Giá bán xe máy điện VinFast Impes: Có nên mua không?

CEO ANH JIMMY
Giá bán xe máy điện VinFast Impes Giá bán xe điện VinFast Impes hiện tại được niêm yết ở mức 14.900.000 VNĐ (đã bao gồm sạc và phí VAT). Điều đặc biệt về mẫu xe...

Giá bán xe máy điện VinFast Impes

Giá bán xe điện VinFast Impes hiện tại được niêm yết ở mức 14.900.000 VNĐ (đã bao gồm sạc và phí VAT). Điều đặc biệt về mẫu xe này là người mua có thể lựa chọn một trong hai phương án mua pin: mua pin với giá 8.600.000 VNĐ / 1 pin hoặc thuê pin với chi phí cọc pin là 1.200.000 VNĐ / pin, chi phí bộ sạc 1.100.000 VNĐ và chọn gói thuê pin tiêu chuẩn 220.000 VNĐ / 1 tháng (không giới hạn quãng đường di chuyển) hoặc gói tiết kiệm 149.000 VNĐ / 1 tháng (giới hạn 300km trong một tháng).

giá bán xe máy điện vinfast impes giá bán xe máy điện vinfast impes

Điểm nổi bật trên xe máy điện VinFast Impes

Về thiết kế, xe máy điện VinFast Impes khác biệt với các dòng xe máy điện thông thường trên thị trường như Xmen, 133. Mẫu xe này sở hữu một thiết kế độc đáo do các nhà thiết kế đến từ Italia thiết kế, tạo nên vẻ năng động và cá tính.

Thiết kế của xe máy điện VinFast Impes phù hợp với đa số đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng cho đến những người lớn tuổi. Kích thước của xe là 1800 x 71 x 1070mm (Dài x Rộng x Cao), tổng trọng lượng 75kg giúp xe dễ dàng luồn lách trong thành phố.

giá bán xe máy điện vinfast impes giá bán xe máy điện vinfast impes

Các điểm nổi bật trên VinFast Impes bao gồm thiết kế lốp xe kích thước 90/90 - 12, tạo cho xe có một khoảng sáng gầm cao nhất giúp xe dễ dàng vượt qua các bậc đường, lề đường mà không va chạm. Chất liệu hoàn thiện bằng nhựa trên Impes cứng hơn và chắc chắn hơn so với những dòng xe máy điện từ Trung Quốc, các mối hàn và kết cấu khung trên xe cũng được gia công rất tốt.

Thiết kế phần đầu của VinFast Impes nổi bật với bộ đèn pin chiếu sáng hai tầng Full LED và phần dải đèn hình chữ V cách điệu của VinFast ở phía dưới bao quanh cụm đèn pin. Phía trên đầu còn có một logo mạ crom của VinFast, tạo nên tính nhận diện thương hiệu vô cùng tốt.

Xe được trang bị các nút bấm và màn hình hiển thị thông số LCD tiện lợi, thao tác đơn giản và dễ dàng theo dõi thông số xe khi điều khiển. Cốp xe có thể chứa được đồ dùng cơ bản như áo mưa, củ sạc. Hệ thống phanh sử dụng từ hãng Nissan với chất lượng tốt và giảm xóc Mono Shock. Xe cũng được trang bị khả năng chống nước IP57 để bảo vệ động cơ.

giá bán xe máy điện vinfast impes giá bán xe máy điện vinfast impes

Ngoài ra, mẫu xe VinFast còn có những tính năng thông minh như công nghệ eSIM kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng E-scooter để kiểm soát các thông tin về xe như dung lượng pin còn lại, lịch sử hành trình, khả năng định vị GPS, thông báo chống trộm.

Động cơ VinFast Impes sử dụng động cơ từ hãng Bosch nổi tiếng của Đức, nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Mức công suất lớn nhất của động cơ là 1200W, cho khả năng vận hành ấn tượng với khả năng leo dốc 10 độ và tốc độ tối đa là 49km/h.

Xe máy điện VinFast Impes cho phép người dùng chọn hai chế độ lái linh hoạt trên mọi địa hình là Eco hoặc Sport.

giá bán xe máy điện vinfast impes giá bán xe máy điện vinfast impes

Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng từ Pin lithium dung lượng 22Ah của LG Chem (Hàn Quốc). Thời gian sạc pin nhanh từ 0% đến 90% chỉ mất 3 giờ, đến 100% mất 4.8 giờ. Xe có thể chạy được khoảng 70km trong một lần sạc đầy.

Nhìn chung, xe máy điện VinFast Impes là một lựa chọn đáng mua trong phân khúc. Dù giá bán cao hơn so với những mẫu xe máy điện nhập khẩu từ Trung Quốc, nhưng VinFast Impes lại có chất lượng tốt hơn và bảo hành uy tín.

1