Xem thêm

Ford ở Đà Nẵng: Danh sách các mẫu xe Ford 2024 mới nhất

CEO ANH JIMMY
Cùng khám phá ngay danh sách các dòng xe Ford mới nhất năm 2024 và đăng ký lái thử xe cũng như báo giá tại đại lý gần nhất. Ford Ranger 2024: "Ông vua địa...

Cùng khám phá ngay danh sách các dòng xe Ford mới nhất năm 2024 và đăng ký lái thử xe cũng như báo giá tại đại lý gần nhất.

Ford Ranger 2024: "Ông vua địa hình" của Việt Nam

Ford Ranger vẫn tiếp tục là "vua bán tải" khi liên tục dẫn đầu doanh số bán ra trong phân khúc xe này. Ford Ranger được đánh giá cao ở nhiều thị trường, đặc biệt là tại Việt Nam, nơi mà nó được mệnh danh là "Vua bán tải". Chiếc bán tải này có kích thước hợp lý, 5 chỗ ngồi, có lựa chọn số sàn hoặc tự động, và có cả dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu tùy thuộc vào từng phiên bản.

Ford Ranger 2024 Ford Ranger 2024

Ford Territory 2024: Sự lựa chọn hoàn hảo cho SUV cỡ C

Thay thế cho mẫu xe Ford Escape, Ford Territory đã được giới thiệu lần đầu tiên tới thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng crossover cỡ C, Ford Territory cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, và nhiều hơn nữa.

Ford Territory 2024 Ford Territory 2024

Ford Everest 2024: Đơn giản là hoàn hảo

Ford Everest với thiết kế mạnh mẽ và khả năng vận hành xuất sắc là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Mỹ. Ford luôn chú trọng đến sự an toàn của khách hàng và mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị khi lái xe. Ford Everest được trang bị nhiều tính năng hiện đại như công nghệ SYNC3, điều hòa 2 vùng, và hệ thống sưởi ghế.

Ford Everest 2024 Ford Everest 2024

Ford Explorer 2024: Đỉnh cao của SUV hạng trung

Ford Explorer là mẫu xe SUV bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong nhiều năm liền. Explorer được đánh giá là một trong những mẫu xe dẫn đầu phân khúc hạng trung với trang thiết bị hiện đại và tiện ích nổi bật. Hệ thống SYNC3 giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển bằng giọng nói, điều hòa 2 vùng tiện nghi, và hàng ghế trước tích hợp chức năng massage.

Ford Explorer 2024 Ford Explorer 2024

Ford Transit 2024: Ông vua của những chuyến đi đường dài

Ford Transit luôn là một trong những ông vua trong phân khúc xe 16 chỗ tại Việt Nam. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Transit đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn với hệ thống chống bó phanh ABS và túi khí. Nội thất được thiết kế tiện nghi và thoải mái, với ghế da và điều hòa 2 dàn lạnh.

Ford Transit 2024 Ford Transit 2024

Thông tin về Ford Việt Nam:

  • Thành lập: Ford Việt Nam đã thành lập từ năm 1995, là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Ford Motor (75%) và Công ty Diesel Sông Công (25%). Ford Việt Nam có hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng với nhà máy lắp ráp tại Hải Dương.
  • Lĩnh vực hoạt động: Ford Việt Nam chuyên lắp ráp và tiếp thị xe ô tô Ford, cung cấp dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Nhà máy lắp ráp của Ford có công suất 14.000 xe mỗi năm.
  • Nhân sự: Hiện tại, Ford Việt Nam có khoảng 700 nhân viên tại các trụ sở và hơn 5.000 lao động tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.
  • Sứ mệnh: Ford cam kết đem đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm ưu việt và trải nghiệm tuyệt vời. Ford cũng đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng lân cận.

Với danh sách các mẫu xe Ford 2024 mới nhất, bạn có thể tìm hiểu và chọn lựa chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

1