Giá mua xe tải Howo Max 4 chân: Trả góp chỉ từ 21 triệu đồng (Tháng 12/2023)

CEO ANH JIMMY
Xe tải HOWO Max 4 chân là dòng xe hạng nặng cao cấp và hiện đại nhất của Sinotruk. Đây là lựa chọn hàng đầu của các bác tài khi cần chở hàng hoá cồng...

Xe tải HOWO Max 4 chân là dòng xe hạng nặng cao cấp và hiện đại nhất của Sinotruk. Đây là lựa chọn hàng đầu của các bác tài khi cần chở hàng hoá cồng kềnh và có trọng lượng cao.

I. Giá xe tải HOWO MAX 4 chân tháng 12/2023

Giá xe tải HOWO MAX 4 chân hiện tại dao động khoảng 1 tỷ 675 triệu đồng (chưa bao gồm giấy tờ xe), đây là mức giá ưu đãi nhất trong các dòng xe cùng phân khúc.

Xe tải HOWO hiện đang được bảo hành 3 năm

a. Trả tiền mặt ngay nhận xe

Nếu bạn có đủ khả năng tài chính, bạn có thể chọn phương thức trả tiền mặt để tiết kiệm chi phí lãi suất hàng tháng.

  • Đặt cọc 20% chốt xe: 335 triệu đồng
  • Đặt tiếp 50% để chuẩn bị rút hồ sơ bấm số: 670 triệu đồng
  • Sau khi ra số, bạn thanh toán toàn bộ tiền còn lại để nhận xe cuối cùng: 670 triệu đồng

b. Trả góp nhanh chóng, dễ dàng

Hãy xem xét số tiền bạn có sẵn để tính toán thời gian vay ngân hàng sao cho lãi suất kéo dài ít nhất.

Giá xe tải HOWO MAX 4 chân chỉ từ 1 tỷ 675 triệu đồng. Ngân hàng cho phép trả trước 30% = 502,5 triệu đồng. Góp 70% = 1,172,5 triệu đồng. Tùy thuộc vào lãi suất ngân hàng từ 7-8% / năm. Nếu bạn đủ điều kiện, chỉ cần vay trong 3-5 năm để giảm thiểu chi phí lãi dài hạn. Có thể vay tối đa trong 7 năm. Số tiền có thể trả trong 5 năm: 26,3 triệu đồng / tháng. Số tiền có thể trả trong 7 năm: 20,7 triệu đồng / tháng.

Nhân viên Phú Cường hỗ trợ làm hồ sơ vay ngân hàng

Cùng với chế độ bảo hành tốt nhất thị trường tại Ô tô Phú Cường.

II. Thông số và ưu điểm của HOWO MAX 4 chân

1. Ngoại thất xe tải HOWO MAX 4 chân

Bên ngoài, xe được thiết kế trơn tru và đẹp mắt. Phía trước xe có dải mạ Crom tạo hình cánh cung phong cách trẻ trung. Đèn LED chiếu sáng xa tới 270m, tăng tầm quan sát ban đêm và chiếu rộng tới 35m, tuổi thọ của LED cao gấp 60 lần các loại đèn Hologen thế hệ cũ.

Phần đầu xe tải HOWO MAX 4 chân có lưới tản nhiệt cản dưới lấy cảm hứng từ "Vạn Lý Trường Thành" khẳng định đẳng cấp, hiện đại và trường tồn theo thời gian. Lưới tản nhiệt được mạ Crom sáng bóng và logo HOWO có thể phát sáng nổi bật hơn.

Cánh gió hai bên hông xe được thiết kế lồi ra phía trước với đường cắt góc cạnh kéo dài xuống cản trước. Giúp giảm sức cản gió khi xe lưu thông, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn dội vào cabin. Các lỗ thông gió lớn ở dưới làm tăng khả năng làm mát động cơ, giúp xe hoạt động ổn định hơn. Xe còn sử dụng mâm nhôm đẹp và bền.

Khung xe cứng cáp, chịu lực cao, chắc khỏe

2. Nội thất xe tải HOWO MAX 4 chân

Cabin xe rộng rãi với 2 giường ngủ thoải mái cho chuyến đi đường dài. Bên dưới giường ngủ, có tủ lạnh giúp bác tài thoải mái và an tâm khi vận chuyển hàng hoá đường dài.

Ghế lái và ghế phụ được trang bị ghế hơi, có thể điều chỉnh được 8 hướng, chống trượt, chức năng làm mát ghế lái và chỉnh điện tại cánh cửa bên hông, mang lại sự thoải mái khi lên xuống.

Ngoài ra, xe còn có các thiết bị tiện nghi như sấy kính điện, máy lạnh, USB, radio, bluetooth... và có thể trang bị thêm màn hình ANDROID 2GB nếu khách hàng yêu cầu.

3. Thân xe HOWO MAX 4 chân

Khung chassis của xe được thiết kế chắc chắn bằng chất liệu thép chuyên dụng siêu bền. Bề mặt được gia cố bằng các thanh thép tán rive giúp chịu tải cực cao, khả năng chuyển chở quá tải lên mức cao.

Sát-xi 02 lớp 8 + 5 chắc chắn, chống nghiêng, rung và xoắn vặn tin cậy.

4. Động cơ Man Đức

Xe được trang bị động cơ Man MC11 400Hp, là dòng động cơ tốt nhất trong các dòng xe tải hiện nay. Vách động cơ được đúc nguyên khối bền bỉ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 25-27 Lit/100km, tuỳ thuộc vào đường bằng hoặc có đèo dốc.

Hộp số 12 cấp và cầu Lap MAN MCY13BGS tỷ số truyền 3.7 giúp xe rất khỏe mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ hiện đại, bền bỉ theo thời gian

III. Có nên mua HOWO MAX 4 chân trả góp?

Giá trị của một chiếc xe tải HOWO MAX 4 chân dao động hơn 1 tỷ đồng, do đó trước khi quyết định mua, khách hàng cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ.

Tuỳ thuộc vào chủng loại xe và khả năng tài chính, khách hàng cân nhắc khoản vay phù hợp nhất. Ngân hàng thường cho vay tối đa 70-80% giá trị xe. Tuy nhiên, khách hàng nên chỉ vay 40-50% giá trị xe để đảm bảo khả năng trả nợ tốt nhất và hạn chế lãi suất.

Mua xe tải HOWO MAX 4 chân trả góp sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tốt. Bạn có phương tiện làm ăn và thu nhập hàng tháng để trả nợ dễ dàng hơn.

IV. Nên mua xe tải HOWO MAX 4 chân ở đâu?

Ô tô Phú Cường Auto tự hào là đại lý xe tải uy tín nhất khu vực miền Nam, chuyên phân phối và cung cấp các dòng xe tải HOWO 4 chân chất lượng hàng đầu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xe tải, Phú Cường luôn tận tâm và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đại lý có chương trình tri ân khách hàng hàng năm để gắn kết và phát triển cùng nhau.

Showroom Phú Cường Auto

Khi mua xe tải HOWO MAX 4 chân trả góp tại Phú Cường Auto, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường. Chỉ cần trả trước từ 20% - 30% giá trị xe, bạn có thể sở hữu xe mới 100%.

Phú Cường cung cấp chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ miễn phí cho khách hàng.

V. Hình ảnh khách hàng nhận xe tải HOWO MAX

Gia đình chị Đào Thị Ngọc Hằng nhận xe tải HOWO Giao xe cho gia đình anh Lê Văn Chính Giao xe cho anh Nguyễn Đình Tiến

Ngoài ra, Ô tô Phú Cường Auto đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 12/2023. Đến showroom, bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà có giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua xe tải HOWO MAX 4 chân với giá tốt nhất thị trường và ưu đãi trả góp đơn giản. Hãy liên hệ ngay với Ô tô Phú Cường để biết thêm chi tiết.

1