Spark 2018 có giá bán lại khá rẻ so với việc lựa chọn một dòng xe hạng A mới hiện nay. Và sẽ là một lựa chọn khá tốt cho một mẫu xe thích hợp che mưa nắng, thay thế cho một chiếc xe máy trong việc sử dụng hằng ngày.

  • Giá xe Chevrolet Spark 2018 từ 260 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2017 từ 230 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2016 từ 155 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2015 từ 150 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2014 từ 145 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2013 từ 140 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2012 từ 130 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2011 từ 90 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Spark 2010 từ 70 triệu đồng

Lưu ý: Bảng giá xe Chevrolet Spark 2018 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Chevrolet Spark 2018 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ

Ưu điểm Chevrolet Spark cũ

Giá xe Chevrolet Spark cũ đời 2015 - 2018 có giá bán dao động từ 150 tới 260 triệu đồng. Trong khi đó, giá Kia Morning cũ và Hyundai Grand i10 cũ cùng đời cao hơn từ 20 đến 70 triệu đồng tùy phiên bản và tình trạng xe thực tế. Với ưu thế cạnh tranh về giá cả, Chevrolet Spark đặc biệt phù hợp với các khách hàng cần một phương tiện di chuyển có mức giá bán cạnh tranh.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt là ưu thế chung của gần như mọi dòng mini car dành cho đô thị tại Việt Nam hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, bán kính vòng quay dưới 5m, Chevrolet Spark có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt ở những ngõ nhỏ hoặc các đường phố đông đúc giờ tan tầm. Nhờ có ưu điểm này, Chevrolet Spark rất phù hợp với các thành phố có mật độ giao thông cao như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Mẫu xe Chevrolet Spark 2018 thoát được khỏi hướng thiết kế bo tròn thường thấy ở mini car và thay vào đó là các đường dập nổi và phần đuôi xe vuông góc khá cá tính và đều được đánh giá là khá hợp mắt và bền dáng. Theo đánh giá của nhiều người dùng, xe ô tô cũ Chevrolet Spark có ngoại thất tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ và tương đối khỏe khoắn.

Dễ sửa chữa, phí bảo dưỡng ít. Đây cũng là điểm cộng lớn giúp xe Chevrolet Spark 2018 cũ cạnh tranh với nhiều mẫu xe khác. Bởi xe của Chevrolet GM càng ngày càng phổ biến tại Việt Nam nên có khá nhiều điểm bảo dưỡng, sửa chữa xe. Chi phí cho việc thay thế phụ tùng hay bảo dưỡng cũng không đắt đỏ như các hãng xe khác. Điều này khá phù hợp với tâm lý tiết kiệm của người tiêu dùng Việt.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng Chevrolet Spark lại sở hữu không gian nội thất lớn bậc nhất trong cùng phân khúc. Xe có khoảng để chân giữa hai hàng ghế khá rộng để giúp người ngồi thêm thoải mái trong các chuyến đi dài. Không gian nội thất của các đời xe từ Chevrolet Spark 2014 cũ trở về sau được trang trí đẹp mắt với 2 màu (đỏ đen hoặc các màu khác tùy theo sơn ngoại thất).

Chevrolet Spark chỉ sử dụng động cơ dung tích 1.0L (từ bản 2012 và 2018) nên xe chạy khá tiết kiệm với mức tiêu thụ trung bình từ 5 - 6L cho 100km đường. Mức tiêu thụ này được đánh giá là rất tiết kiệm nếu so sánh với nhiều chiếc xe sử dụng động cơ dung tích lớn hơn khác.

Nhược điểm Chevrolet Spark cũ

Động cơ nhỏ chính là nhược điểm lớn nhất của mẫu xe Chevrolet Spark. Với động cơ dung tích chỉ 1.0L, công suất tối đa khoảng 68 mã lực, khả năng vận hành của Spark chỉ đạt mức ổn. Xe chạy khá đầm nhưng tăng tốc yếu và đặc biệt dễ bị ì máy nếu di chuyển đủ người và chở hành lý nặng. Vì vậy, theo kinh nghiệm mua xe Chevrolet Spark cũ của nhiều người, trước khi chọn xe, người mua cần đặc biệt lưu tâm kiểm tra hệ thống vận hành. Nếu thấy tình trạng máy ì nhiều thì nên chọn xe khác hoặc lấy một chiếc Spark đời cao hơn.

Giàn đồng và sơn ngoại thất khá mỏng là một nhược điểm lớn khác của mẫu xe Chevrolet Spark. Sơn mỏng khiến xe nhanh xuống cấp và làm giảm tính thẩm mỹ. Khung vỏ mỏng cũng khiến xe dễ bị móp méo trong các tình huống có va chạm. Các yếu điểm này đều khiến chủ xe phải thường xuyên chi thêm các khoản tiền để xử lý lại phần ngoại thất của xe.

Mặc dù theo hãng sản xuất, chất lượng xe Chevrolet Spark khá đảm bảo bởi hãng đã phủ tới 3 lớp để cách âm gầm. Tuy nhiên, trong thực tế, khi chạy xe Spark ở tốc độ cao, ngay cả đời xe còn khá mới như Chevrolet Spark 2017 thì xe vẫn rất ồn ào bởi tiếng vọng từ gầm và khoang máy vào cabin rất lớn. Điều này ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng xe của người dùng và có thể khiến những khách hàng khó tính cảm thấy rất không thoải mái.

Hệ thống điều, dàn lạnh của xe Chevrolet Spark có ưu điểm là làm lạnh khá nhanh và sâu. Tuy nhiên, cửa gió trong xe lại được bố trí chưa thực sự hợp lý. Điều này dẫn tới tình trạng hơi lạnh lan tỏa trong xe không đều. Chỉ khi người ngồi ghế trước cảm thấy lạnh thì người ngồi ở hàng ghế thứ 2 mới bắt đầu có cảm giác mát từ điều hòa. Điều này sẽ khiến những người ngồi sau cảm thấy không thoải mái nếu di chuyển trong những ngày nắng nóng.

Chevrolet Spark 2018 cũ: Xe Spark 2018 cũ giá rẻ

Mua xe Chevrolet Spark cũ tại Anycar

Bạn muốn mua xe Chevrolet Spark cũ, nhưng không phải ai cũng đủ một khoản tiền ngay để có thể sắm cho mình một chiếc xe mới tinh. Bạn muốn mua Toyota giá rẻ, chính hãng, chính chủ? Hãy liên hệ Anycar - Chuyên kinh doanh mua bán xe ô tô cũ, xe đã qua sử dụng có uy tín số 1 tại Việt Nam.

Anycar cung cấp thông tin chi tiết xe Chevrolet Spark về đánh giá, thông số kỹ thuật, giá bán, các khoản trả góp, trả trước,.. Những chiếc xe ô tô tại Anycar đều phải được trải qua những bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường. Vì vậy, dù là xe cũ, nhưng chất lượng và mẫu mã không khác so với xe mới.

Bên cạnh đó, Anycar cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô, sữa chữa, dịch vụ bảo hiểm xe cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.

1