Xem thêm

Tải báo giá miễn phí và chuyên nghiệp trên Excel

CEO ANH JIMMY
Tìm hiểu các mẫu báo giá miễn phí, đầy chuyên nghiệp về vật tư, vật liệu, sản phẩm nội thất và những mẫu báo giá thông dụng. Trước khi tải xuống mẫu bảng báo giá,...

Tìm hiểu các mẫu báo giá miễn phí, đầy chuyên nghiệp về vật tư, vật liệu, sản phẩm nội thất và những mẫu báo giá thông dụng. Trước khi tải xuống mẫu bảng báo giá, hãy cùng tôi khám phá những điều căn bản về bảng báo giá để bạn không bị bỡ ngỡ khi sử dụng!

Bảng báo giá - Dùng để báo giá cho khách hàng

Bảng báo giá được thiết kế theo mẫu và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh để báo giá cho khách hàng. Đây là cách để khách hàng hiểu về thông tin cơ bản và giá cả của sản phẩm. Bảng báo giá thường được sử dụng trong các lĩnh vực như thi công nội thất, vật liệu xây dựng, văn phòng phẩm, phụ tùng xe, sản phẩm nội thất và thiết bị điện tử.

bảng báo giá cơ bản Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Nếu không có bảng báo giá, khách hàng sẽ khó theo dõi và hình dung được giá tiền của từng loại sản phẩm và tổng giá trị của chúng. Để giúp bạn dễ dàng tạo bảng báo giá, Nội thất Mạnh Hệ đã chuẩn bị mẫu báo giá thông dụng và mẫu báo giá đẹp được thiết kế trên Excel. Bạn có thể tải xuống và chỉnh sửa dễ dàng.

Nội dung của bảng báo giá

Hãy cùng tìm hiểu những nội dung cơ bản trong một mẫu báo giá thông dụng:

Phần đầu bảng báo giá

  • Tên công ty/tổ chức
  • Địa điểm
  • Số điện thoại
  • Mã số thuế
  • Website
  • Logo/biểu tượng công ty/tổ chức

Phần nội dung bảng báo giá

  • Tên văn bản: Bảng báo giá
  • Ngày
  • Kính gửi: Tên khách hàng - thông tin liên hệ
  • Lời mở đầu bảng báo giá
  • Bảng báo giá: Số thứ tự, Tên sản phẩm, Đơn vị tính, Số lượng, Đơn giá, Thành tiền, Ghi chú

Phần cuối bảng báo giá

  • Những ghi chú và thông tin khác về đặt hàng, giao hàng

bảng báo giá thông dụng Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Những mẫu báo giá thông dụng nhất

Mẫu báo giá cơ bản

bảng báo giá thông dụng Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Đây là mẫu bảng báo giá đơn giản, thông dụng được sử dụng cho cá nhân, tổ chức kinh doanh hoặc công ty nhỏ. Hầu hết các mẫu báo giá có nội dung và cách trình bày tương tự nhau. Để có một mẫu báo giá đẹp, bạn cần biết cách phối màu và đặt bố cục tổng thể văn bản một cách hợp lý.

Mẫu báo giá bằng tiếng Anh

mẫu báo giá tiếng Anh Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Các mẫu báo giá bằng tiếng Anh được sử dụng rất nhiều trong các công ty và doanh nghiệp có liên kết và hợp tác với các đối tác nước ngoài. Thông qua những bảng báo giá bằng tiếng Anh, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy giá thành của sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp, cũng như các thông tin liên quan khác.

Mẫu báo giá nội thất

bảng báo giá nội thất Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Mẫu báo giá nội thất theo mẫu của Mạnh Hệ là một sự lựa chọn đẹp và chuyên nghiệp. Bảng báo giá này có cấu trúc tương tự như các mẫu báo giá thông thường, nhưng được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn. Đây là một mẫu báo giá đơn giản, phù hợp cho các sản phẩm được tạo từ một nguyên vật liệu.

Hy vọng qua bài viết này, Nội thất Mạnh Hệ đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các mẫu báo giá thông dụng nhất hiện nay. Hãy tải xuống mẫu báo giá này để tham khảo, và chỉnh sửa phù hợp với tổ chức hoặc công ty của bạn.

1